Home / Bất động sản / Nội thất / Một vài hướng dẫn dùng và bảo quản tốt nệm lò xo

Một vài hướng dẫn dùng và bảo quản tốt nệm lò xo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những bí kíp dùng và bảo quản tốt nệm lò xo

Khác với những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên giá rẻ ta hay dùng, nệm lò xo đã là thành phẩm và có thể tiêu dùng nằm ngay mà ko phải thêm bất kỳ đồ dùng đi kèm gì kèm theo đó. Tuy thế chiếc nệm của chúng ta luôn trong tình trạng bền đẹp và luôn sạch, đảm bảo đẹp mắt thì chúng ta cần cân nhắc kỹ 1 số vấn đề chính sau đây:

nem-cao-su-thien-nhien-da-vung-wean

– Có thể sử dụng thêm 1 tấm trải mỏng (Protector) có cùng một quy cách với nệm để bảo vệ bề mặt của nệm lò xo hàn quốc, tấm trải này có chức năng thấm khí, hạn chế mồ hôi ra hay chất lỏng đổ vào khiến cho hỏng lớp chằn quilting và cũng đơn giản khi tháo nệm ra vệ sinh, giặt giũ theo như định kỳ.

– Bọc nệm lò xo trong drap bọc Cotton là để hạn chế việc có thể trầy xước hoặc bị bụi bẩn bám dính trực tiếp vào nệm.

– Thường xuyên giũ bụi và căng phẳng lại tấm trải giường và drap bọc để bề mặt của nệm lò xo không bị biến dạng, định hình sai quy cách.

– Nệm lò xo đề nghị phải được đặt trên mặt phẳng ngay liền, tránh với khe dát (khe dát ko buộc phải lớn quá một cm), đồng thời cũng buộc phải để nệm tại xa nguồn nhiệt cao.

nem-lo-xo-1

– Tuyệt đối ko được đặt nệm hoặc giường trong tình trạng cập kênh hay bị nghiêng dốc, nệm cũng nên lọt hẳn vào lòng giường, ko nên để mép nệm kềnh lên thành giường.

– Thường xuyên xoay trở đầu đuôi và lật mặt (đối với loiạ nệm 2 mặt) mỗi khi muốn giặt giũ nệm.

– Người dùng cần tránh ánh nắng trực tiếp hoặc các chất lỏng không may đổ vào nệm lò xo khiến hỏng kết cấu nệm và làm lão hóa nhanh các thành phần cấu thành nệm.

– Người dùng không được đứng nhún nhảy trên nệm lò xo và những tác động kéo, ép làm cho biến dạng khung hình nệm, gây hư hỏng lò xo.

– Cất giữ phiếu bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm nệm để được nhà cung ứng tư vấn, cung cấp lúc khách hàng gặp phải sự cố về sản phẩm.

Chúc mọi người sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt và luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *