Home / Dịch vụ / Quy trình làm ra mẫu hàng rào, mẫu lan can đẹp

Quy trình làm ra mẫu hàng rào, mẫu lan can đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu hàng rào, mẫu lan can đẹp được sản xuất bằng những nguyên liệu truyền thống thống như xi măng, cát, sỏi…, nhưng điều làm nên một sản phẩm đặc biệt đó chính là sự cẩn thận từ khâu chọn lựa, xử lý nguyên liệu. Để mẫu lan can, mẫu hàng rào bê tông ly tâm có độ bền trên 60 năm và bề mặt đảm bảo được độ mịn, bóng thì tất cả các vật liệu đều được nghiên cứu với những phần trăm phù hợp trước khi bước vào giai đoạn phối trộn.

Sau khi tuyển chọn, vật liệu sẽ được cho vào máy phối trộn. Ngoài ra, trong quy trình tiến độ nhào trộn nguyên liệu, sản phẩm được kết hợp thêm các phụ gia siêu dẻo thế hệ mới có điểm mạnh hàng đầu về mức đàn hồi tốt, chịu cường độ cao, chống sụt lở bê tông. Bước phối trộn đóng vai trò quyết định vì nguyên liệu càng được trộn đều, kỹ lưỡng thì sản phẩm sẽ càng mịn và dễ bắt khuôn. Tiếp nối, hỗn hợp nguyên liệu sẽ được rót khuôn và định hình bằng máy ly tâm tốc độ cao với tần suất rung mạnh, dưới ảnh hưởng của lực ly tâm, tạo ra sản phẩm không chỉ bảo đảm được tính thẩm mỹ mà còn có tuổi thọ vượt trội so với phương pháp tạo khuôn thông thường.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Lap dat Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Thế nào là hàng rào bê tông ly tâm đạt chuẩn?

Độ bền cao

Từ khâu chọn lựa nguyên vật liệu đến khâu sản xuất và xử lý sản phẩm trước khi chính thức được đưa vào và sử dụng đều đỏi hỏi tuân theo các quy định kỹ thuật nghiêm ngặt. Chính điều này đã tạo nên điểm mạnh độ bền vượt trội của hàng rào ly tâm so với các loại hàng rào khác.

Với điều kiện khí hậu như ở nước ta, hàng rào gỗ hay hàng rào sắt đều chỉ có chức năng chịu đựng trong khoảng 5 đến 7 năm do bị tác động ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, mối mọt. Hàng rào bê tông ly tâm không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thoải mái và tự nhiên mà còn rất gần gũi môi trường nên được lựa chọn nhiều nhất là trong các công trình mang tính sử dụng bền vững lâu dài, lâu dài.

Bảo đảm tính thẩm mỹ

Một tiêu chuẩn đặt ra cho mẫu hàng rào đẹp là tính thẩm mỹ cao. Các mẫu rào bê tông ly tâm được khắc họa bởi không ít phong cách họa tiết khác nhau. Sự thanh thoát, vững chãi và chắc chắn của chúng đã làm tăng lên vẻ mỹ quan, cân đối cho tổng thể công trình.

Hàng rào bê tông ly tâm đạt chuẩn thẩm mỹ phải bảo đảm sự lãng mịn, đồng bộ của các thanh rào. Do được sản xuất đại trà trên dây chuyền sản xuất rót khuôn bê tông đặc biệt nên các thanh rào đều đặn kích thước, bề mặt hoàn toàn nhẵn, không bị sần sùi như phương pháp “tô vôi, trát vữa” truyền thống.

Đảm bảo sự thông thoáng

Khắc phục điểm yếu của các bức tường bê tông bưng bít, tù túng, những thanh rào của hàng rào bê tông ly tâm vừa đảm bảo độ bền và tính chịu lực cao, vừa bảo đảm mang đến sự thông thoáng, an toàn cho gia chủ.

Khoảng cách giữa các khe thoáng của các thanh rào được tuân theo quy định nhất định, bảo đảm an toàn sự an toàn và cân bằng. Trong lõi của thanh rào được cố định bởi thép nên độ chịu lực cao.

Hàng rào vệ sĩ

Thông thoáng, an toàn là đặc điểm được rất nhiều người lựa chọn hàng rào bê tông ly tâm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước rửa tay cồn cũng phải chịu thua loại vi khuẩn mới này?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *