Home / Phong cách sống / Quà tặng / Những món quà thú vị cho bé ngày 1/6

Những món quà thú vị cho bé ngày 1/6

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi dịp sinh nhật, trung thu hoặc 1/6, đồ chơi, thú nhồi bông hoặc quần áo … là những món quà thường cha mẹ lựa chọn. Nhưng 1/6năm nay, hãy thử đưa ra những “món quà” đặc biệt dưới đây!

  1. Một ngày để thưởng thức nghệ thuật

Bạn đã bao giờ nhìn thấy đôi mắt long lanh của trẻ em khi được trực tiếp xem biểu diễn xiếc, nhạc kịch hay những câu chuyện cổ tích chưa?

Những buổi biểu diễn nghệ thuật ấy ngoài việc giúp con bạn thư giãn, giải trí còn hình thành cho con gu thưởng thức nghệ thuật tinh tế, lớn lên là những người có tinh thần và cuộc sống phong phú.

>>> qua tang sinh nhat doc dao

Cha mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ biểu diễn cho dịp 1/6 như sau:

  • Rạp xiếc Trung ương (67/69 Trần Nhân Tông – Hai Bà Trưng – Hà Nội)

1/6 Nhân dịp này, rạp xiếc Trung ương mang đến cho các khán giả nhí show xiếc mới “Tráng sĩ và ác điểu “, dựa trên câu chuyện cổ tích “Thạch Sanh đánh chằn tinh”.

Chương trình được thực hiện liên tục từ ngày 26/5 đến 5/6, riêng vào ngày 28 và 29/5 có 5 màn trình diễn suất ngày.

Giá vé: 120.000 đồng cho các buổi biểu diễn ban ngày và tuef 150.000-200.000 đồng cho các buổi biểu diễn buổi tối.

– Nhà hát Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm – Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Chương trình ca nhạc tạp kỹ “phiêu lưu trong thế giới hoạt hình,” sẽ được các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn dành tặng khán giả nhí ngày 1/6. Đặc biệt là trong ngày 29/5, sẽ có sáu buổi biểu diễn với các suất 8-10-14-16-18-20h.

Là câu chuyện về cuộc hành trình thú vị của công chúa Sophia và các bạn  nhỏ trong thế giới cổ tích “, phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” xoay quanh các nhân vật: Công chúa Sophia, Minion, Panda Bear, Thỏ, cáo, Aladin, thần đèn. .. cùng nhau để xây dựng một công viên hoạt hình cho các bạn nhỏ của mình, nhưng đã bị gã quỷ Dracula âm mưu phá hoại.

Làm thế nào để lấy lại hòa bình thế giới là lý do dẫn các em đến với sự kỳ diệu của tình bạn, lòng tốt, sự thông minh, dũng cảm, giàu lòng nhân đạo.

Đây là chương trình thường niên dành riêng cho các khán giả trẻ yêu thích các nhân vậthoạt hình vào dịp 1/6.

Giá vé: 120000-150000 / vé. Miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi

Thời gian của mỗi vở kịch: 1:30

vien

– Viện Goethe Hà Nội

Ngày Quốc tế thiếu nhi đang đến, Viện Goethe giới thiệu hai bộ phim truyện cổ của anh em nhà Grimm bằng tiếng Việt: “Người đẹp ngủ trong rừng” và “Các nhạc sĩ thành Bremen”.

Trong “Các nhạc sĩ thành Bremen”, các con vật gà, mèo, chó và lừa chạy trốn khỏi chuồng và quyết định trở thành nhạc sĩ của thành phố Bremen. Trên đường đi họ gặp phải những tên cướp và sử dụng giọng hát của mình đuổi lũ cượp chạy bán sống bán chết. Nhưng một tên cướp đã trở lại …

Công chúa “Hồng Gai” rơi vào giấc ngủ trăm năm sau khi bị đâm bởi một cây suốt. Lâu đài này bị bao phủ bởi một bụi hồng gai um tùm. Cho đến khi một hoàng tử dũng cảm xuất hiện vượt qua chông gai và leo lên tháp, nơi cô bị đánh chìm trong những giấc mơ, đánh thức cô bằng một nụ hôn và loại bỏ lời nguyền ác.

Phim được chiếu lúc 10 và 14h ngày 2016/05/29 tại rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài – Hà Nội). Vé vào cửa miễn phí được phát tại Viện Goethe Hà Nội (56-58 Nguyễn Thái Học – Hà Nội).

 >>> phong cách sống

  1. Sách

Sách là món quà bạn có thể tặng cho tất cả các dịp, mọi tình huống, không đắt tiền và có nhiều lựa chọn cho mọi lứa tuổi, giới tính, sở thích, tính cách …

Khi tiếp xúc với sách, được đọc sách, được sống trong thế giới của những cuốn sách, trẻ sẽ phát triển trí tưởng tượng, từ vựng, kiến thức, vốn sống phong phú, cảm thấy sự đa dạng của sự vật, cảm xúc, thế giới xung quanh chúng.

Đưa trẻ đến thư viện, nhà sách, cửa hàng sách trực tuyến, bạn bè, người thân, những  người quen của bạn có sách và cùng bé chọn lựa những cuốn sách yêu thích!

Mẹo nhỏ cho cha mẹ: Vào 17h 1/6 ngày tới, những màn ảo thuật đầy kỳ diệu hấp dẫn, ấn tượng sẽ được trình diễn tại các siêu thị sách ADCBook của Nguyễn Trãi (231C Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội).

Hãy đcùng trẻ chọn những cuốn sách thú vị và bổ ích và cùng trải nghiệm một thế giới tưởng tượng, rất nhiều điều bí ẩn nhé!

  1. Một số dụng cụ liên quan đến khám phá thiên nhiên, khoa học, làm thủ công

Để khơi gợi niềm đam mê khám phá và để giúp trẻ em tìm hiểu về thế giới đầy màu sắc xung quanh , cha mẹ hãy thử tặng con mình những món quà như ống nhòm, kính lúp, kính vạn hoa, đèn pin …

Hoặc để dạy trẻ em về sự độc lập, sự quan tâm, chăm sóc và chịu trách nhiệm về những điều xung quanh b mình, thì một chậu cây cảnh hoặc một con vật nuôi (cá, chim, mèo, chó …) cũng là một món quà thú vị cho bé.

Cha mẹ sẽ ngạc nhiên với những gì con bạn tự khám phá, về những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời của con với món quà đặc biệt này.

  1. Dụng cụ liên quan đến vận động, thể dục

Mùa hè đã đến, phao bơi, mũ bơi, kính bơi, dây thừng nhảy, xe scooter, patin hoặc giày thể thao … không chỉ đơn giản là những món quà khiến cho con bạn thích mê mà còn giúp chúng yêu thích và tập luyện chăm chỉ, rèn luyện sức khỏe nhiều hơn thế nữa đấy!

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *