Home / Bất động sản / Nội thất / Làm sao để khiến phòng chật trở nên rộng hơn?

Làm sao để khiến phòng chật trở nên rộng hơn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một căn phòng nhỏ với một trần nhà thấp, không gian chật hẹp có thể làm cho bạn thất vọng khi bạn muốn thay đổi cho phù hợp với khẩu vị của bạn. Nhưng trong thực tế, có rất nhiều cách để biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực ngay cả khi điều kiện không có sẵn.

>>> kệ kho chứa hàng tại đây

  1. Chọn rèm cửa phù hợp

Chọn một rèm cửa có màu sắc tương tự với màu các bức tường sẽ làm cho căn phòng có cảm giác lớn hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên chọn rèm cửa dày, nặng và dài.

  1. Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt

Bạn không nên sử dụng những gờ cửa sổ làm kệ sách, cũng như đặt các chậu hoa ở đó. Các tấm kính cửa sổ nên luôn luôn được gọn gàng hoàn toàn và sạch sẽ. Ngay cả với các căn phòng nhỏ nhất, nếu đủ ánh sáng tự nhiên tối đa, cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, thoáng mát và ấm cúng hơn thay vì chật chội vốn có.

  1. Đồ nội thất văn phòng có chân trụ

Cho dù là một chiếc ghế sofa hoặc giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo hoặc ngăn kéo, thì thực tế những cách tuyệt vời để mở rộng không gian trong căn phòng chính là tất cả mọi thứ phải nên có chân hơn là tiếp xúc trực tiếp với sàn.

noi that

  1. Sắp xếp đồ nội thất có trật tự

Hãy suy nghĩ thật cẩn thận về việc có nên giữ lại tất cả các đồ dùng trong nhà, và luôn luôn chú ý đến việc dọn dẹp vệ sinh giày dép, quần áo và các vật dụng khác về đúng vị trí quy định từ đầu. Đặc biệt nên tránh trưng bày quá nhiều đệm ngồi và các đồ trang trí khác, nó sẽ gây ra sự hỗn loạn, chật chội, cảm thấy khó thở trong nhà.

  1. Chọn màu sắc trung tính như các màu sắc cơ bản

Lựa chọn ánh sáng, màu sắc ấm áp cho những bức tường, trần nhà, sàn nhà, và một số bộ phận của đồ nội thất sẽ làm cho bạn không khỏi ngạc nhiên khi tăng cường cảm giác rộng rãi trong một căn phòng nhỏ xíu.

  1. Sử dụng gương

Gương đặt gần cửa sổ là một công cụ rất tốt trong việc tạo cảm giác không gian lớn hơn. Gương cửa ở tủ quần áo hoặc các cửa ra vào của các căn phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

>>> Trang trí nhà đầy cá tính

  1. Đừng đặt tất cả đồ nội thất của bạn dọc theo bức tường

Đừng ngần ngại đặt bàn hoặc ghế sofa theo đường chéo, hoặc phải ở giữa căn phòng, nó sẽ tạo ra một không gian sống thoải mái hơn chứ không phải là một sàn nhảy ở trung tâm của mỗi phòng. Đặt tất cả mọi thứ dọc theo bức tường làm tăng cảm giác chật hẹp vốn có của không gian sống.

  1. Cửa ra vào cao

Cửa ra vào cao đại diện cho chiều cao của trần nhà trong tâm trí của bạn, cũng như tạo nên sự phong cách và sang trọng cho căn phòng.

tran nha

  1. Trần nhà màu sáng

Nhiều người rằng rằng trần của một căn phòng nhỏ luôn luôn nên được sơn màu trắng. Đây không phải là sự thật. Hãy thử trần sơn với những màu sắc tươi sáng, và bạn sẽ bị ấn tượng về căn phòng thoáng nhiều hơn như thế nào.

  1. Kệ sách gọn gàng và ngăn nắp

Để lại một không gian trống có thể giúp bạn tạo ra một cảm giác thoáng mát cho căn phòng. Lời khuyên dành cho bạn là đặt những cuốn sách lớn, nặng ở những ngăn gần với sàn nhà và các bức ảnh trong tầm nhìn.

Xem thêm tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *