Home / Bất động sản / Nội thất / Nhà phố giảm nhiệt ngày hè bằng vườn treo râm mát, nội thất thiết kế độc đáo

Nhà phố giảm nhiệt ngày hè bằng vườn treo râm mát, nội thất thiết kế độc đáo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế với vườn treo như một "tấm đệm" cản nắng, giảm nhiệt cho nhà vào ngày nắng nóng.
Ngôi nhà phố 3 tầng do kiến trúc sư Lê Anh Tuấn thực hiện mang quý phái hiện đại, có ban công và sân thượng rộng rãi.

Khu vườn treo tuyệt đẹp có chức năng giảm nhiệt vào ngày nóng và tạo thành không gian thư giãn cho gia chủ. Nội thất bên phía trong nhà mang vẻ đẹp độc đáo, màu gỗ óc chó sang trọng và hoành tráng, sắc sảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiến trúc nhà ở theo phong cách hiện đại, gắn kết liền mạch giữa công trình kiến trúc nhà ở với cảnh quan đường phố cùng quy chuẩn xây dựng lý tưởng. Ngoại cảnh giúp gia chủ phô diễn trọn vẹn nét đẹp và gu thẩm mỹ của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cây xanh là yếu tố không thể thiếu cho những công trình nhà phố hiện đại. Từ tầng trệt cho đến các tầng lầu đều trồng đan xen cây xanh và giàn cây leo độc đáo, giúp làm tăng nét đẹp cho công trình, đem đến bầu không khí trong lành, rất tốt cho sức khỏe mọi người. Hệ thống cửa sổ, cửa chính được gia công từ chất liệu kính cường lực cao cấp, nhằm mang ánh sáng thiên nhiên, nguồn gió mát vào nhà, đồng thời tạo bầu không khí trong lành. Đây cũng là chất liệu được sử dụng thịnh hành hiện giờ, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia chủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng khách sử dụng nội thất gỗ óc chó hoành tá tràng, màu sắc tinh tế. Khung cửa kính là giải pháp lấy ánh sáng và nguồn gió công dụng cho nhà phố.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không gian rộng rãi để gia chủ mời anh em, người thân đến nhà uống trà, ăn tiệc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ bàn ghế ăn màu sắc nhẹ nhàng, sử dụng làm từ chất liệu gỗ mộc mạc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bếp nấu hình chữ I đặt sát tường đầy đủ nội thất. Mặt bếp được ốp đá màu trắng sang trọng, nổi bật giúp việc dọn dẹp và sắp xếp dễ dàng và nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Căn phòng ấm áp, chiếc giường êm ái đem đến giấc ngủ ngon. Bên cạnh có khung cửa kính vừa đem ánh sáng và nguồn gió mát vào phòng, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khu giặt đồ nhỏ và gọn cạnh phòng tắm. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng tắm sang chảnh, sạch sẽ và sáng bóng khi được ốp đá cao cấp, màu sắc nhẹ nhàng. Kiến trúc sư sử dụng vách ngăn bằng kính tinh tế, đan xen thêm mảng gạch nhiều màu sắc độc đáo càng tạo thêm sự cuốn hút cho nơi đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng ngủ master rộng rãi, thiết kế kiến thiết bắt mắt, ấn tượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng thờ được thiết kế trang nghiêm, bố trí bộ ghế sofa, thuận tiện cho gia chủ khi cần yên tĩnh, hoài niệm về ký ức xưa hoặc đơn giản là trải nghiệm tách trà thơm lừng trong không gian linh thiêng. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vườn treo sân thượng với thảm thực vât xanh mát như "tấm đệm" cản nắng, giảm nhiệt cho dưới nhà thông qua lớp lam gỗ kết hợp giàn cây leo trong tương lai. 

 

 

 

 

 

 

Sân thượng trước và sau có sự phân bổ mảng xanh phù hợp. Hàng rào trúc xanh tốt còn mang chân thành và ý nghĩa về mặt phong thủy, tượng trưng cho phúc, lộc dồi dào, hạnh phúc, sum họp.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *