Home / Dịch vụ / Nhiều món ăn được đón chờ tại TPHCM

Nhiều món ăn được đón chờ tại TPHCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nghe tin TPHCM cho bán đồ ăn mang về các tín đồ ẩm thực vô cùng háo hức chờ đợi các món ngon như: Bánh mì, cơm tấm, bún bò, bún riêu, gỏi cuốn, trà sữa,…sau hơn 2 tháng giãn cách xã hội. Bạn đang thèm món nào trong số những món ngon này nhỉ?

 Bánh mì

Được lòng cả người dân địa phương và du khách quốc tế, bánh mì là biểu trưng hoàn hảo cho sự giao thoa và hài hòa trong ẩm thực TP.HCM. Trong lớp vỏ vàng ruộm, giòn tan và nực nội, bạn có thể chọn cho mình đủ loại nhân theo sở thích, từ pate, xá xíu đến trứng chả, thịt nướng… Ảnh: Mark Wiens.

 

Cơm tấm

Món đặc sản “huyền thoại” này của thành phố vừa đơn giản, ngon miệng, có thể chinh phục được những thực khách tức giận nhất. Một miếng sườn vừa nướng xong rưới chút nước mắm, ăn cùng cơm tấm, thêm mỡ hành và đồ chua thật không khác gì mĩ vị.

Bún thịt nướng

Nếu chán cơm, bún thịt nướng là một lựa chọn sửa chữa thay thế hoàn hảo. Miếng thịt được tẩm ướp đậm đà, nướng vừa chín tới ăn kèm bún tươi rưới nước mắm, mỡ hành, đậu phộng. Bạn có thể gọi thêm nem nướng, bò xào, rau sống, đồ chua… tùy sở thích.

Bún bò

Nước dùng đậm đà, nóng hổi kèm sợi bún thanh thanh, thịt bò thơm lừng và rau sống tươi ngon hòa trộn lại tạo ra hương vị rất độc đáo. Ảnh: Trang Minh.

 

 

Hủ tiếu

Món ăn thân thương của TP.HCM này đơn giản nhưng có nguyên liệu, cách chế biến đa dạng, phù hợp lấn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, mặc dù là sáng sớm hay đêm khuya.

Gỏi cuốn

Với nguyên liệu chủ yếu là rau, thêm tôm hoặc thịt, bì…, món gỏi cuốn vừa dễ ăn, vừa tiện lợi, phù hợp với những người muốn ăn nhẹ nhàng. Ảnh: Itsmydish.

 

 

Bánh tráng trộn

Món ăn vặt nổi tiếng này thu hút các tín đồ ẩm thực nhờ hương vị hòa trộn một cách hoàn hảo, từ vị mặn của bánh tráng, vị chua chua của xoài, đến trứng cút bùi bùi, vị cay của bò khô và vị ngọt thanh của sốt…

Trà sữa

sản phẩm uống này có xuất xứ từ nước ngoài, nhưng đã nhanh chóng trở thành một phần không thể không có trong ẩm thực TP.HCM. Với vô vàn lựa chọn, đây là món giải khát thú vị, không thể bỏ qua khi đến thành phố này. Ảnh: Wegotravelblog.

 

 

 
__________________________

>>> Nguồn: Nhiều món ngon được mong chờ ở TPHCM

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *