Home / Bất động sản / Nội thất / Nguyên do mà cửa gỗ óc chó được nhiều người chọn lựa

Nguyên do mà cửa gỗ óc chó được nhiều người chọn lựa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa gỗ óc chó sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Gỗ óc chó (tiếng Anh là gỗ Walnut) chúng là một loại gỗ cứng, thuộc phân nhóm gỗ ngoại nhập, chủ yếu được nhập khẩu nhiều từ khu vực Bắc Mỹ về thị trường nước ta. Ngay từ khi mới lộ diện, gỗ óc chó đã gây được không ít sự chú ý của người dùng đồ gỗ bởi vân gỗ khá đẹp có khi gợn sóng, có khi thẳng, có khi lại cuộn xoáy đẹp mắt.

Lưu bản nháp tự động

Chính vì màu sắc thuộc loại khá đẹp (thường thấy ốp nội thất trên các loại xe hạng sang) cùng với vân đẹp nên gỗ óc chó được ứng dụng rộng rãi trong nội thất gia đình, biệt thự hay nhà ở. Trong số đó, cửa gỗ óc chó đang có 1 sức hút mãnh liệt trong thị phần nội thất hiện nay, nắm bắt xu thế đó rất nhiều công ty nội thất hiện nay đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm đóng từ loại gỗ này.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn cà phê cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Cửa gỗ óc chó hiện đại cho dòng cửa gỗ hạng sang

Nói như vậy không quá 1 chút nào, với những họa tiết vân gỗ đẹp được kế thừa từ gỗ thì cửa gỗ óc chó (walnut), chắc khó có một loại gỗ nào sánh được, chẳng vậy mà nhãn hiệu xe hơi nổi tiếng như Rolls royce, Bentley đã lấy loại gỗ này để gia công nội thất trên những chiếc siêu xe trị giá đến hàng chục tỷ đồng của mình.

Màu nâu so-co-la chắc chắn là màu chủ đạo của gỗ, màu này được coi là tông màu khá đẹp khi sơn PU, cũng bởi màu sắc của gỗ óc chó khá sang trọng và hoành tráng mà các loại ván sán công nghiệp, ván MFC hay Laminet đều bắt chước vân gỗ và màu sắc của gỗ óc chó nhiều đến vậy.

Cửa gỗ óc chó rất phù hợp với khí hậu Việt Nam

Gỗ óc chó rất dễ gia công làm cửa gỗ, chúng có tính bám sơn cao, bám đinh vít rất tốt nên không sợ bị sệ cánh, thớ gỗ dai giúp gỗ rất khó nứt bề mặt khi thực hiện khoan đục nên những sản phẩm cửa gỗ óc chó dễ cắt gọt, đục mộng, cũng như các công đoạn tinh chế khác. Chính vì thế thành phẩm cửa gỗ bao giờ cũng có những đường nét thanh thoát, mịn màng dù chỉ là thợ mới vào nghề gia công chăng nữa.

Lời kết

Cửa gỗ óc chó với vân gỗ đẹp, màu sắc tự thân có thể nói là màu gỗ đẹp và có sức cuốn hút nhất trong các loại gỗ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *