Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Một số bí quyết dùng khi xây dựng website

Một số bí quyết dùng khi xây dựng website

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang kinh doanh trực tuyến hay bạn đang cố gắng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của bạn thông qua World Wide Web, thì bạn phải biết rằng trang web của bạn sẽ là phương thức kết nối tới những người dùng Internet, vì vậy thiết kế website khi được thực thi sẽ quyết định được bạn sẽ thành công hay không.

Nếu bạn nghĩ rằng triển khai thiết kế trang web dễ dàng thì bạn rất có thể đã sai. Quy trình xây cất website thực sự đòi hỏi không hề ít sự phối màu hoàn hảo, sử dụng hoạt ảnh Animation và Flash cũng như các cấu tạo đẹp cho các trang trên website.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế trang web bán hàng qua mạng vui lòng liên hệ tại đây.

 Bạn hãy cân nhắc những điều sau khi thiết kế website:

1. Hãy quan tâm đến các sitemap và thẻ tiêu đề phù hợp:

Trong những kim chỉ nam của xây dựng web là tạo cho tất cả các trang trên website của bạn được lập chỉ mục dễ dàng. Vì thế, bạn cần bổ sung một Sitemap, bởi vì nó sẽ thuận tiện hơn cho các Spider công cụ tìm kiếm để index cho các trang. Các thẻ tiêu đề cũng biến thành khiến bạn tìm kiếm trong Google, Yahoo và MSN được tiện nghi hơn.

Lưu bản nháp tự động

 2.Website nên điều hướng truy cập dễ dàng:

Chỉ có vài người tiến hành được kỹ thuật nút Home tĩnh. Đó chính là khi nút home lộ diện ở mọi trang trên web của bạn. Thông thường, khi có quá nhiều trang thì những người dùng rất có khả năng làm mất nó trong lúc đang duyệt. Nút home này có thể giúp họ bước đầu lại từ đầu.

3. Hãy cân bằng các yếu tố khác nhau trên trang web của bạn:

Dẫu cho tính tiện ích và tính có khả năng truy cập sẽ là 2 sự quan tâm đầu tiên trong việc thiết kế website thì bạn cũng nên đảm bảo cho các trang nhìn được chuyên nghiệp. Những người dùng internet vẫn thường vào các website có nội dung được bố cục phải chăng, màu sắc được sử dụng phù hợp cũng như có một số ít các tấm hình hoặc Video được đi cùng với những thông tin đó.

4. Hãy bảo đảm rằng mọi đường link có thể được nhấp chuột:

Các đường link không vận động hoặc những đường link dẫn các người dùng và những spider của công cụ tìm kiếm đến các trang bị gỡ bỏ hoặc không thể truy cập được sẽ tạo cho cả những người dùng internet và các công cụ tìm kiếm không dễ chịu gì. Về cơ bản, các khách hàng mục tiêu của bạn sẽ không muốn mất thời gian cho những đường link chết đó. Trang web của bạn cũng luôn tồn tại các trang bổ sung và các trang này rất có khả năng cản trở cho những cơ hội có được những xếp hạng tốt. chính vì vậy, khi bạn triển khai thiết kế web thì hãy kiểm tra các đường link đầu tiên trước khi tải các trang. Các link này dẫn bạn tới được trang có nội dung phù hợp.

5. Hãy hiểu rõ mục đích website của bạn

Bạn không thể xây đắp một website chỉ để cho có, nếu không thì bạn sẽ không tận dụng hết vốn đầu tư của mình. Cho nên bạn cần biết lý do dưới sự trí tuệ sáng tạo của nó, bạn cũng có thể quyết định sử dụng một loại xây dựng website nào đó. Ví dụ, nếu bạn chỉ đơn giản cung cấp thông tin cho Thị phần mục tiêu của bạn thì bạn có thể muốn đảm bảo cho các bài viết được đọc một cách dễ dàng. Nếu bạn đang bán những sản phẩm hoặc chào bán các dịch vụ thì bạn nên có những hình ảnh và sự mô tả trong trang giành riêng cho những sản phẩm và các dịch vụ đó để việc hiểu về chúng được thuận tiện hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *