Home / Bất động sản / Nội thất / Mượn tiền online trong mùa dịch, bị lừa hàng trăm ngàn triệu

Mượn tiền online trong mùa dịch, bị lừa hàng trăm ngàn triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đánh vào tâm trí của khách hàng muốn vay nhanh, thủ tục thuận tiện, các đối tượng đã giả danh cán bộ ngân hàng, đăng tải thông tin hỗ trợ vay vốn, giải ngân nhanh trên mạng xã hội để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Lưu bản nháp tự động

Cơ quan Công an khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi vay tiền online thông qua các trang mạng xã hội.

 Ngày 17/9, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết, đang phối hợp các cơ quan chức năng xác minh, điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 130 triệu đ.

Theo đó, Công an thị xã Sơn Tây tiếp nhận đơn trình báo của chị V (sinh năm 1970, trú tại thị xã Sơn Tây) về việc có đăng ký vay tiền sang một tài khoản Zalo với quảng cáo thủ tục nhanh gọn.

Khi gửi hồ sơ vay 300 triệu, chị V được yêu cầu chuyển tiền đóng phí bảo hiểm mới được giải ngân khoản vay. tiếp nối chị V đã chuyển 130 triệu vào tài khoản của đối tượng nhưng không nhận được khoản vay. hiện nay chị V mới biết mình bị lừa và đến cơ quan Công an trình báo.

Theo cơ quan Công an, thời gian qua, lợi dụng tình hình dịch bệnh, nhiều đối tượng đã lừa đảo bằng hình thức hỗ trợ vay vốn trực tuyến thông qua các trang mạng xã hội. Vì vậy, người dân cần cảnh giác trước các loại hình được quảng cáo là vay tiền nhanh chóng, dễ dàng, giải ngân trong ngày.

Những lời mời chào vay vốn với thủ tục nhanh gọn, chỉ cần đóng phí bảo hiểm để giải ngân có thể là “bẫy” của các đối tượng lừa đảo.

Nếu có nhu cầu vay vốn, người dân nên khám phá kỹ và trực tiếp nối trụ sở, chi nhánh các ngân hàng để được support, hướng dẫn thủ tục vay vốn nhằm nhân viên an ninh quyền lợi của mình trước pháp luật.
 

Theo Lê Tú/nhandan.vn

 _______________________

Quý khách hàng có nhu cầu vay kinh doanh nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *