Home / Bất động sản / Nội thất / Phân tích ưu & nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp

Phân tích ưu & nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ công nghiệp có lịch sử ra đời và phát triển mạnh trong hàng chục năm qua. Các sản phẩm gỗ công nghiệp tại Việt Nam đặc biệt là ván lát sàn ngày càng đa dạng và phong phú và đa dạng, làm ra lựa chọn mới vô cùng lôi cuốn đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực trang trí nội thất. Với bất cứ sản phẩm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Việc tìm ra những nhược điểm sẽ giúp chúng ta biết cách để khắc phục hạn chế các nguy cơ có thể xảy ra. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau phân tích ưu và nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp gồm những gì?

Ưu thế của sàn gỗ công nghiệp là nhiều

Sản phẩm có giá thành đa dạng chủng loại, rẻ hơn so với sàn gỗ tự nhiên nhiều. Giá sàn gỗ công nghiệp chỉ từ hơn 100.000đ mỗi mét vuông cho tới các mẫu gỗ ngoại nhập chất lượng cao giá khoảng từ 400.000 đ đến trên 500.000đ mỗi mét vuông.

Màu sắc đa dạng, dễ chọn lựa

Sàn gỗ công nghiệp có một bộ sưu tập màu sắc vân gỗ vô cùng nhiều mẫu mã. Sản phẩm được thiết kế nhân tạo được thỏa sức trí tuệ sáng tạo các kiểu vân chứ không bị giới hạn. Bạn có thể tìm thấy cả 1000 mẫu vân gỗ, màu sắc khác biệt của rất nhiều thương hiệu sàn gỗ trên thị trường.

Lưu bản nháp tự động 

Tạo không gian sống sang trọng, thoải mái

Lát gỗ công nghiệp giúp nền nhà đẹp và sang trọng hơn, nâng cao giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho ngôi nhà. Đồng thời sản phẩm có độ đàn hồi giúp té ngã bớt đau hơn, giảm chấn thương, đi lại không bị lạnh chân vào mùa đông, mặt nền nhà không bị đổ mồ hôi do gỗ có đặc tính cách nhiệt tương đối tốt.

Thi công nhanh chóng, dễ dàng, không ảnh hưởng nền nhà

Lắp đặt, tháo lắp rất mau lẹ, thuận tiện, cơ động do sàn công nghiệp sử dụng công nghệ hèm liên kết kép mông âm, dương ngoắc vào nhau rất chắc nên không cần sử dụng keo hoặc đinh. Sau khi muốn bỏ sàn cũ nền nhà không bị ảnh hưởng gì.

Độ bền màu cao hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên

Bền màu sau hàng chục năm sử dụng mà không phải mất công đánh bóng hay phun sơn do gỗ công nghiệp phủ lớp bảo vệ lên bề mặt vân gỗ có tác dụng kháng lại nhiều các tác động tiêu cực khác nhau từ quá trình sử dụng hàng ngày. Tuổi thọ của sản phẩm sàn gỗ công nghiệp là lớn từ 10 đến 30 năm tùy thuộc chất lượng, giá tiền loại gỗ mà bạn mua.

Các sản phẩm sàn gỗ cao cấp không bị mối mọt

Các sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp tuyệt đối không bị mối mọt, cong vênh, co rút hở mạch trong quá trình sử dụng.

Độ đồng đều về màu sắc là chắc chắn

Màu sắc của ván sàn công nghiệp có độ đồng đều, sự chuẩn mức rất cao, mười lô như mười.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Phước. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Nhược điểm cơ bản chung của sàn gỗ công nghiệp gồm có

Sàn gỗ công nghiệp sợ nước nhất

Sợ nước là điều mà ai ai cũng biết rõ, gỗ công nghiệp được ép từ keo, bột gỗ nên khi tiếp xúc với nước lâu sẽ bị phá hủy kết cấu làm mất đi khuôn dạng ban đầu. Gỗ công nghiệp giá bèo đặc biệt rất dễ bị hư hại khi tiếp xúc nhiều với nước. Các mẫu sàn công nghiệp cao cấp gọi là loại chịu nước có thể cầm cự được vĩnh viễn với các sự cố liên quan đến nước Tuy vậy ít nhiều vẫn sẽ bị ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ.

Có vô số loại làm người mua lúng túng

Sự hỗn loạn của thị trường sàn gỗ công nghiệp cao cấp, giá rẻ đã tạo cho người tiêu dùng trở nên lúng túng, không biết phải lựa chọn thế nào để tối ưu nhất. Bạn có thể dễ dàng mua phải hàng giả hàng nhái, hàng giá cao không đúng với cái giá trị thực của nó. Do vậy để mua được một sản phẩm tốt đòi hỏi khách hàng phải có sự khám phá thông tin đa chiều, tìm gặp một đơn vị bán hàng uy tín.

– Từ những phân tích trên bạn cũng có thể thấy rằng sàn gỗ công nghiệp là một sản phẩm thay thế hoàn hảo cho gạch men, thảm trải nền, nhựa,… Độ bền và tuổi thọ sử dụng là rất cao nếu chúng ta dùng đúng cách, không để nền nhà bị ngập nước là vô tư dùng lâu hơn.

Không dùng cho nơi ẩm ướt

– Bạn chỉ có thể lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại nơi khô thoáng, không bị mưa nắng, vệ sinh nền nhà đúng cách bằng giẻ lau mềm, có độ ẩm nhẹ, không cần dùng đến chất tẩy rửa làm gì cả vì bề mặt của sản phẩm đã có sẵn khả năng chống bám dính vết bẩn rồi.

Để khắc phục những nhược điểm chung của sàn gỗ công nghiệp thì chúng ta nên đầu tư mua các sản phẩm tốt có khả năng chịu nước tốt như Janmi, Robina, Inovar, Erado, Egger, Hornitex,… Các sản phẩm sàn gỗ cao cấp sẽ giúp bạn có được một sản phẩm đẹp, độ bền cao, sự an tâm trong quá trình sử dụng. Nếu bạn còn đang cần support thêm thông tin về ưu và nhược điểm của loại sàn gỗ công nghiệp mà bạn đang lựa chọn hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *