Home / Bất động sản / Nội thất / Lựa chọn phong cách trần gỗ tự nhiên thích hợp với không gian nhà

Lựa chọn phong cách trần gỗ tự nhiên thích hợp với không gian nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tương tự như áo quần, trần gỗ có muôn hình vạn trạng nhưng không phải kiểu dáng nào cũng thích hợp với ngôi nhà của bạn. Nhưng suy cho cùng, trần gỗ thường quy về ba phong cách tiêu biểu là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển.

Phong cách hiện đại

Trần gỗ tự nhiên phong cách hiện đại chắc chắn thích hợp với không gian sống hiện đại rồi. Phong cách này thiên về những mặt phẳng, giản lược các chi tiết chỉ nổi, giảm bớt họa tiết và hoa văn cầu kỳ. Sự tối giản ấy mang về vẻ bên ngoài sang trọng, lịch thiệp và tinh tế và sắc sảo cho cả khoảng không gian sống. Phong cách này cũng đích thực phù hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp, thấp. Chúng sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm khoáng đãng và tươi mát hơn nhiều.

Phong cách cổ điển

Trái ngược với trần gỗ tự nhiên phong cách hiện đại chính là cổ điển. Nếu như phong cách hiện đại chuộng sự đơn giản và dễ dàng thì phong cách cổ điện lại thiên về các họa tiết tinh xảo, thiết kế phức tạp. Phong cách này chủ yếu sử dụng các đường nét cong, uốn lượn, đem về sự mềm mại cho không gian giống, bẻ gãy sự thô cứng của các khối vuông. Mặc dù vậy, việc dùng quá nhiều họa tiết sẽ gây khó khăn cho công tác vệ sinh trần gỗ, đặc biệt là bụi bẩn.

Phong cách tân cổ điển

Đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Với những ngôi nhà mang phong cách này, gia chủ nên chọn lựa trần gỗ tự nhiên có thiết kế có hộp trống đồng. Mẫu trần này được gọi là trần gỗ giật ba cấp hoặc trần gỗ hộp. Mẫu ưa chuộng các thiết kế phẳng dễ dàng với điểm nhấn hình tròn ở giữa cùng những hoa văn trống đồng cổ mang đậm nét văn hóa của người việt, điều này giúp cho trần nhà của gia chủ trở thành nổi bật hơn, từ đó tạo được một thành phẩm đẹp mắt và sang trọng rất hợp với không gian biệt thự , phòng khách.

Hy vọng với những thông tin có ích này, bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn mua trần gỗ lắp đặt cho công trình của mình. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Go cay cao su tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *