Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Những đặc sản nổi tiếng Hồ Ba Bể

Những đặc sản nổi tiếng Hồ Ba Bể

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tôm chua, bể cá chiên, bếp lợn lên, chuối rừng … là đặc sản của Ba hấp dẫn đối với hầu hết khách du lịch.

Với chiều cao khoảng 145 mét so với mực nước biển, BA hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam Sau khi xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn. Nó là điểm dừng chân thú vị muốn tránh xa cuộc sống đô thị cho du khách ở một nơi ồn ào để trải nghiệm những trái tim thiên nhiên hoang sơ, tuyệt vời và huyền diệu.

Ngoài giải trí và cảnh quan trong khi bay trên mặt hồ, du khách có thể ở lại PAC Ngòi để hiểu được đặc điểm văn hóa của cuộc sống tốt hơn Tây dọc theo hồ, và tận hưởng bếp hấp dẫn vị trí địa phương trên núi.

Cá hương vị thơm ngon, mềm, béo bùi và mềm mại. 10.000 đồng cho 3 giáo cá ngon nóng. Ảnh: Lê Thương mại

Chả cá ở hồ Ba Bể là món ăn yêu thích của nhiều du khách không có mùi tanh, nhưng ít ngón tay nhưng sự hấp dẫn hương vị chua, tất cả thịt, ăn chân và đầu. Sau khi làm sạch, các ngành công nghiệp cá sau khi tài liệu mật và ruột, sau đó sử dụng các kẹp que tre, nướng trên than củi trong khoảng 15 phút, chờ đợi để chuyển sang màu vàng rườm rà hữu ích.

Ở Bà, người ta thường ăn tôm chua hoặc thịt đùi lợn nấu chín chỉ ba lát với trái cây chua sao, chuối xanh, móng tay thánh … Giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, nhấm nháp tôm chua cay bắp ly rượu nhỏ, khách du lịch sẽ cảm thấy say rượu yên tĩnh, vị đắng cay của thịt mỡ, cảm thấy một phần tỏi ớt cay và hương vị riềng …

Thức ăn được khá nhiều bán trên Cd, Pắc Ngòi … Ngoài tôm, tôm hoặc cá nhỏ loại được tươi từ hồ bắt ăn tất cả mọi thứ, người ta cũng muối trong chai, ăn chậm.

chuối RỪNG
bán hàng BA chuối trong vài đập uplink Mười, diện tích lối vào của khách chào đón vào hồ … Đối với trồng trên những ngọn đồi xung quanh hồ chuối rất gần tăng, đầy đủ và vòng hoa quả trông rất hấp dẫn, vừa tạo cảnh quan đẹp và các loại thuốc sử dụng để làm quà tặng.

6-dac-san-noi-tieng-o-ho-ba-be

kệ thịt lợn trong nhà bếp
Không giống như một số người khác, mọi người xung quanh hồ Ba Tây thường bỏ thùng thịt hoặc giỏ trong rừng và sau đó nhà bếp phụ thuộc. Khói từ lò đốt củi để hàng ngày thịt vàng của họ làm đen.

Treo thịt cho cả năm mà không thất bại. Ngày nay, mặc dù treo thịt trên bếp cho thực phẩm để mang về nhà, nhưng trong Tây để ước tính nhiều hơn như vậy một ít, sử dụng các cơ hội để chào đón sự phân biệt khách, ngày lễ và ngày quan trọng khác.

hhjjkl-9885-1416995409.jpg
Thường thì thịt treo bếp trên lầu, các loại sử dụng “tên lửa thịt lợn”, một thịt lợn lớn nhưng lâu là ngon. Ảnh: dacsanvungmien

Don RAU
Rừng là một loại rau đó là khu vực ẩm ướt hơn ở gần tảng đá lớn, dễ tìm và cần giúp đỡ để chữa lành mọi người đổ các loại rau rất phổ biến. thức ăn nhanh mà nên khô héo khi vừa hái trên thường được thực hiện một cách nhanh chóng để ngăn chặn vết thâm tím và giữ độ tươi.

Rau xốp đá được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như chiên, luộc, con số thực hiện. Ảnh: Ngoisao.vn

gạo nếp rang
Loại bỏ các hạt gạo nếp tròn căng, người ngâm trong một vài giờ để đưa gỗ, các mục hấp chín. hạt gạo đôi tay mềm mại và không dính, nếp ngọt ăn chênh lệch trung bình, ít bị bệnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *