Home / Dịch vụ / Kinh nghiệm nhập hàng Trung sản phẩm điện thoại di động

Kinh nghiệm nhập hàng Trung sản phẩm điện thoại di động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có thể nói, hiện nay, Trung là một trong những quốc gia phát triển vô cùng mạnh về các sản phẩm công nghệ. Trong số ấy, điện thoại di động được nhiều người biết đến và sử dụng. Chính vì vậy, hiện nay, ở Việt Nam cũng như các đất nước khác trên thế giới, ngoài các nhãn hàng thân quen, điện thoại Trung Quốc cũng được biết đến rất nhiều. Bài viết dưới đây chúng mình sẽ chia sẻ đến mọi người kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc các sản phẩm này.

Lưu bản nháp tự động


Kinh nghiệm nhập hàng Trung sản phẩm điện thoại di động


Đặc điểm vượt trội của điện thoại di động Trung Quốc


Hiện giờ, điện thoại Trung có nhiều điểm nhấn thu hút được khách hàng. Chính vì vậy, cùng chúng mình tìm hiểu kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc điện thoại nhé!


Kiểu dáng bắt mắt

Dễ dàng nhận thấy, các sản phẩm điện thoại của Trung Quốc đều có phong cách thiết kế vô cùng đầu tư và kỹ lưỡng. Bởi thế, có rất nhiều mẫu sản phẩm được không ít người ưa chuộng, sử dụng. Trong đó phải kể đến các nhãn hàng như: Oppo, Xiaomi hay Huawei,…

Phần đông các sản phẩm của các thương hiệu này đều được chăm chút cực kì tỉ mỉ từ trong ra ngoài. Với thiết kế kim loại vô cùng chắc chắn, cứng cáp cùng với màn hình siêu mỏng, tính năng vượt trội, điện thoại di động Trung Quốc ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên trường quốc tế.

Cấu hình vượt trội

Ngoài thiết kế bắt mắt, các dòng điện thoại của Trung Quốc hiện giờ cũng ngày càng phát triển về cấu hình. Bởi vậy, các dòng sản phẩm bây giờ Hầu hết đều được tích hợp các linh kiện cao cấp, những con chip đạt chuẩn. Ngoài ra, bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài,… đều được nâng cấp lên vô cùng mạnh mẽ. Ví dụ, có thể nận thấy, dòng điện thoại LeEco Le Pro 3 sở hữu RAM lên đến 6GB, cao hơn rất nhiều so với nhiều dòng điện thoại khác trên cả thể giới.

Chi phí phù hợp túi tiền của phần nhiều người dân


Hiện nay, chắc rằng, chi phí để nhập các dòng điện thoại Trung  Quốc tương đối rẻ so với các dòng điện thoại nổi tiếng khác. Vì thế, sở hữu một sản phẩm có đầy đủ các tính năng, thông số giống như các dòng điện thoại nổi tiếng hiện nay nhưng giá cực mềm hơn rất nhiều thì còn gì bằng.


Xem thêm:Hướng dẫn đặt hàng hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….



Đa số người thông thường có suy nghĩ là hàng Trung Quốc thường không bền hoặc có lỗi nào đấy. Mặc dù vậy, nguyên nhân chính để các sản phẩm điện thoại của họ có giá rẻ chính là do họ có nhân công dồi dào, linh kiện nhiều với giá rẻ, sản xuất tại địa phương,… Thậm chí họ còn được cả chính phủ giúp đỡ nhiều nên chi phí chi trả cho mỗi sản phẩm rất ít

Nhược điểm của điện thoại Trung Quốc

Nói về kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc đến những hạn chế mà sản phẩm này gây nên cho người tiêu dùng. Trong những số đó có thể kể đến như:

Chất lượng không ổn định

Hiện nay, rất nhiều nhà sản xuất muốn cắt giảm chi phí làm điện thoại nên đã sử dụng những linh kiện rẻ, kém chất lượng. Bởi vậy, nhiều sản phẩm của Trung Quốc gặp các tình trạng như giật lag, pin yếu,….

Bảo mật kém

Hiện nay,  điểm yếu gần như tồn tại nhiều nhất ở gần hết các sản phẩm điện thoại Trung Quốc chính là những tính năng bảo vệ khách hàng vẫn chưa được cải thiện. Chính vì vậy, khi sử dụng chúng, rất có thể điện thoại của người dùng sẽ bị theo dõi, nghe lén hay virus xâm nhập.

Cách nhập hàng Trung Quốc sản phẩm điện thoại di động

Bây giờ, các sản phẩm điện thoại Trung không còn quá xa lạ gì với người dân nước ta. Bởi vậy, có nhiều cách để có thể nhập được các mặt hàng này.


  • Tìm kiếm sản phẩm điện thoại thông qua các chợ giao dịch gần cửa khẩu

  • Sang tận Trung Quốc để mua điện thoại
  • Đặt hàng trên các trang thương mại điện tử

  • Nhờ đơn vị trung gian mua hộ
Nếu mong muốn sở hữu điện thoại di động của Trung Quốc, mọi người nên chú ý các cách trên để có thể nhập được sản phẩm đúng ý bản thân.



Những chú ý khi nhập hàng Trung Quốc


  • Tìm hiểu kỹ nguồn hàng: đây là cách tốt nhất giúp mọi người có thể tìm được mặt hàng tốt, tránh trường hợp hỏng hóc quá nhanh

  • Nên so sánh giá giữa những đơn vị kinh doanh với nhau để chọn được sản phẩm với giá tốt nhất
  • Hãy tìm cho mình phương án nhập hàng thông minh nhất. đây chính là kinh nghiệm nhập hàng không phải ai ai cũng nói cho bạn. Vì cách này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, công sức và nguồn lực.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước rửa tay cồn cũng phải chịu thua loại vi khuẩn mới này?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *