Home / Dịch vụ / Nhập hàng 1688 hay Taobao có lợi hơn cho các đơn vị kinh doanh?

Nhập hàng 1688 hay Taobao có lợi hơn cho các đơn vị kinh doanh?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


​Có thể nói, câu hỏi “Nên nhập hàng 1688 hay Taobao” là một trong những câu hỏi vô cùng khó khăn cho người tiêu dùng. Bởi cả 2 trang web này đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau ảnh hưởng trực kế tiếp lợi ích của người tiêu dùng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây, chúng mình sẽ giải thích rõ ràng về cả 2 trang web và đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmal vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động


Nhập hàng 1688 hay Taobao có lợi hơn cho những đơn vị kinh doanh?


Nên nhập hàng 1688 hay Taobao?

Nhập hàng 1688 hữu ích ích gì đối với những đơn vị kinh doanh?


Hàng 1688 với đặc điểm là giá rẻ, chất lượng và phù hợp với những đơn vị. Tại đây có bán rất nhiều các mặt hàng khác nhau từ trang phục, phụ kiện đến các món đồ nội thất, thiết bị điện tử,…. Bên cạnh đó, tại đây cũng nhiều shop khác nhau nên người mua có thể thoải mái chọn lựa đơn vị nào phù hợp nhất, tốt nhất có thể với nhu cầu của bản thân.


Có thể nói, so với Taobao, 1688 là trang thương mại điện tử kinh doanh hàng hóa có chất lượng tốt nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều vì họ thường bán theo hình thức bán sỉ.

Nhập hàng Taobao có bảo đảm không?


Taobao lúc bấy giờ có lẽ là trang được nhiều người dân Việt Nam sử dụng hơn so với 1688. Tại đây, số lượng hàng hóa, chất lượng cũng rất cao. Bên cạnh đó, giá cả của Taobao cũng rất rẻ. Tuy nhiên, vì kinh doanh theo hình thức bán lẻ nên giá sẽ cao hơn một chút so với việc nhập hàng 1688.

Có nên tự nhập hàng 1688, Taobao?


Có nên tự nhập hàng 1688, Taobao?

Có thể nói, đây cũng là 1 trong những câu hỏi được nhiều nhà kinh doanh, người mua hàng đặt ra khi quyết định nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam. Vì việc tự mua hàng sẽ tốn ít chi phí hơn rất nhiều so với việc đặt qua 1 đơn vị trung gian nào đó. Thế cho nên, câu hỏi này cũng khiến nhiều nhà kinh doanh đau đầu. Mặc dù vậy, có thể nói, việc tự nhập hàng 1688 hay Taobao lại vô cùng đơn giản. Nhưng nếu muốn tự đặt hàng, khách hàng cần đáp ứng những yếu tố cơ bản sau:


  • Có tài khoản đăng nhập vào các trang thương mại điện tử của Trung Quốc

  • Biết tiếng Trung cơ bản để có thể giao tiếp, trao đổi về chất lượng, giá cả sản phẩm
  • Có địa chỉ kho hàng hoặc người quen bên Trung

  • Có tài khoản Alipay hoặc ngân hàng nội địa của Trung
  • Biết cách tìm kiếm, chọn lựa các sản phẩm, đơn vị cung cấp uy tín

Nếu như khách hàng, các doanh nghiệp, công ty không có những yếu tố trên, mọi người nên sử dụng các dịch vụ của công ty trung gian để có thể tiết kiệm thời gian, chi phí. Hoặc mọi người sử dụng những cách khác nhau để biến những yếu tố mình chưa có thành có. Điều đó sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng nếu mọi người cố gắng khám phá, học hỏi chắc chắn sẽ thành công.

Cách nhập hàng 1688, Taobao dễ dàng nhất

Có thể nói, hiện nay, có rất nhiều cách nhập hàng khác nhau. Tuy nhiên, phụ thuộc vào vào tính chất công việc, nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn lựa các cách khác nhau để nhập hàng trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Trong đó, việc chọn lựa đơn vị trung gian để nhập hàng cũng được rất nhiều người chú ý. Dưới đây chính là chia sẻ của chúng mình về cách nhập hàng 1688, Taobao thông qua các đơn vị thứ 3 nhanh chóng, dễ dàng và thuận lợi.


hHện giờ, Quảng Châu Order cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ rất uy tín, chất lượng và được rất nhiều người sử dụng. Để có thể nhập hàng 1688, Taobao trên Quảng Châu Order, khách hàng chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:



  • Bước 1: Đăng ký tài khoản

  • Bước 2: Cài đặt công cụ đặt hàng vào chrome, coccoc, firefox
  • Bước 3: Tìm, chọn mua hàng tại các website taobao, 1688

  • Bước 4: Chuyển tiền đặt cọc
  • Bước cuối cùng chính là chờ đợi hàng vận chuyển về.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đặt đơn hàng Quảng Châu ship về Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *