Home / Dịch vụ / Kinh nghiệm nhập hàng China về kinh doanh

Kinh nghiệm nhập hàng China về kinh doanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh sự phát triển của kinh tế thị trường, thì việc nhập hàng nội địa Trung đang trở thành xu hướng kinh doanh mới của giới trẻ. Điểm mạnh của nhiều sản phẩm là giá cả và sản phẩm vô cùng bắt mắt, được người tiêu dùng ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh hiệu quả nhé!

Lưu bản nháp tự động



1. Tại sao nên nhập hàng Trung Quốc về bán


Ngày nay, chúng ta có thể thấy khuynh hướng tiêu dùng trên thị trường đang tập trung nhiều vào sản phẩm Trung Quốc. Theo thống kê, số lượng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm 70% thị phần hàng tiêu dùng tại nước ta. Nguồn gốc của những sản phẩm này 1 phần đến từ hàng Trung Quốc được dán nhãn Việt Nam, 1 phần là hàng nhập khẩu trực tiếp từ nội địa Trung Quốc.


Lý do mà các bạn nên lựa chọn nhập hàng Trung Quốc về buôn bán là đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Vì sao là vì hàng hoá được thiết kế với mẫu mã đẹp, bắt mắt, phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng. Đặc biệt, chi phí sản phẩm lại rất là rẻ nhưng vẫn đảm bảo được giá trị và chất lượng sản phẩm.




Vì thế mà ngày nay rất nhiều người “khởi nghiệp” bằng cách nhập hàng Trung Quốc về bán. Nhờ đó mà dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc đã trở nên phổ biến trên thị trường VN. Bên cạnh đó, khi bạn kinh doanh mặc hàng này thì chi phí vận chuyển hàng China cũng ở mức rẻ hơn ⅓ so với những thị trường khác.


Người tiêu dùng 4.0 thông thái, họ thường tham khảo kỹ những đánh giá về sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: Taobao, 1688, Tmall,… Sau đó chốt đơn những sản phẩm đã chọn tại những đơn vị mua hộ uy tín. Cách làm này vừa giúp họ chủ động trong việc chọn ra sản phẩm chất lượng, đa dạng hóa nguồn nhập, vừa giúp tiết kiệm một khoản lớn chi phí kinh doanh.


2. Kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc 1 vốn 4 lời

2.1. Chọn mặt hàng phù hợp


Trong kinh doanh, việc xác định mẫu sản phẩm buôn bán phù hợp là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, việc xác định được cụ thể chi tiết sản phẩm chính là nền tảng để xác định mức vốn, nguồn hàng và chiến lược kinh doanh phù hợp với sản phẩm đó.


China nổi tiếng là công xưởng sản xuất lớn nhất thế giới. Đây chính là nơi cung cấp hàng hoá đa dạng, nhiều chủng loại với khá nhiều mặt hàng khác nhau. Mức giá cả tương đối rẻ so với mức giá nhập khẩu hàng từ các quốc gia khác hay ngay cả nguồn hàng trong nước cũng không rẻ bằng.

Bạn có thể lưu ý một số loại sản phẩm đang hot trên thị trường Việt Nam hiện nay, từ đó cân nhắc xác định được sản phẩm phù hợp với điều kiện của bạn:



  • Quần áo và phụ kiện thời trang nói chung như giày dép, túi xách, trang sức, phụ kiện tóc, đồ lót,…

  • Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm.
  • Sản phẩm trang trí phòng ngủ, bàn học, đồ decor.

  • Đồ gia dụng nội địa Trung Quốc cũng cực kỳ thu hút người tiêu dùng nước ta.
  • Mỹ phẩm, son, dụng cụ trang điểm, nước hoa nội địa Trung.

2.2. Lựa chọn nguồn hàng uy tín


Hiện nay tại các chợ đầu mối và sàn thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba,… có khá nhiều xưởng sản xuất và cơ sở bỏ sỉ hàng Trung Hoa. vì thế để chọn được nguồn hàng uy tín bạn cần tham khảo kỹ các đánh giá về sản phẩm của những người mua trước đó. Những sản phẩm được đánh giá từ 4 – 5 sao là những nguồn hàng bạn có thể tin tưởng. Bên cạnh đó, việc xem ảnh thật của sản phẩm cũng quan trọng không kém.

Bạn nên tìm ra một xưởng sản xuất có giá nhập hàng phù hợp với kinh tế, chất lượng tốt. Ngoài ra, mẫu mã đa dạng, bắt mắt cũng là 1 phần ra quyết định bạn có đang nhập đúng nguồn hàng để bán hay không.


2.3. Kinh nghiệm lựa chọn hình thức nhập hàng


2.3.1. Sang Trung Hoa đánh hàng


Ưu điểm là bạn có thể trực tiếp lựa chọn và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nhược điểm là tốn kém nhiều chi phí khi phải đi xa, phải biết tiếng Trung Quốc để nói chuyện, đàm phán giá và tự xử lý những vấn đề về xuất nhập khẩu.


2.3.2. Nhập hàng online trên các sàn TMĐT


Đây là cách giúp bạn tiếp cận trực tiếp nguồn hàng mà không cần đi đâu xa, giá thành rẻ vì trên các app đề là xưởng sản xuất trực tiếp. Mặc dù thế bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong giao dịch thanh toán quốc tế, rào cản ngôn ngữ trong quá trình đặt đơn hàng, khó khăn trong vận chuyển hàng về nước ta.






2.3.3. Sử dụng dịch vụ mua hộ


Đơn vị mua hộ sẽ nhập trực tiếp hàng từ các kênh TMĐT nổi tiếng như Taobao, Alibaba, 1688,… theo nhu cầu mua hàng của người buôn. Những nhân viên làm việc trong dịch vụ mua hộ đều có chức năng sử dụng tiếng Trung Quốc, họ có thể giúp bạn đàm phán chi phí, hỏi về những vấn đề mà người buôn thắc mắc,… Đặc biệt, dịch vụ mua hộ sẽ thanh toán tiền tệ giữa 2 nước, bạn chỉ việc nhận tiền VN vào thẻ mà bạn đang sử dụng.

Xem thêm: Thanh toán hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Hoa về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước rửa tay cồn cũng phải chịu thua loại vi khuẩn mới này?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *