Home / Bất động sản / Nội thất / Sai trái khi thiết kế kiến thiết nội thất khiến căn nhà hẹp

Sai trái khi thiết kế kiến thiết nội thất khiến căn nhà hẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn nội thất tùy hứng, không phù hợp với diện tích phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ… khiến không gian bị thu hẹp, bí bách.

Không đo đếm các loại đồ gia dụng trước khi mua

Khi mua sắm đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, tủ bếp… nếu bạn không cân nhắc, đo size chi tiết cụ thể thì việc bày trí, bố trí căn phòng trở nên chật chội.

Vì thế, để không gây tốn diện tích căn phòng, bạn hãy đo đường, tính toán chi tiết để đảm bảo an toàn rằng món đồ vừa vặn với cách bố trí phòng bếp của bạn.

Sử dụng nội thất, vật trang trí quá nhỏ gây rối mắt

Không gian nhà bạn sẽ được trang hoàng bởi các vật trang trí. tuy vậy, nếu như không có sự tính toán, mua không ít đồ trang trí nhỏ, lặt vặt sẽ biến ngôi nhà trở nên rối mắt, mất thẩm mĩ.

 

 

 

Chọn nội thất tùy hứng, không phù hợp với diện tích phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ… khiến không gian bị thu hẹp, bí bách. Đồ họa: M.H

 

Ví dụ, bạn hãy chọn mua những đồ nội thất thông minh, phục vụ nhiều mục đích sử dụng, như bàn đa-zi-năng vừa học vừa có thể trở thành bàn uống nước; ghế xoay vừa xem tivi vừa di chuyển để chiêm ngưỡng cảnh vật; hay chiếc giường đa zi năng vừa ngủ vừa có thể trở thành tủ quần áo…

kích thước tủ bếp chưa phù hợp lý

Phòng bếp là nơi để không hề ít thứ, từ bàn bếp ga, bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng bát đĩa… Nếu bạn lựa chọn tủ bếp hay bất kỳ các nội thất nào chưa hợp lý sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp hơn.

Đặc biệt, việc chọn nội thất phòng bếp không được tính toán kỹ lưỡng sẽ khiến công việc nội trợ trở nên khó khăn. Rất có thể bạn sẽ bị thương nếu va phải những món đồ vật cồng kềnh, chiếm diện tích này.

Mua nội thất xuất phát điểm từ một Địa chỉ cửa hàng

Nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… đều có những điểm riêng, Vì thế, nếu lựa chọn tất cả chúng trong một địa chỉ, bạn sẽ không có tương đối nhiều trải nghiệm thực tế.

Có thể, thương hiệu nội thất này hợp với phòng khách nhưng chưa chắc cân xứng với phòng bếp nhà bạn. Vì thế, hãy đọc ở nhiều nơi để có những lựa chọn sáng suất.

 

MINH HUY (T/H)

 —————————————————-

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Bình Dương. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *