Home / Dịch vụ / Lựa chọn sơn cổng màu như thế nào cho hợp phong thủy?

Lựa chọn sơn cổng màu như thế nào cho hợp phong thủy?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sơn cổng màu gì cho hợp phong thủy, đem lại vận may và tiền tài cho gia đình? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý hữu ích.

1. Màu sơn cổng cho người mệnh Kim

– Người mệnh Kim hợp với màu vàng, ánh bạc, trắng bạc hoặc vàng nâu, vì vậy đây cũng là những màu bạn có thể chọn để sơn cổng nhà mình. Với gia chủ thuộc mệnh này, cần tránh những màu sắc đối kỵ như đỏ, hồng, tím vì có thể ảnh hưởng đến vận khí của hạnh phúc gia đình, xua đi tiền tài và may mắn.

– Bên cạnh màu sắc, kiểu dáng cửa cổng cho người mệnh Kim nên ưu tiên thiết kế những hoa văn có dạng tròn như đồng tiền, hạn chế góc cạnh sắt nhọn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động giá cổng xếp inox chạy điện chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

2. Màu sơn cổng cho người mệnh Thủy

– Gia chủ mệnh Thủy có thể chọn những màu như tím, xanh da trời nhạt, xanh dương, đen hoặc trắng sữa để sơn cửa cổng nhà mình. Tránh những màu thuộc hành Thổ như nâu, vàng, xám hay đỏ, cam thuộc hành Hỏa vì xung khắc với bổn mệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc. Không chỉ vậy, bạn cũng nên tránh chọn mà xanh lá cây đặc trưng của mệnh Mộc. Bởi theo mối quan hệ tương sinh – khắc chế và kìm hãm của năm giới, mệnh Thủy sẽ phải mất đi nhiều năng lượng để hỗ trợ Mộc sinh trưởng và phát triển.

– Cửa cổng của gia chủ mệnh Thủy nên chọn kiểu dáng mềm mại, đường nét uyển chuyển, hoa văn mảnh, biểu tượng như giọt nước để nghênh đón may mắn tài lộc


 
3. Màu sơn cổng cho người mệnh Hỏa

– Những người mệnh Hỏa nên chọn sơn cửa cổng cam, vàng, xanh lá là những màu tương hợp, mang về sức sống, tài lộc, may mắn tài lộc và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Dù màu đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa, tuy nhiên một bộ cửa toàn màu đỏ sẽ có không ít xung khắc với phong thủy, do đó bạn có thể nhấn nhá một số ít họa tiết trên cửa là được.

– Lưu ý tránh những màu thuộc mệnh Thủy như đen, xám, xanh biển, xanh da trời vì kỵ với mệnh Hỏa.

4. Màu sơn cổng cho người mệnh Mộc

– Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, quyền năng rất phù hợp với những người mệnh Mộc, bên cạnh đó còn có những màu như xanh dương, xanh da trời nhạt, xanh lá cây, xanh rêu để tránh được khủng hoảng, tà khí, nghênh đón tài lộc, thịnh vượng và vận khí cát tường. Những màu như vàng sậm, đỏ, trắng bạc, nâu đất xung khắc với mệnh Mộc nên cần kiên tránh.

– Cửa cổng của gia chủ mệnh Mộc có thể chọn những thiết kế cách điệu hình cây lá, đường nét không nên quá cứng nhắc.


 
5. Màu sơn cổng cho người mệnh Thổ

– Những màu tương sinh với mệnh Thổ bạn có thể chọn là vàng nhạt, vàng nâu, cam, hồng để mang đến cảm giác bình yên, dễ chịu và thoải mái và cát tường. Tránh những màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá, xanh rêu vì có thể hao tổn sức khỏe và tiền tài.

– Chọn cửa thiết kế kiểu dáng đơn giản dễ dàng, đường nét mạnh khỏe hợp với bổn mệnh.

6. 1 số để ý cần nắm rõ

– Ngoài việc sử dụng một tông màu chính cho cửa cổng, bạn cũng có thể điểm xuyến thêm một số ít màu sắc khác để tạo điểm khác biệt độc đáo, ấn tượng hơn. Tuy vậy không nên sử dụng quá 2 màu trên một bộ cửa, tránh làm rối mắt và ảnh hưởn đến phong thủy.

– Cửa cổng hợp với phong thủy không chỉ việc chọn đúng màu sắc và kiểu dáng là được, bạn còn phải chú ý đến vị trí hướng cửa sao cho tốt nhất.

– Chọn sơn có chất lượng tốt, phủ thêm sơn PU, sơn chống rỉ sét để cửa đạt chất lượng cực tốt, tiêu giảm tình trạng axit ăn mòn từ môi trường bên ngoài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *