Home / Dịch vụ / Những cách giao hàng cho khách mùa mưa bão an toàn, kịp thời

Những cách giao hàng cho khách mùa mưa bão an toàn, kịp thời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lúc bấy giờ, khuynh hướng mua hàng online đang ngày càng gia tăng và tăng mạnh vào mùa mưa bão. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết trong mùa mưa bão gây ảnh hưởng tương đối nhiều đến việc giao hàng. Điều đó đòi hỏi người bán cần phải có cách ship hàng cho khách nhanh chóng và hiệu quả. Vậy, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bài viết liên quan về cách giao hàng cho khách mùa mưa bão an toàn và kịp thời nhé!

1. Cách ship hàng cho khách mùa mưa bão an toàn, kịp thời cho shop online

Gửi hàng cho đơn vị vận chuyển từ sớm

Lưu bản nháp tự động

Gửi hàng cho đơn vị vận chuyển từ sớm (Nguồn: Internet)

Ship hàng mùa mưa bão là 1 trong công việc không còn dễ dàng. Bởi thực trạng thời tiết bất thường như lốc xoáy, mưa lớn, bão,…sẽ khiến thời khắc giao hàng bị hoãn và ngừng trệ. Vì vậy, để phòng tránh tình trạng không may này xảy ra, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín bán hàng, cách ship hàng cho khách tối ưu nhất là gửi hàng cho đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ sớm. Điều đó sẽ giúp thời gian giao hàng thong thả hơn và kịp thời đến tay người nhận hơn.

Sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, kịp thời trong ngày

Tiến độ giao hàng vào mùa mưa sẽ chậm hơn mùa nắng. Bởi vào mùa mưa, nhu cầu mua online nhiều hơn. Dẫn đến tình trạng số lượng các đơn hàng sẽ tăng vọt. thời khắc lên đơn, gửi đơn và giao đơn sẽ lâu hơn. Hơn nữa, thời tiết mưa gió cũng là một trong những Nguyên do ảnh hưởng đến lịch trình giao hàng.Vì vậy, nếu khách hàng muốn nhận hàng nhanh thì người bán nên tư vấn khách ưu tiên sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh nội miền trong ngày để gói hàng được vận chuyển một cách nhanh nhất có thể.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmal vui lòng liên hệ tại đây.

Đóng gói hàng hóa an toàn không thấm nước

Đóng gói hàng hóa an toàn, kĩ lưỡng (Nguồn: Internet)

Vào mùa mưa, những cơn mưa nặng hạt sẽ kéo dài “miên man” từ ngày này qua ngày khác. Nếu hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách thì rất dễ bị hư hỏng và ẩm mốc. cho nên, một trong số cách giao hàng cho khách đáng lưu ý là người bán nên sử dụng vật liệu đóng gói chống thấm. Với công năng hữu ích, vật liệu chống thấm sẽ giúp cho hàng hóa tránh bị ướt và bảo quản gói hàng tốt hơn.

Lựa chọn shipper hoặc đơn vị giao hàng nhanh uy tín

Cách ship hàng cho khách được recommend tiếp theo trong mùa mưa bão chính là lựa chọn Shipper hoặc đơn vị giao hàng nhanh và uy tín. Trên thực tế, Shipper và công ty vận chuyển là trung gian thực hiện các giao dịch của người bán và người tiêu dùng hàng. Không có họ, việc mua bán online sẽ không diễn ra suôn sẻ được.

Trên thị phần hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển. Mặc dù vậy, không phải Shipper giao hàng của đơn vị chuyển phát nào cũng biết cách hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đặc biệt là vào những ngày mưa bão, có rất nhiều Shipper vì trở ngại thời tiết mà chọn cách ship hàng cho khách theo một cách hời hợt, chỉ muốn giao cho xong mà không cân nhắc sự an toàn của gói hàng. Đã có nhiều trường hợp hàng hóa giao đến tay khách bị hỏng, bị hư do bị thấm nước, bị rơi vỡ,…Vì vậy, để đảm bảo an toàn sự hài lòng cho khách hàng và uy tín của công ty, bạn nên lựa chọn 1 đơn vị giao hàng có đội ngũ Shipper có tinh thần tự giác cao trong công việc.

Chủ động thông báo cho người nhận về thời gian giao hàng 

Cuối cùng, nếu việc giao hàng bị chậm trễ so với dự kiến vì thời tiết xấu thì bạn nên chủ động gửi thông báo đến cho người nhận về thời khắc nhận hàng. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, không thể tránh khỏi những vấn đề hoặc những tác động từ ngoại cảnh, đặc biệt là thời tiết xấu xảy ra. Và cách giao hàng cho khách khi bán hàng online hiệu quả trong trường hợp này chính là thông báo cho người nhận về việc đơn hàng sẽ bị delay từ nửa ngày cho đến 1 ngày để họ có thể sắp xếp thời điểm nhận hàng phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự cảm thông từ khách hàng bởi yếu tố thời tiết là yếu tố mà chúng ta chỉ có thể phòng chứ không thể tránh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *