Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bây chừ nhu cầu thiết kế website của các doanh nghiệp, chủ cửa hàng kinh dinh online đang rất nhiều. Bên cạnh việc tự làm một web công ty bằng chính nguồn lực của mình, một số người kinh dinh chọn việc thuê website được thiết kế bởi các doanh nghiệp khác. Vấn đề là ở việc, nên chọn một doanh nghiệp thiết kế website như thế nào thì sẽ nhận được kết quả tốt đẹp cho website của bạn. Mình xin san sớt một chút kinh nghiệm chọn công ty thiết kế web chuyên nghiệp dưới đây:

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng bằng wordpress vui lòng liên hệ tại đây.

– Sản phẩm công ty đã thực hiện
Các công ty thiết kế web thường có danh sách một số trang web trổi họ đã từng thực hiện, coi xét danh sách này sẽ giúp bạn nhận ra được chừng độ chuyên nghiệp của công ty đó:
Bạn cần xem xét, phân tách xem những website đó có chất lượng không, có hạp với nhu cầu của bạn không. Một website chất lượng cần dựa vào những tiêu chí chất lượng sau :
– Giao diện đẹp, Responsive
– Thân thiện với Google, hỗ trợ SEO
– Tích hợp các tính năng bán hàng
– Tốc độ load trang nhanh
Danh sách các website nổi trội có thẳng được cập nhật mới không ? Nếu các mẫu website nổi bật được liên tục cập nhật mới chứng tỏ công ty đang làm website tốt, được khách hàng tin tưởng.

Kết quả hình ảnh cho THIETS KẾ WEB

– Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty
Một trong những tiêu chí để dánh giá chất lượng công ty thiết kế web là tìm hiểu quan điểm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ. Bạn có thể tham khảo trên các nguồn như :
– Xem những bình luận, đánh giá của khách hàng ngay trên trang chủ web site của công ty thiết kế.
Sau khi có được thông báo của khách hàng đã dùng website của công ty, bạn có thể gọi điện và hỏi trực tiếp về website họ đang dùng như thế nào, có hiệu quả không… để có cái nhìn khách quan nhất.
– Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng để đánh giá một công ty thiết kế web đó là:
Sự phát triển của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ thiết kế web của công ty đó.
Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng có được website đẹp, mà còn phải giúp họ quảng bá được thương hiệu, gia tăng lợi nhuận từ website đó bằng các phương thức marketing.

– Các chính sách của công ty
Một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cần có những chính sách mang đến ích lợi tốt nhất cho khách hàng :
– Về giá cả : Thông thường các công ty thiết kế web uy tín sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ trọn gói bao gồm: lập trình, thiết kế, phát triển, bảo trì, v..v… Nếu bạn phải chi trả cho từng khoản lẻ tẻ hoặc giá cả không đi đôi với chất lượng của web mà bạn đã tham khảo trước đó thì bạn cần coi xét lại công ty đó.
– Về bảo hành – tương trợ : Hiện tại, phần nhiều các công ty thiết kế web đều hỗ trợ khách hàng theo nhiều kênh như: email, điện thoại, chat, gặp mặt trực tiếp… Bạn có thể rà xem các kênh tương trợ này có tốt không, phản hồi nhanh hay chậm, có giải đáp chi tiết thắc mắc của bạn hay không. Ngoài ra, bạn cần xem xét thời gian bảo hành website (bây chừ quờ quạng các website cần được bảo hành trọn đời).

– Các đối tác của công ty
Một vấn đề thường bị khách hàng bỏ qua khi lựa chọn công ty thiết kế web đó chính là các đối tác kết liên với công ty đó :
– Thực tại, khi chọn lọc một đối tác liên kết, các công ty phải xem xét rất nhiều nhân tố về sức mạnh, quy mô, tiềm năng… của đơn vị đối tác đó. Thông thường những công ty đã có vị thế, uy tín trên thị trường sẽ dễ được lựa chọn làm đối tác hơn. Chính do vậy, những công ty thiết kế web sở hữu nhiều đối tác uy tín sẽ là chọn lọc đúng đắn cho bạn.
– Hơn nữa, nếu công ty thiết kế web bạn chọn lọc có kết liên với các đối tác mạnh trong nhều lĩnh vực về thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến, tải, chụp ảnh… sẽ góp phần tạo nên một màng lưới tương trợ toàn diện quá trình kinh dinh online của bạn, giúp bạn kiệm ước uổng và tăng doanh thu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *