Home / Bất động sản / Nội thất / Mọi cách Trang trí rèm cửa đẹp nhờ đồ cũ trong gia đình

Mọi cách Trang trí rèm cửa đẹp nhờ đồ cũ trong gia đình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ những đồ đạc cũ kĩ, lỗi mốt, không còn sử dụng,…bạn có thể biến chúng thành vật dụng trang trí hoàn hảo, làm duyên cho những bộ rèm cửa giúp khung cửa nhà mình thật ấn tượng, sinh động.

Nếu bạn cho rằng muốn làm đẹp không gian sống phải cần nhiều tiền để mua đồ trang trí thì sau khi đọc bài viết này có thể bạn sẽ bỏ đi những suy nghĩ này.

Làm đẹp rem vai  phòng bé bằng thú nhồi bông

Để bé thích thú và hào hứng mỗi khi vào căn phòng của mình thì công ty rèm cửa Victoria khuyên bạn nên tận dụng những thú bông mà bé không còn thích gắn vào rèm cửa để làm đẹp cho căn phòng của bé.

Một chú gấu bông bé xinh bám trên bộ rèm vừa xinh tươi vừa sung sướng chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn mê tít mỗi khi bước vào căn phòng.

Len thừa làm đẹp cho rèm cửa

Những cuộn len thừa nhiều màu sắc nếu vứt đi thì rất phí. Tại sao bạn không thử dùng chúng để làm đẹp cho khung cửa bằng cách cắt len những hình tròn có kích thước khác nhau và kết nối chúng thành dây buộc rèm. Màu sắc bắt mắt và rạng rỡ của những cuộn len này chắc chắn sẽ tạo được những nét đẹp độc đáo và nổi bật cho bộ rèm cửa nhà bạn.

Cách làm đẹp rèm cửa bằng hoa vải

Những bông hoa vải bạn đã từng mua để trang trí có màu sắc nổi bật làm dây thắt nút cho rèm cửa thì không gì tuyệt vời hơn. Chỉ cần vì thao tác đơn giản là gắn chúng lên rèm cửa là bạn đã có thể tạo nên được vẻ đẹp quyến rũ, lãng mạn cho những ô cửa nhà mình.

Chỉ may cũng có thể làm rèm cửa thêm lung linh

Một vài gia đình đã sử dụng chỉ may để làm bộ rèm cửa nhà mình thêm độc đáo và ấn tượng. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian rảnh cộng với chút khéo tay là bạn đã có thể tạo nên bộ rèm cửa mà chỉ nhà mình mới có. Lưu ý: nên chọn những mẫu chỉ cùng tông màu với bộ rèm để tạo nên sự hài hòa cho khung cửa sổ.

Tận dụng trang sức cũ làm rèm vải nổi bần bật

Sử dụng những trang sức cũ như: Một chiếc vòng cổ, vòng tay hay vài món trang sức cũ kỹ để trang trí cho rèm cửa là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Với cách trang trí này bạn sẽ mang đến những đẹp thanh thoát, mềm mại cho mọi khung cửa.

Làm đẹp rèm phòng bếp bằng dụng cụ ăn uống

Làm đẹp rèm cửa phòng bếp bằng dụng cụ ăn uống là ý tưởng mới lạ và độc đáo. Tại sao bạn không thử tận dụng những dụng cụ ăn uống như: Muôi, thìa, dĩa,… đã cũ kỹ và không sử dụng để làm đẹp cho rèm cửa phòng bếp.

Không gian bếp sẽ trở nên ấn tượng và vui nhộn hơn nhờ ý tưởng sáng tạo này của bạn.

Làm đẹp rèm cửa bằng dây thừng

Bạn có tin vài đoạn dây thừng thừa trong nhà cũng trở nên có ích khi kết hợp cùng bộ rèm cửa? Hãy sơn dây thừng với những màu sơn bắt mắt, gắn thêm đồ trang trí để tạo thành một sợi dây buộc rèm đẹp mắt, độc đáo cho căn phòng.

Tận dụng những chiếc cà vạt cũ làm đẹp rèm cửa

Những chiếc cà vạt đã cũ cũng có thể là vật trang trí tuyệt vời nếu bạn biết cách tận dụng. Trong bài viết này công ty rèm vải Victoria chia sẻ với bạn cách làm đẹp bộ rèm cửa bằng cà vạt cũ. Một chiếc cà vạt có tông màu cùng với tông màu bộ rèm cửa là lựa chọn tuyệt trần để bạn biến căn phòng trở nên đáng yêu, sinh động hơn.

Qúa tuyệt vời phải không nào. liên tưởng ngay với công ty rèm vải Victoria để được hỗ trợ may những bộ rèm vải đẹp, sang chảnh làm đẹp mọi không gian tại hotline: 0938 695 833.

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/trang-tri-rem-cua-dep-nho-do-cu-trong-nha.html

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *