Home / Bất động sản / Những sai lầm khi lựa chọn sàn gỗ hầu như ai cũng mắc phải

Những sai lầm khi lựa chọn sàn gỗ hầu như ai cũng mắc phải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Egger là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho sàn. Ván sàn là một trong những vật liệu thô được sử dụng để làm đẹp ngôi nhà, thêm sang trọng và tinh tế cho không gian nhà. Vì vậy, khi mua sàn gỗ cần phải chọn rất cẩn thận, thường phạm sai lầm khi mua sàn gỗ nên tránh. Bài viết sau đây bạn đọc để tránh những sai lầm nhé!

1. Không đặt hàng trước

Nhiều người nghĩ rằng có rất nhiều nơi bán sàn gỗ trong người nên chỉ có thể mua hàng hóa, nhưng trong thực tế, các cửa hàng sàn gỗ, nhiều cửa hàng bán sàn gỗ nhưng chất lượng rất thấp, đặc biệt là chất lượng sản phẩm thường là khan hiếm, nên lựa chọn để bán sàn gỗ uy tín, bạn cần gọi điện thoại trước để đặt hàng để đảm bảo mua sàn gỗ tốt, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ sàn kế hoạch gỗ, cũng như không có thời gian để mua mà không có. Đặc biệt là tại một thời điểm khi gần đến những dịp quan trọng, ta nên sửa sang lại ngôi nhà của mình, để làm đẹp ngôi nhà là đắt hơn sàn gỗ sống. Gọi để đặt hàng và đảm bảo sàn gỗ chất lượng tốt, đảm bảo thời điểm mua hàng.

san-go-egger-1

2. Chọn sàn gỗ mua tại địa chỉ không chuyên

Chọn nơi để mua sàn gỗ là rất quan trọng, nó đảm bảo bạn mua sàn gỗ tốt, bảo hành tốt. Nhiều người không quan trọng trong vấn đề này, để tìm thấy bất kỳ bán hàng và bán các thương hiệu phổ biến là để mua nhưng không cần nghe những lời khuyên, và cũng không đào về sản phẩm này.

Trong thực tế, có rất nhiều cửa hàng bán sàn gỗ đã mạo nhận thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn mua đúng loại sàn gỗ, chất lượng kém của các phụ kiện cũng có thể đến và cũng không đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng chắc chắn sẽ không được lâu dài. Vì vậy, khi lựa chọn nơi để mua sàn gỗ, bạn cần phải học từ nhiều nguồn thông tin, có thể là thông qua Internet, thông qua sự giới thiệu, giúp đỡ của một người bạn. Khi đến cửa hàng, bạn cũng nên hỏi nhân viên tư vấn của bạn cho các kỹ năng của mình trên các dòng sản phẩm, sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm, sự khác biệt về giá cả, lợi thế của từng loại Việt … để lựa chọn sàn gỗ tốt nhất và thích hợp nhất.

san-go-egger

3. Không lưu ý đến tính năng sử dụng của sàn gỗ

Các tính năng sử dụng của sàn gỗ với các quyết định thích hợp cho không gian và lắp đặt sàn gỗ và độ bền sàn gỗ, trên thực tế, nhiều người không chú ý đến vấn đề này nên bạn mua chỉ lựa chọn theo sở thích và thắng của mình đã dẫn đến sự dư thừa các tính năng người mua sử dụng, trong khi những người khác đang mua thiếu khả năng sử dụng.

Ví dụ, người mua dùng các tính năng dư thừa được mua cho phòng ngủ nhưng gỗ sàn gỗ ván sàn để chọn độ dày lớn, có khả năng chịu nước tốt, nhưng trong thực tế, họ không cần phải ngủ với phòng quá dày vì ít đi, và cũng không làm một rất nhiều độ ẩm ảnh hưởng đến sàn gỗ.

Hoặc trong trường hợp người mua thiếu các tính năng sử dụng như là trong không gian quán cà phê, quán cà phê, khán phòng … là những nơi đông người, chọn một sàn gỗ có khả năng chống xước tốt, chống mài mòn cao vì nhiều người đi tới đi lui, sau đó chọn kiểu sàn gỗ càng rẻ càng tốt, nghĩ rằng không gian không cần phải đầu tư.

Nói chung, khi lựa chọn sàn gỗ bạn cần phải xem xét mục đích của căn phòng là gì để lựa chọn sàn gỗ với các tính năng phù hợp.

4. Quên chế độ bảo hành

Nhiều người khi mua bất cứ điều gì để không quan tâm để bảo hành vì không có vấn đề gì, nhưng thực tế, không may mua một ít sàn gỗ để trục trặc thì không có bảo hành lưu trữ sẽ không chịu trách nhiệm. Vì vậy, bạn cần phải chú ý đến các điều kiện trong việc bảo hành, xem trường hợp bảo hành, các trường hợp không được bảo hành, trong trường hợp cần thiết cũng được sử dụng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *