Home / Bất động sản / Nội thất / Ngắm căn hộ theo phong canh tân cổ điển ở Hà Nội được gọt giũa tận tường, dùng toàn đồ nội thất tinh xảo

Ngắm căn hộ theo phong canh tân cổ điển ở Hà Nội được gọt giũa tận tường, dùng toàn đồ nội thất tinh xảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngắm căn hộ theo phong canh tân cổ điển ở Hà Nội được đẽo gọt tận tường, dùng toàn đồ nội thất tinh xảo


Phong canh tân cổ điển đã được biến tấu một cách đầy khéo léo#, tinh tế trong căn nhà rộng 110m2 này



Căn hộ có diện tích 110m2 nằm tại dự án De Le Roi Solei, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Nằm ở vị trí đắc địa của thủ đô, song đó không phải tất tật những gì người ta nhớ về căn hộ này. Bởi, ngoài lợi thế đó, căn hộ còn được thiết kế khôn xiết ấn tượng với phong canh tân cổ điển (Neo Classic) với 2 tông màu chính là trắng và ghi sáng, điểm xuyết màu xanh của đồ nội thất. Và chính sự phối hợp khéo léo này đã tạo ra điểm nhấn khó quên cho tổng thể căn hộ.



Lưu bản nháp tự động
Không gian thông từ sảnh sang phòng ăn, phòng khách của căn hộ.

Theo san sớt của KTS Kiên Đoàn, chủ căn nhà là người có thẩm mĩ cao, nên mọi thứ trong nhà đều được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Từ sảnh bước vào, có thể thấy rằng căn hộ được cấu trúc khá mạch lạc, với 3 phòng ngủ được đưa về một vế, còn 1 bên là không gian mở với phòng bếp, phòng ăn và phòng khách được sắp xếp thông nhau.

Cũng theo KTS Kiên Đoàn, khi bắt tay vào thiết kế, chủ nhà khá băn khoăn về phương án xử lý cho bức tường dài là mảng bố trí 3 phòng ngủ với 3 cánh cửa bước vào phòng ngủ thì điều đó có thể sẽ khiến tổng thể căn nhà trở nên đơn điệu, nhàm nếu không được xử lý về thiết kế đúng cách.

Thay vào đó, KTS Kiên Đoàn đã tiếp cận thiết kế và tạo ra những “điểm nhìn” giá trị cho từng không gian với việc phân tách bức tường bằng những phân chỉ đơn, không cầu kỳ phức tạp chi tiết nhưng đủ để định hình phong cách đặc trưng của Neo Classic.




Tại không gian phòng ăn, bức tranh tối giản được đặt gọn trong khung phào đơn, kết hợp cùng luồng ánh sáng được thiết kế khéo léo rọi từ trên trần xuống khiến mọi thứ trở thành thật sang trọng và tinh tế.

Phòng khách được ưu tiên cho không gian tiếp cận trực tiếp với khoảng loggia thoáng và sáng của căn hộ.

KTS Kiên Đoàn cũng cho biết, có một hiểu nhầm phổ biến của nhiều khách hàng đó là phong cách Neo Classic sẽ phải có những bộ ghế kiểu chi tiết cầu kỳ. Tuy nhiên, đây lại là 1 phong cách có sự giao thoa giữa “cổ điển” và “đương đại”. Theo đó, cách chọn lựa bàn ghế hạp cũng nên có sự tham mưu của kiến trúc sư bởi nếu không sẽ dễ do vậy chọn ghế hiện đại quá hoặc lại cổ điển nặng nề, không thích hợp với diện tích không gian khiêm tốn của một căn hộ.

 



Không gian phòng khách của căn hộ được KTS bài trí kĩ càng, chọn đồ nội thất kĩ lưỡng để hợp với phong cách thiết kế, song song đạt được hiệu quả tối ưu về tính thẩm mĩ.


Không gian bếp vẫn theo phong cách “thuần hiện đại” bởi tính bổ ích về công năng khi bài trí các khoang tủ và thiết bị tích hợp. Theo KTS Kiên Đoàn san sẻ, căn bếp hiện đại, cánh bếp phẳng vẫn nhân tiện cho việc vệ sinh lau chùi hơn so với một căn bếp có gờ phào theo phong cách cổ điển.



Căn bếp đương đại với chiếc bàn ăn nối liền giúp đem lại công năng 2 trong 1 khi vẫn tạo được sự thuận tiện trong quá trình dùng, khoảng lùi của các thao tác cấp thiết và sự rộng rãi để tạo ra cảm giác thoải mái.


Bên cạnh đó, phòng ngủ master có nhẽ là không gian chủ nhà tâm đắc nhất. Với diện tích căn hộ mỗi phòng ngủ không quá lớn, chủ nhà cùng KTS đã đưa ra ý tưởng tách không gian ngủ master và một gian thay đồ riêng biệt, WC master được thiết kế 2 cửa bước vào. Cách thiết kế này đã tạo nên một phong cách sống tiện nghi lý tưởng.



Không gian phòng ngủ master với nhiều ánh sáng trổi hơn khi được tuyển lựa nội thất, đèn và phụ kiện tinh tế qua.


Phòng ngủ thứ 2 được thiết kế thành phòng thay đồ qua và thông với phòng ngủ master ưng chuẩn 2 cửa của phòng vệ sinh.


Hình ảnh phòng thủ sinh trong phòng master.


Phòng ngủ con trai được thiết kế theo tông màu nhẹ nhõm, với màu xanh nhạt dùng chất liệu giấy dán tường giả vải. Đồ nội thất sử dụng gam màu trắng hợp với thiết kế chung của căn hộ. cả thảy đã tạo nên một căn phòng đẹp nhẹ nhàng mà không kém phần yên ấm, qua.



Hình ảnh phòng ngủ của con trai gia chủ.


KTS chủ trì thiết kế: Đoàn Hữu Kiên





 


 


Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại TPHCM. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.




 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *