Home / Bất động sản / Nội thất / Lắp đặt kệ kho hàng lưu trữ thuốc tại Hải Phòng

Lắp đặt kệ kho hàng lưu trữ thuốc tại Hải Phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá kệ kho hàng để thuốc, thực phẩm công dụng do Tech Mart KD lắp đặt bền đẹp, chịu tải tốt, đảm bảo an toàn giúp tận dụng không gian, diện tích

Tech Mart KD chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt kệ kho để thuốc, thực phẩm chức năng cho các phòng khám, cơ sở y tế, bệnh viện, đơn vị sản xuất thuốc … 

Xem thêm: gia ke sieu thi tại đây.

Vừa qua Tech Mart KD cũng mới lắp đặt xong một hệ thống kệ kho lưu trữ thuốc cho Anh Minh tại Đường Lê Duẩn – Kiến An – Hải Phòng. Vì sản phẩm của anh được đóng thùng carton trọng tải tương đối nặng lên đến 250kg/ tầng nên sau khi khảo sát, nghiên cứu Tech Mart KD đã tư vấn cho a sử dụng kệ trung tải một mẫu kệ kho hạng trung chịu được tải trọng 200 – 500kg / tầng. Sau khi khảo sát mặt bằng và thống nhất với những yêu cầu từ phía khách hàng đã lên được phương án kệ kho lưu trữ cho anh :  – Số lượng kệ sử dụng là 12 bộ được chia làm 2 dãy mỗi dãy 6 bộ kê sát với nhau thành 2 hàng.- Kích thước : Cao 2200mm x Dài 1500 x Rộng 600mm- Số tầng để hàng : 3 tầng- Màu sắc : xanh dương- Chất liệu thép sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ, mài mòn đảm bảo an toàn vệ sinh.

 

Tech Mart KD lắp đặt hoàn thiện kệ kho hàng để thuốc tại Hải Phòng. Theo đánh giá đây chính là phương án tối ưu nhất cho kho hàng thuốc của anh Minh. Ngoài ra nếu trọng tải hàng hóa của bạn nhẹ hơn bạn có thể tham khảo thêm mẫu kệ sắt v lỗ đa năng chịu được tải trọng 70 -150kg / tầng. 
 
Nếu bạn có nhu cầu cần lắp đặt giá kệ kho hàng tại Hải Phòng hãy can dự với Tech Mart KD – địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, tư vấn, xây cất và lắp đặt giá kệ kho hàng uy tín chất lượng giá thành hợp lý nhất. Là đơn vị sản xuất chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu về mẫu mã, kích thước đến số lượng kệ kho. liên can ngay để được tư vấn miễn phí và hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *