Home / Bất động sản / Nội thất / Lãng mạn với phòng ngủ tím hoành tráng quyến rũ

Lãng mạn với phòng ngủ tím hoành tráng quyến rũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều GĐ lựa chọn gam màu tím trong thiết kế phòng ngủ của mình, giúp căn phòng được tự nhiên và thoải mái, sang trọng và sexy nóng bỏng hơn.

1. Hài hòa giữa thiết kế và sắc độ

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và sắc độ là cách để biến một phòng ngủ đơn điệu trở nên hoành tá tràng và lãng mạn hơn.

Mỗi gam màu với sắc độ màu khác nhau sẽ mang trong mình một vẻ đẹp và ý nghĩa cá biệt. Bạn nên chọn một gam màu làm chủ đạo để tạo điểm khác biệt giúp phòng ngủ hài hòa và phù hợp tính cách, sở thích của cá nhân.

Đối với phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ bạn nên sử dụng gam màu tím nhạt, tím hồng nhẹ nhàng tạo không gian ấm áp cho trẻ.

2. Màu sơn

Màu sơn tường có ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố nghệ thuật và thẩm mỹ của phòng ngủ. Đây cũng là cách đơn giản để biến căn phòng ngủ trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Bạn có thể lựa chọn các món đồ nội thất như giường, tủ, ga trải giường hay gối có hoa văn màu tím để đóng góp phần tạo thêm điểm nhấn tự nhiên và thoải mái cho căn phòng.

3. Nội thất màu tím

Ngoài việc sử dụng sơn tường màu tím, bạn có thể thiết kế phòng ngủ đẹp và nổi bật hơn bằng các nội thất màu tím.

Bạn có thể sử dụng giường ngủ, kệ hay tủ quần áo, chiếc đèn chùm có màu tím để triển khai điểm nhấn khá nổi bật cho căn phòng, hoặc sử dụng bộ chăn ga gối đệm có họa tiết màu tím giúp không gian phòng ngủ thêm tinh tế và sắc sảo và nhẹ nhàng.

Với sang trọng hoành tráng, nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có dáng bề thế, màu trắng hoặc đen tuyền.

Ngược lại, với gam màu tím nhạt nên ưu tiên những sản phẩm có kiểu dáng tròn trịa, nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi nhẹ, màu Pastel và nên tiêu giảm những màu sắc quá rực rỡ tỏa nắng trừ khi được dùng để tạo điểm nhấn cho không gian.

 
Giường nên ưu tiên sử dụng loại giường gỗ có gam màu đậm hơn so với với không gian để tạo điểm khác biệt cho toàn bộ căn phòng. mặc dù vậy, với những phòng ngủ màu tím nhạt, màu tím Pastel thì giường ngủ màu tím sẽ cực kì cân xứng để mang tới sự dễ chịu cho người ngủ.

Đối với đèn, hãy chọn các loại đèn màu trắng sáng và tránh sử dụng những loại đèn màu, đặc biệt là đèn vàng.

Với những phòng ngủ màu tím đậm, cần bố trí đèn thật tương xứng để tránh bị xáo trộn không gian. Ngoài ra, các chủ nhà cũng có thể sử dụng những loại vật trang trí khác như tranh trang trí kỉ vật để tạo điểm khác biệt cho căn phòng.

4. Bổ sung màu sắc tương phản

Đầu tiên, việc sử dụng cùng một màu tím ở hai sắc độ khác biệt sẽ mang đến sự đồng bộ cho toàn không gian. Khi lựa chọn cùng lúc 2 màu sắc, hãy lựa chọn một màu sắc đậm kết hợp cùng một màu sắc nhạt để đảm bảo sự trông rất nổi bật cho căn phòng.

Màu trắng là sự kết hợp cực kì an toàn với đa số màu sắc. Với những phòng ngủ màu tím đậm, việc phối cùng với màu trắng mang tới sự hoành tráng, khỏe khoắn và mãnh liệt cho không gian do đó chỉ phù hợp với người lớn, những cặp vợ chồng.

Ngược lại, với những phòng ngủ màu tím nhạt, việc phối cùng màu trắng sẽ mang lại sự nhẹ nhàng thanh thoát, tinh tế cho không gian. Dạng phòng này sẽ rất tương xứng với những cô nàng mộng mơ, ưa thích sự thanh thoát nhẹ nhàng.

Đặc biệt, những gam màu Pastel tím sẽ là 1 sự lựa chọn cực kì tương thích cho phòng ngủ trẻ em, giúp trẻ em có những giấc ngủ vô cùng dễ chịu và thoải mái.

Phòng ngủ màu tím cũng có thể được phối hợp cùng màu đen. Màu đen sẽ tạo thêm sự hoành tá tràng và quyền quý trong thiết kế kiến thiết.

Cần để ý rằng việc phối cùng màu đen chỉ tương thích với gam màu tím đậm, ngoài ra, màu đen chỉ nên xuất hiện thêm một mảng cũng như hình thái vuông vức.

 

5. Rèm cửa tím

Rèm cửa màu tím bổ sung cho phòng ngủ màu trắng ngay lập tức nâng cao tổng thể toàn bộ diện mạo và cảm xúc của căn phòng.

Hiệu ứng rủ xuống hoặc các nếp gấp của rèm sẽ thu hút sự chăm chú vào cửa sổ. Đây là một trong những giải pháp trang trí nhà hoàn hảo cho những không gian mong muốn sự lãng mạn. Sử dụng vải voan để làm không gian mềm mại và lãng mạn hơn.

Không chỉ có rèm cửa các thiết kế thảm hoặc nội thất vải cần ưu tiên sự mềm mại và nhẹ nhàng tốt nhất có thể.

6. Màu tím sơn tường cùng màu sàn.

Kết hợp sàn có gam màu tím cho phòng ngủ có tường đồng tone màu cũng là một trong những ý tưởng không tồi giúp quý vị sở hữu không gian nội thất đẹp, hiện đại và lãng mạn hơn.

Sự cuốn hút trong phòng ngủ được tạo nên bởi độ tương phản màu sắc giữa nội thất trắng và không gian với tông tím thanh lịch.

Theo VOV

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *