Home / Dịch vụ / Mẹ nên làm gì cho chuyến du lịch lần đầu của bé

Mẹ nên làm gì cho chuyến du lịch lần đầu của bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẹ chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch đầu tiên của bé. Mẹ khá lo lắng vì đây là bé đầu tiên của mẹ, cũng là lần đầu tiên mẹ quyết định cho bé đi chơi xa.

Mẹ cần mang những gì đi cho bé và mang bao nhiêu là đủ, để cả mẹ và bé đều có chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau thật vui vẻ.

Một chuyến du lịch sẽ là một môi trường mới mẻ với bé, giúp bé tiếp xúc nhiều hơn với thế giới bên ngoài, và sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với cả gia đình.

Tuy vậy, để chuẩn bị cho một chuyến du lịch, đặc biệt là chuyến du lịch đầu tiên của bé cũng là một thử thách không hề dễ dàng với mẹ. Mẹ đừng lo lắng, mẹ hãy thử làm theo những bước sau để chuyến du lịch đầu tiên của bé trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lưu bản nháp tự động

Trước tiên, mẹ hãy chọn một địa điểm thích hợp cho chuyến đi này. Có thể đó sẽ là một nơi có không gian để bé thoải mái giải trí như một nơi nghỉ dưỡng, nơi có nhiều không gian chơi cho bé như bãi biển, hồ bơi để mẹ có thể trông con mà không phải di chuyển nhiều. Phần lớn, các bé đều khá vui thích cảm giác chơi  đùa cùng với nước, giúp bé phát triển tốt các giác quan.

Mang đồ dùng cho bé trong vali bao nhiêu là đủ?

Đầu tiên, thứ quan trọng nhất mẹ cần chuẩn bị là quần áo cho bé. Vào mùa hè, quần áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt là ưu tiên hàng đầu, ngoài ra cũng cần mang thêm một vài bộ đồ dài phòng khi thời tiết trở lạnh vào buổi tối.

Ngoài ra, mẹ cũng nên mang theo mũ và kính râm cho bé, tránh ánh nắng gay gắt của mùa hè khiến bé mệt mỏi khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc vui chơi và giải trí. Không thể thiếu trong vali của mẹ đó là các loại thuốc, cao dán hạ sốt, chống tiêu chảy, kem chống nắng và thuốc trị côn trùng đốt.

Nếu bé còn nhỏ, mẹ nên mang theo xe đẩy gấp gọn hoặc địu cho bé, đây là những vật dụng hỗ trợ cho mẹ và bố trong việc đưa trẻ đi chơi, để cả gia đình đều thoải mái trong suốt cuộc hành trình của chuyến du lịch đầu tiên của bé.

Chuyện ăn uống của bé khi đi chơi xa cũng là một vấn đề khiến mẹ băn khoăn, lo lắng. Bé chưa ăn được đồ ăn như người lớn, mẹ có thể mang thêm bánh ăn dặm, sữa và các loại cháo tươi đóng gói dành cho bé để thay đổi bữa ăn hàng ngày mà lại có thể bổ sung dinh dưỡng.

>>> Tham khảo sản phẩm: Bình giữ nhiệt Cây Xương Rồng 500ml

Nếu chỉ đơn giản là chuyến đi chơi ở địa điểm gần và chỉ đi trong ngày, mẹ có thể lựa chọn chế biến đồ ăn cho bé và giữ trong bình giữ nhiệt, đây là một phương pháp được khá nhiều mẹ lựa chọn.

 >>> Nguồn: Mẹ cần gì cho chuyến du lịch đầu tiên của bé

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *