Home / Dịch vụ / Những bước vay tiền mặt an toàn nhanh chóng

Những bước vay tiền mặt an toàn nhanh chóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong cuộc sống sẽ có thời điểm bạn rất cần tiền mặt để có thể giải quyết những nhu cầu cá nhân bức thiết nhưng lại không có sẵn tiền mặt trong túi, những lúc như vậy bạn sẽ cảm thấy bế tắc. Đừng lo, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn biết 4 bước vay tiền mặt an toàn nhanh lẹ mà lại không yêu cầu quá nhiều thủ tục pháp lý.

Làm thế nào để vay tiền mặt mau lẹ?

Để vay tiền được 1 số tiền mặt nhanh chóng, không cần phải thế chấp tài sản thì khách hàng có thể lựa chọn gói vay tiêu dùng tín chấp để bảo đảm an toàn và có thời gian xét duyệt hồ sơ mau lẹ. Với gói vay tín chấp này khách hàng có thể vay tiền mà không cần có tài sản đảm bảo hay là người đứng ra bảo lãnh cho mình.

Quý khách hàng có nhu cầu vay theo lương nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Chặn biến tướng trong huy động, cho vay tiền mặt

Để có thể vay tiền một cách an toàn và nhanh chóng khách hàng cần phải lưu ý 4 bước sau đây:

1. Chọn công ty tài chính có uy tín

Hầu như đại đa số bộ phận người dân thuộc tầng lớp lao động sẽ không thỏa mãn được các điều kiện cho vay từ các ngân hàng lớn như yêu cầu về mức lương tối thiểu, giấy tờ chứng minh thu nhập, tài sản đảm bảo, người bảo lãnh v.v… Chính vì vậy đã có không ít trường hợp nhiều người đã tìm đến tín dụng đen ( các cá nhân hoặc tổ chức không được cấp phép hoạt động cho vay) và dẫn đến nhiều vụ việc đáng tiếc phát sinh.

Chính vì như thế việc chọn cho mình một công ty hoặc tổ chức tín dụng có uy tín để vay tiền được xem như là phương án nhanh lẹ và an toàn nhất để người dân có thể tiếp cận được nguồn vốn vay hợp pháp. Các công ty tài chính này đều phải được nhà nước cấp phép và chịu sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Để xác định công ty hay một tổ chức tín dụng có uy tín hay không, người có nhu cầu vay vốn có thể truy cập vào website của Ngân hàng Nhà nước để tra cứu thông tin. Các công ty tài chính nào có nguồn vốn điều lệ càng cao thì chứng tỏ khả năng tài chính của họ mạnh hơn và họ sẽ hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong các nhu cầu về vốn vay.

2. Nộp hồ sơ xin vay vốn

Sau khi đã chọn được một công ty tài chính phù hợp rồi thì điều đầu tiên người vay vốn cần gọi đến số hotline của công ty tài chính đó để được hỗ trợ tư vấn hoặc người vay cũng có thể đăng ký vay vốn ngay trên website chính thức của họ.

Ngoài ra tại các trung tâm mua sắm lớn như siêu thị hay cửa hàng điện máy hiện nay cũng có đặt rất nhiều quầy tư vấn của các công ty tài chính uy tín, khách hàng cũng có thể đến tại các quầy này để được hỗ trợ tư vấn về mặt pháp lý khi vay vốn, lựa chọn các gói vay phù hợp với năng lực tài chính của bản thân cũng như các giấy tờ rất cần được cung cấp.

So với hình thức vay vốn trực tiếp từ ngân hàng thì hình thức vay tiêu dùng tín chấp thông qua các công ty tài chính sẽ giúp tối giản các thủ tục, giấy tờ cho người đi vay. Mặc dù vậy có một số giấy tờ tiêu chuẩn nhất định thì người đi vay vẫn phải đáp ứng được thì mới đủ điều kiện cho vay của các công ty tài chính.

1 số loại giấy tờ thông dụng người tiêu dùng cần có như sau: CMND (chứng minh nhân dân), sổ hộ khẩu dành cho các khoản vay có giá trị thấp hoặc có thể công ty tài chính sẽ yêu cầu bạn bổ sung thêm: hóa đơn tiền điện, nước, hợp đồng lao động, sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất, hợp đồng bảo hiểm v.v… dành cho các hợp đồng tín dụng có giá trị cao hơn.

Người đi vay chuẩn bị hồ sơ càng đầy đủ, lịch sử tín dụng của người đi vay càng tốt bao nhiêu thì điểm tín dụng trong mắt các công ty tài chính sẽ càng cao bấy nhiêu. khả năng người tiêu dùng sẽ được duyệt vay vốn liếng cao hơn với lãi suất tốt hơn sẽ càng cao. Thời gian xét duyệt cũng diễn ra nhanh lẹ hơn.

Khi hồ sơ của người tiêu dùng đã được duyệt cho vay thì tất  cả các thông tin về khoản vay này sẽ được lưu Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC). Chính vì vậy người đi vay vốn cần lưu ý thanh toán đúng kỳ hạn cả tiền gốc và lãi để tránh lâm vào tình trạng nợ quá hạn thì sẽ có thể gây nên ảnh hưởng xấu đến các lần vay sau nếu có.

3. Đọc kỹ hợp đồng và quy trình cho vay

Sau khi người tiêu dùng nộp hồ sơ xin vay tiền thì sẽ có bộ phận thẩm định của công ty để xác minh tính chính xác các thông tin bạn đã khai trong hồ sơ từ đó để đưa ra ra quyết định hồ sơ của bạn có được duyệt hay không? Nếu được duyệt thì từ các thông tin bạn đã cung cấp bộ phận đánh giá sẽ quyết định hạn mức cho bạn vay, thời hạn vay, mức lãi suất áp dụng.

Tùy từng trường hợp cũng như tùy vào điểm tín dụng của từng cá nhân mà khoản vay cũng như lãi suất sẽ có sự khác nhau. Thời gian xét duyệt tại các công ty tài chính rất nhanh lẹ chỉ từ vài chục phút đến vài ngày là bộ phận thẩm định đã thông báo công dụng cho bạn.

Khi đã được công ty tài chính duyệt khoản vay thì người tiêu dùng cần để ý trước khi ra ra quyết định ký vay tiền thì nên dành thời gian mày mò và đọc kỹ tất cả các điều khoản trong hợp đồng, đặc biệt cần để ý đến các thông tin quan trọng như: số tiền phải góp mỗi tháng, lãi suất, thời hạn vay, mức phí phạt nếu có phát sinh, cách thức thanh toán…

Người đi vay cần có kế hoạch chi tiêu hoặc kinh doanh cụ thể, tận dụng công dụng khoản tiền đã vay để đảm bảo được khả năng hoàn trả khoản vay một cách hợp lý và phải chăng. Ngoài ra người tiêu dùng cũng cần có trách nhiệm nghiêm túc thực hiện các cam kết đúng như hợp đồng trước và sau khi đã ký kết đồng ý vay tiền.

4. Triển khai ký hợp đồng và thực hiện trách nhiệm đã cam kết

Sau khi bộ phận thẩm định duyệt hồ sơ vay của bạn, họ sẽ gọi cho bạn để thông báo sơ bộ về các điều khoản trong hợp đồng cụ thể là hạn mức cho vay, lãi suất, thời hạn vay và khoản tiền phải đóng mỗi tháng.

Người đi vay sẽ có thời gian để khám phá và đọc kỹ hợp đồng trước khi đặt bút ký. Khi đã xác nhận các điều khoản và ký hợp đồng xong, người đi vay sẽ nhận được thông báo khoản vay đã được giải ngân thông qua tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp hoặc bạn cũng có thể nhận tiền mặt trực tiếp tại nơi ký hợp đồng vay.

Chỉ cần nắm rõ 4 bước trên người tiêu dùng sẽ có thể vay một khoản tiền mặt nhanh chóng và an toàn mà không phải tìm đến với tín dụng đen, không cần phải mất quá nhiều thời gian và các giấy tờ thủ tục rắc rối khác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *