Home / Dịch vụ / Nguyên nhân vì sao cần dùng các kệ chứa phụ tùng?

Nguyên nhân vì sao cần dùng các kệ chứa phụ tùng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguyên nhân cần sử dụng các kệ chứa phụ tùng?

 
Trong một số ngành công nghiệp cơ khí, lắp ráp, sửa chữa các thiết bị máy móc sẽ cần một lượng lớn các nguyên phụ kiện, phụ tùng của từng bộ phận khác nhau có khi lên đến hàng trăm ngàn, hàng ngàn chi tiết.

Nếu chúng ta để chúng lung tung sẽ dễ dàng hư hỏng, mất mát và gây trở ngại cho việc tìm kiếm đối với các bộ phận tương đối nhỏ. Do đó, để bảo quản tốt các loại phụ tùng chúng ta cần sử dụng kệ chứa phụ tùng để chứa đựng, treo móc phụ tùng khi chưa sử dụng đến.

Lưu bản nháp tự động

Vì sao cần sử dụng các kệ chứa phụ tùng

 Việc lưu trữ các phụ tùng vào đúng nơi quy định trên kệ chứa phụ tùng sẽ giúp chúng ta phân loại một cách dễ dàng các phụ kiện khác biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Trong công tác kiểm kho nguyên vật liệu, sử dụng kệ chứa phụ tùng giúp cho người quản lý và điều hành kho dễ kiểm đếm số lượng lưu kho, đối chiếu số liệu chính xác tránh lãng phí thời điểm tìm kiếm chưa kể khi thất thoát sẽ gây hao tổn chi phí doanh nghiệp còn nếu không kiểm soát và điều hành được số lượng phụ kiện tồn kho.

Những kiểu dáng thông dụng của kệ chứa phụ tùng

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng, tùy vào mục đích và loại phụ tùng cần lưu trữ mà chúng ta sẽ lựa chọn loại kệ chứa phụ tùng thế nào cho tương xứng với tính chất, khối lượng, kích thước…

 1. Đối với các phụ kiện nhỏ, cân nặng nhẹ

 Đối với các loại phụ tùng, phụ kiện tương đối nhỏ chúng ta cần lưu trữ bằng những kệ chứa phụ tùng có các hộc tủ chia làm nhiều ngăn, với loại kệ này sẽ dễ dàng phân loại, bảo quản các chi tiết được an toàn và dễ lưu trữ với số lượng lớn.

 

Kệ chứa các phụ tùng nhỏ

Kệ chứa phụ tùng có hộc tủ

 2. Đối với các phụ tùng nặng, cồng kềnh

Đối với những phụ kiện to, cồng kềnh và có trọng lượng nặng chúng ta cần những loại kệ chứa phụ tùng chắc chắn, có thể chịu được tải trọng nặng. Khi đó, các loại kệ sắtkệ thép v lỗ lắp ráp sẽ là những lựa chọn tốt nhất. Hoặc có những bộ phận, phụ kiện chúng ta có thể móc treo được thì chúng ta nên lựa chọn các kệ tay đỡ để đặt các phụ tùng lên.

 

 

Kệ chứa phụ tùng bằng kệ sắt

Kệ chứa phụ tùng bằng kệ thép v lỗ

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *