Home / Dịch vụ / Phương thức đặt hàng trên 1688 dễ dàng nhất

Phương thức đặt hàng trên 1688 dễ dàng nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1688 là website thương mại điện tử lớn nhất ở Trung Quốc sử dụng hình thức giao dịch tiên tiến B2B (giao dịch kinh doanh thương mại giữa các doanh nghiệp, nhà cung cấp) và B2C (giao dịch giữa nhà cung cấp và khách mua hàng). Hiện nay, số đông các nhà buôn ở Việt Nam đều đang mua bán hàng hóa trên website này.

Đặt hàng trên 1688.com

Bạn là chủ SHOP, muốn tìm nguồn hàng KINH DOANH, 1688.com là website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc, giúp bạn nhập những mặt hàng HOT nhất, người dùng quan tâm nhiều nhất (TREND), cùng Hangquangchau247.vn đặt hàng giá rẻ tại website 1688.com.

Hàng ngàn khách hàng đặt đơn hàng từ 1688.com về VN từ HangQuangChau247.vn

  • Thời điểm đặt và giao hàng nhanh: 3-5 ngày
  • Bảo hiểm 100% với các hàng hóa.
  • Chiết khấu cao cho những khách hàng thân thuộc.
  • Hỗ trợ khám phá và đặt hàng nhanh, tìm đúng HOTTREND.

1688 là website thương mại điện tử lớn nhất ở Trung Quốc sử dụng hình thức giao dịch tiên tiến B2B (giao dịch kinh doanh giữa các doanh nghiệp, nhà cung cấp) và B2C (giao dịch giữa nhà cung cấp và khách mua hàng). lúc bấy giờ, phần nhiều các nhà buôn ở Việt Nam đều đang mua bán hàng hóa trên website này. Bạn đã biết cách mua hàng trên 1688, có những cách nào giúp bạn đặt hàng từ website này, cùng khám phá qua bài viết này.

Giới thiệu website 1688.com

Website 1688.com là sản phẩm của tập đoàn Alibaba, trước đây 1688 là website với tên miền alibaba.com.cn là website hoạt động phục vụ các khách hàng nội địa Trung Quốc vơi sngoon ngữ là tiếng Trung, cùng với đó Alibaba cũng đưa ra trang web alibaba.com nhưng mở giao dịch nước ngoài.

Lý do Alibaba chọn 1688.com sửa chữa thay thế tên miền alibaba.com.cn là vì trong phát âm tiếng Trung từ 1688 gần giống với Alibaba, điều đó giúp khách hàng dễ dàng nhớ tên hơn, giao diện của website này hoàn toàn là tiếng Trung nên khách hàng muốn xem 1688 tiếng Việt cần sử dụng chức năng dịch sang tiếng Việt của trình duyệt Cốc Cốc hoặc Chrome. Mặc dù vậy khi mua hàng tại 1688 khách hàng cần tìm kiếm các sản phẩm bằng tiếng Trung.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Cách mua hàng trên 1688

Bước 1: Truy cập website 1688.com

Bạn có thể sử dụng trình duyệt cốc cốc hoặc Chrome để truy cập website www.1688.com, nếu chưa quen với giao diện tiếng Trung, bạn có thể sử dụng chức năng dịch của trình duyệt.

Lưu ý: khi tìm kiểm sản phẩm bạn cần nhập tiếng Trung.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *