Home / Bất động sản / Nội thất / Những món nội thất thông minh cho phòng khách của bạn

Những món nội thất thông minh cho phòng khách của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng trong tương lai chắc chắn sẽ có nhiều thú vị với thiết kế nội thất thông minh như là một bảng hình thức cà phê tương tác, quạt trần “hiểu được sử dụng lao động và các ghế” 2 trong 1 “biến phòng khách thành tụng kinh” phòng ngủ “.

Intelligent bàn cà phê tương tác

Bàn cà phê là cảm ứng đa điểm không thua kém bất kỳ thiết bị thông minh. Hãy tưởng tượng bạn và khách hàng của bạn để đọc tin tức, cập nhật Facebook hoặc tập hợp các trẻ em để chơi phim ngay trên bàn phòng chờ cà phê hấp dẫn. Với lên đến 32-inch và 46-inch, tất cả được thể hiện trong cuộc sống và bạn có thể điều khiển bằng cảm ứng ánh sáng cực kỳ nhạy cảm.

bàn

Bàn cà phê là cảm ứng đa điểm không thua kém bất kỳ thiết bị thông minh.

Kính bề mặt màn hình có độ bền cao, thích ứng dễ dàng với điều kiện môi trường và độ sắc nét có độ phân giải HD 1080p. Nó cũng hỗ trợ tất cả các loại kết nối thông tin có sẵn như Bluetooth, Wi-Fi, USB 2.0 … và hàng nghìn ứng dụng cho phép bạn nhanh chóng tải lên. Khi không sử dụng, tắt máy tính của bạn và nó đã trở thành một bảng sang trọng.

Với cho thấy màn hình lớn 46-inch, là tất cả mọi thứ trong cuộc sống và bạn có thể điều khiển cảm ứng ánh sáng.

quạt trần “hiểu được người sử dụng lao ‘

Các quạt trần là thông minh là một trong những thiết bị hiện đại, không chỉ đối với phòng khách, mà còn trong tương lai trong phòng ngủ, den … Nó sử dụng công nghệ SensMe và cảm biến tự động động cơ có khả năng bật / tắt khi một người nào đó cho dù rời khỏi căn phòng. Các module quạt tích hợp Wi-Fi, cảm biến chuyển động hồng ngoại, cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và cảm biến độ ẩm giúp duy trì nhiệt độ và điều chỉnh lý tưởng cho người sử dụng.

Fans sử dụng công nghệ SensMe và cảm biến tự động cực kỳ thông minh.

Bạn sẽ điều khiển quạt thông qua các ứng dụng trên các thiết bị với chế độ định sẵn iOS: bất ngờ tới thăm xuống (tạo ra một làn gió mát đến 40%) chế độ Sleep (chậm vào ban đêm) và cảnh báo (Alarm bởi gió, âm thanh và ánh sáng) . Fans cũng tích hợp hệ thống chiếu sáng mạnh mẽ với hiệu suất cao LED và điều chỉnh trong 16 cấp độ khác nhau. tóc này cũng thông báo rằng thói quen sử dụng chọn lọc của các chủ sở hữu để làm cho cá nhân thích hợp.

Bạn sẽ điều khiển quạt thông qua các ứng dụng trên các thiết bị iOS với thời trang được xác định trước.

Ghế ngồi cho những người muốn “chạy trốn”

Nhưng ngay cả khi không sử dụng công nghệ hiện đại, nhưng các mục nội thất vẫn còn gây ra rất nhiều để tự hào về tính hữu dụng của nó. Những chiếc ghế được đặt trong phòng khách chỉ cung cấp các yếu tố thiết kế ấn tượng, nhưng cũng có thể nhanh chóng “xử lý cuộc gọi” Tổng thống “phòng ngủ” ở vị trí đặt hàng. Với nguyên liệu tối ấm áp kết hợp với khâu tay nghề cao len và cạnh tranh, chiếc ghế “2 trong 1” là sự lựa chọn lý tưởng cho một “mùa đông lạnh”.

2 trong 1 chỗ ngồi có thể biến phòng khách thành một “phòng ngủ” trong tích tắc.

Ghế như một mini-kích thước lều 175 x 400 x 1.2cm, dễ gấp lên và di chuyển khi cần thiết. Đối với chủ sở hữu là cố thủ trong một không gian nhỏ riêng tư, cảm giác yên tĩnh, đó là một cách để sở hữu đồ để tìm các mục trong tương lai, phải không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *