Home / Bất động sản / Nội thất / Phương pháp làm sàn gỗ công nghiệp không phát tiếng ồn

Phương pháp làm sàn gỗ công nghiệp không phát tiếng ồn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong tiến độ sử dụng sàn gỗ công nghiệp, bạn sẽ thường trông thấy có một số sự việc xảy ra như sàn gỗ bị hở, bị kêu, bị mối mọt…Vậy chiến thuật giúp sàn gỗ công nghiệp không bị kêu là gì? Mời các bạn mày mò qua bài viết sau.

Nguồn: Go hung thinh tại đây

1. Lý do sàn gỗ bị kêu

Tại sao có khả năng do những ốc vít gắn các thanh gỗ với sàn bị lỏng. Nhiều sàn gỗ không có lớp phủ sáp nến bên trên, bởi vậy sàn nhà không có được độ êm cần có, ngoài ra khả năng chống ẩm cũng kém đi. cũng chính vì thiếu hụt lớp sáp cần thiết nói trên mà nhiều gia đình gặp không ít phiền hà khi sử dụng những sàn gỗ công nghiệp thô cứng và dễ phát ra tiếng động.

Lưu bản nháp tự động

 2. Giải pháp khiến cho sàn gỗ không kêu

Dụng cụ chuẩn bị:

– 1 lọ phấn rôm em bé
– 1 cây chổi nhỏ (loại dùng để quét sơn, bụi các khe hở)
– 1 cái khăn ẩm
– 1 cây tuốt nơ vít
– 1 cái máy khoan
– 1 vài ốc vít dài 50mm

Cách làm:

Trước tiên bạn cần khẳng định chính xác nơi miếng gỗ bị bong ra khỏi sàn, tức là nơi phát ra tiếng kêu kẽo kẹt, bằng cách dẫm chân lên những chỗ bạn nghi ngờ. Sau khi đã xác minh được “mục tiêu cần xử lý”, bạn hãy thử lần lượt 2 cách sau:

+ Cách 1:

– Bạn đổ bột phấn rôm xung quanh khe hở của miếng gỗ “có vụ việc,” và cả những ốc vít của miếng gỗ đó.

– Tiếp tục dùng chổi quét phấn rôm sao cho bột phấn lấp đầy các khe hở của miếng gỗ và khe hở của ốc vít. Bột của phấn rôm có khả năng làm giảm ma sát chuyển động giữa ốc vít và thanh gỗ và do đó, tiếng kẽo kẹt khó chịu sẽ mất hút.

– Với phần phấn còn đọng lại trên sàn không quét được nữa, bạn không nên dùng máy hút bụi để xử lý mà nên dùng 1 cái khăn ẩm để lau sạch.

– Mặt khác ta có khả năng dùng cách nhét xà phòng bánh vào các kẽ của những miếng gỗ trên sàn, tiếng kêu sẽ không còn nữa.

+ Cách 2:

– Bạn dùng máy khoan, khoan vài ốc vít cạnh những ốc vít cũ để gắn chặt lại miếng gỗ xuống sàn. Một khi mảnh gỗ sàn đã yên vị, chúng sẽ không gây nên âm thanh giận dữ nữa.

– Chú ý: phải khoan những ốc vít mới ngay cạnh những con ốc cũ để đảm bảo chúng gắn đúng thanh gỗ vào rầm nhà và không “đụng” đến đường ống, đường dây điện ngầm.

 3. Chọn loại sàn gỗ tốt?

Phương án hạn chế tối đa sàn gỗ bị kêu đó là khi mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp, bạn nên chọn loại sàn gỗ tốt, chất lượng cao, đặc biệt trong quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, cần phải nhắc thợ kiến thiết để ý đến từng chi tiết trong quá trình lắp đặt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *