Home / Dịch vụ / Những chú ý đáng lưu tâm lúc dùng cổng xếp nhôm sơn tĩnh điện

Những chú ý đáng lưu tâm lúc dùng cổng xếp nhôm sơn tĩnh điện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên thị trường hiện nay đang sử dụng phổ biến các loại cổng xếp, trong số đó phải kể đến cổng xếp nhôm sơn tĩnh điện. Thế nhưng liệu bạn đã hiểu rõ quá trình sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo tuổi thọ của cổng xếp nhôm hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Lưu bản nháp tự động

4 chú ý khi chọn dùng cổng xếp nhôm sơn tĩnh điện

Cửa cổng xếp là sản phẩm được sản xuất để bảo vệ an ninh trật tự, thường xuyên được sử dụng dưới thời tiết mưa nắng. Cổng xếp chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường, chính vì như vậy mà khi sử dụng, để bảo đảm chất lượng tương tự như bảo đảm cho độ bền của sản phẩm, bạn nên lưu ý 1 số vấn đề sau:

1. Motor cổng

Có thể nói, motor là phần quan trọng nhất của cổng xếp, chính vì vậy, để đảm bảo cho hệ thống hoạt động được tốt hơn cũng như kéo dài tuổi thọ của cổng xếp thì bạn nên cẩn thận, lắp đặt motor ở nơi cao ráo, tránh tình trạng bị ngập nước. Thêm vào đó, liên tiếp dọn dẹp, quét sạch bụi bám trên motor để đảm bảo motor là trong điều kiện tốt nhất có thể.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox tu dong chi tiết và miễn phí

2. Remote

Remote cũng là một phần không thể không có trong hệ thống cổng xếp tự động. Khi sử dụng remote, bạn nên lưu ý đến pin của sản phẩm, có thể thay pin theo định kỳ để bảo đảm remote là trong tình trạng tốt.

3. Qúa trình đóng mở

Khi bật điều khiển đóng mở, hãy chờ khoảng 3s để cổng xếp được kích hoạt, không nên bấm đóng mở quá nhiều lần với tần suất tiếp tục. Điều đó sẽ dễ gây ảnh hưởng, làm nhiễu đến hệ thống điều khiển và dễ làm hư hỏng cổng xếp.

4. Bảo dưỡng định kỳ

Nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo cổng xếp luôn là trong tình trạng tốt nhất có thể.

Lựa chọn cổng xếp Inox hay cổng xếp hợp kim nhôm?

Ngoài cổng xếp hợp kim nhôm thì cổng xếp Inox cũng là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều. Mỗi loại cổng xếp đều sẽ có những ưu thế vượt trội riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà mọi người sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn khác nhau. Và nếu:

  • Bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm cổng xếp có độ bền cao, khả năng chống chọi với thời tiết tốt thì cổng xếp Inox chính là sự lựa chọn phù hợp. Cổng xếp Inox có cả hàng nhập khẩu và hàng nội địa, chính vì thế, nó đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cũng như giá thành.
  • Nhu cầu sử dụng của bạn là ở mức vừa phải, yêu cầu không quá nghiêm ngặt đối với sản phẩm, mức độ sử dụng cũng không vô số, có mẫu mã đẹp thì cổng xếp hợp kim nhôm chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thậm chí, bạn còn có thể lựa chọn sản phẩm cổng xếp mang màu sắc mà bạn mong muốn.

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu những điều cần quan tâm khi sử dụng cổng xếp hợp kim nhôm. Hy vọng quý khách sử dụng chúng được bền nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *