Home / Dịch vụ / Mua hàng hóa siêu thị có điều gi hấp dẫn?

Mua hàng hóa siêu thị có điều gi hấp dẫn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, giá thành phải chăng, môi trường mua sắm và khuyến mại lôi kéo… là những yếu tố đang khiến kênh mua hàng siêu thị đã và đang trở nên lôi cuốn không ít người tiêu dùng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Khách hàng đang mua sắm tại siêu thị

Theo thống kê của các chuyên gia kinh tế, khách hàng đi ẩm thực đang ngày càng nhiều, kênh bán lẻ hiện đại đang phát triển nhanh và sẽ chiếm ưu thế trong tương lai. Hiện, cả nước có khoảng  trên 600 ăn uống lớn, nhỏ, tập trung chủ yếu ở các thành phố như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội… Tại Lâm Đồng, thời gian qua, sự lộ diện lần lượt của các “ông lớn” trong hệ thống ẩm thực như Vinatexmart tại TP.Đà Lạt và Co.opMart tại TP.Bảo Lộc khiến cho thói quen mua sắm và chọn lựa ở siêu thị cũng đang dần được hình thành trên vùng đất cao nguyên này.

Lý do quan trọng đầu tiên khiến người sử dụng lựa chọn siêu thị để mua sắm, chính là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi lẽ, các thông tin về dịch bệnh, chất gây hại, rau bẩn trong thời gian qua đang khiến quý khách hết sức khiếp sợ. Vì vậy, với suy nghĩ mua đồ ăn ở chợ thì không ai bảo đảm cho xuất xứ cũng tương tự chất lượng; còn ở siêu thị, dù gì đi nữa với uy tín, hệ thống kiểm duyệt của cơ quan cai trị, cơ quan chức năng, lại có nhãn mác ghi rõ xuất xứ khiến người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm về chất lượng.

Một tiện ích khác khiến khách hàng bận tối mắt tối mũi thích đi ăn uống, đó chính là giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mua hàng vì có thể mua không ít thứ tại một nơi, lại được đóng gói sẵn; và càng tiết kiệm và tiện nghi hơn nữa đó là ở siêu thị, mọi người đều dễ dàng chọn lựa nhiều loại đồ ăn đã được chế biến sẵn: “Vì tính chất công việc, phải về trễ, thức khuya, sáng ra phải đi làm sớm, nên việc nấu nướng với tôi là phải nhanh, gọn, tiết kiệm thời khắc. Nhiều lúc đi làm về, đã 7, 8 giờ tối, chợ đóng cửa rồi nên tôi tạt vào ẩm thực. Đồ ăn chế biến sẵn tại nhà hàng ăn uống đã được nêm nếm và ướp gia vị đầy đủ, nên việc nấu nướng cực đơn giản mà vẫn ngon” – Mai Vy, nhân viên Công ty hoa Đà Lạt Hasfarm cho hay.

    Xu thế ngày càng thích lựa chọn hàng khuyến mãi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *