Home / Bất động sản / Nội thất / Mùa đông không lạnh với rèm cửa cách nhiệt

Mùa đông không lạnh với rèm cửa cách nhiệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa đông sang với nhiệt độ thấp, không khí và những cơn gió lạnh. Một trong những nguyên nhân gây thoát nhiệt nhiều nhất trong nhà của bạn là những khung cửa sổ. Những ngôi nhà được xây dựng trước đây thường được thiết kế với các ô cửa sổ khá đơn giản vì vậy mà không giữ được nhiều nhiệt, dễ bị thoát nhiệt từ trong nhà ra ngoài vào mùa đông sang, gió lạnh về. Có rất nhiều cách để hạn chế điều đó. Trong đó sử dụng rèm cách nhiệt là một cách tương đối đơn giản và hiệu quả. Chúng xin hướng dẫn bạn cách để may rèm cửa cách nhiệt khi mùa đông sang. Mời bạn cùng tham khảo.

 >>> Mọi Cách trang trí rèm vải đẹp

  1. Rèm cửa cách nhiệt

Rèm cửa cách nhiệt là loại rèm vải có tác dụng hạn chế việc thoát nhiệt, ngăn chặn gió lạnh tràn vào phòng, vì vậy bạn có thể đối phó với không khí lạnh bên ngoài khung cửa sổ. Với loại vải chất liệu dày và nặng, rèm cửa cách nhiệt có tác dụng để giữ ấm rất tốt, tiết kiệm chi phí năng lượng sưởi ấm trong căn phòng. Nếu bạn khéo tay một chút và biết may máy, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế và may cho gia đình của mình một bộ rèm cửa cách nhiệt bằng cách tận dụng các mặt hàng dư thừa như vải, chăn …

 

  1. May rèm cửa cách nhiệt dễ hay khó?

Tự may rèm cửa cách nhiệt có khó không là những băn khoăn của mọi người muốn tự may rèm cửa. Đó không phải là điều khó khăn nếu bạn có dư thừa nguyên liệu, phụ kiện và thời gian. Bạn có thể tận dụng lợi thế là những bong cũ trong nhà hoặc đi mua bông mới để may rèm cửa với giá cả phải chăng. Tùy thuộc vào việc bạn muốn may rèm cửa cách nhiệt dày hay mỏng mà bạn chuẩn bị lượng bông phù hợp. Nếu bạn muốn màn cửa cách nhiệt tốt thì rèm cần độ dày cao, nhiều bông. Và ngược lại. Tuy nhiên, bạn không nên may rèm cửa quá dày, quá nặng, độ dày thích hợp nhất là tầm nửa đốt ngón tay.

 cach nhiet

  1. Hướng dẫn rèm cửa may cách nhiệt

Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước mayrèm cửa cách nhiệt được tiến hành theo các bước sau:

+ Bước 1: Đo kích thước của cửa sổ.

Chiều dài của rèm cửa nên được tính từ thanh treo rèm cửa, vì thế bạn cần đo vị trí thanh treo rèm nơi mà bạn dự định treo rèm cửa. Tùy thuộc vào sở thích của bạn mà rèm cửa có thể có chiều dài tới cạnh dưới của cửa sổ hoặc lửng tường hoặc chạm sàn. Và tùy thuộc vào kích thước của vải để bạn có thể chọn kích thước thích rèm cửa hợp nhất với phòng.

+ Bước 2: Đo và cắt vải may rèm cửa theo kích thước của cửa sổ.

Bạn cần phải đo nhiều hơn một vài cm để có thể tạo ra các cạnh, gấu và đầu rèm cửa. Bạn cần phải đặt hai mảnh vải và lớp bông chồng khít lên nhau, trải phẳng và cắt tất cả ba lớp cùng một lúc.

>>> rem vai

+ Bước 3: May rèm cửa.

Đối với ba cạnh của bức màn, bạn cần lộn mặt trong để có thể may lồng lên nhau. Với đầu rèm, tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể may cách điệu như xếp li, khoét lỗ … để treo lên thanh rèm cửa.

Rèm cửa cách nhiệt giúp bạn tiết kiệm chi phí, cực kỳ dễ dàng để may và cũng có chức năng cách nhiệt khá tốt, giúp bạn có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình của mình. Với thời tiết lạnh khi vào chớm đông, bạn nên bắt tay vào may rèm cửa cách nhiệt ngay và luôn để bảo vệ gia đình của bạn. Chúc bạn may mắn!

Xem thêm tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *