Home / Bất động sản / Kinh nghiệm chọn sàn gỗ Egger cho phòng trẻ nhỏ

Kinh nghiệm chọn sàn gỗ Egger cho phòng trẻ nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tông màu trang nhã, khả năng chống trầy xước cao, không thấm nước, an toàn … là những điều cha mẹ cần lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ Egger cho phòng con trẻ.

Ấm áp vào mùa đông và mát mẻ khi mùa hè đến, sàn gỗ là một lựa chọn phù hợp khi phòng trang trí cho trẻ em. Ngoài ra, có sàn gỗ bám cao và độ đàn hồi tốt, giúp họ mở ra vui đùa mà không lo vấp ngã.

Tuy nhiên, không gian phòng trẻ có nhiều khác biệt so với các phòng khác. Cha mẹ nên lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn và phù hợp với sự phát triển về thể chất, tâm lý trẻ em.

san-go-cho-phong-tre-nho

Tông màu trang nhã

Phòng trẻ là nơi cần được bố trí những màu sắc tươi sáng, sạch sẽ. Chọn màu sắc sàn gỗ quá sáng có thể làm cho nó khó khăn cho trẻ em ngủ, dễ bắt bụi bẩn hoặc làm cho không gian trở nên bực bội nếu màu quá tối.

Các bậc cha mẹ nên chọn cho bé trai những màu sắc sàn gỗ tự nhiên mẫu hạt như màu xám, nâu … Phòng cho các cô gái có thể phối hợp ánh sáng cổ tích màu tím hoặc màu hồng để tạo ra không gian. Ngoài ra, cũng nên xem xét hợp gu màu gỗ với bức tường màu và đồ nội thất trong vườn ươm.

Nếu một khu vực nhỏ của căn phòng, nên chọn sàn gỗ với gam màu sẫm tương phản với bức tường và trần nhà để tăng độ sâu của căn phòng.

An toàn cho sức khỏe 

Trẻ em thường chơi trên sàn nhà và thực hiện một mess nhiều mảnh đồ nội thất tại “đại bản doanh” của mình. Vì vậy, cha mẹ nên chú ý lựa chọn vật liệu ván sàn an toàn cho sức khỏe của bé. sàn gỗ cần phải có một nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định có uy tín cơ quan, không bay hơi hóa chất, sơn thân thiện với làn da và hệ thống hô hấp của trẻ em.

san-go-cho-phong-tre-nho-1

Đảm bảo chất lượng

Trẻ nhỏ thường hiếu động, bỏ điều trên sàn nhà, làm đổ nước hoặc chạy xuống đau đớn. Vì vậy, sàn gỗ trẻ nhất thiết phải hỗ trợ một mức độ cao của vật cứng chống trầy xước, va chạm mạnh. Ngoài ra, sàn nhà nên có một sức đề kháng nước dài, để tránh các vết nứt, nở sau khi sử dụng thời gian dài. Điều này cũng giúp cha mẹ tiết kiệm chi phí sửa chữa, chỉ cần tạo sự an toàn hơn cho bé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *