Home / Bất động sản / Nội thất / Kiểu nhà nên dùng gỗ công nghiệp để làm nội thất

Kiểu nhà nên dùng gỗ công nghiệp để làm nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thiết kế nội thất, gỗ được ưa chuộng vì mang lại vẻ hoành tá tràng, ấm áp. Trước đây, chỉ có gỗ tự nhiên nên một số ít khách hàng có điều kiện mới sử dụng được.

Ngày nay, với sự đi lên của công nghệ chế biến gỗ, đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp đã xuất hiện với phong phú và đa dạng mẫu mã, mang vẻ đẹp của đồ gỗ tự nhiên mà giá thành và chất lượng phù hợp, cung cấp phần lớn nhu cầu của quý khách hàng phổ thông.

Xem thêm: Phôi gỗ cao su tại đây

Lưu bản nháp tự động

Phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp hiện đại

Để tăng tính làm đẹp cho các loại gỗ công nghiệp, người ta thường trùm lên bề mặt chúng một lớp veneer bằng gỗ cứng như xoài, sồi, sồi đỏ, bạch dương. Ngoài các đồ nội thất như giường, tủ, bàn ghế…, gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến trong ngành trang trí nội ngoại thất thay cho gỗ tự nhiên bởi các ưu điểm:

  • Tiết kiệm chi phí: So với nội thất bằng gỗ thoải mái và tự nhiên thì nội thất bằng ván ép có giá thành thấp hơn.
  • Độ bền cao: Gỗ công nghiệp được sản xuất theo một quá trình hiện đại, tiên tiến nên chất lượng của chúng ngày càng được cải thiện. Nội thất bằng gỗ công nghiệp có tác dụng chống lại các tác động từ bên ngoài và sau nhiều năm sử dụng chúng vẫn giữ được màu sắc và độ sáng bóng của mình.
  • Không dính bẩn, ít bạc màu, chịu được ẩm và chống nấm mốc: Nội thất được gia công từ gỗ công nghiệp có thể chịu được độ ẩm cao, không bạc màu theo thời gian và khả năng chống bụi bẩn, chống nấm mốc tốt nhất có thể.
  • Dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng: Bạn chỉ cần một miếng giẻ mềm, xà phòng nhẹ và nước là đã có thể làm sạch những vết bẩn bám trên nội thất của mình và chắc hẳn rằng bạn sẽ có một căn phòng với những món nội thất mới tinh.

Với xu hướng đồ nội thất thay đổi hàng năm, bạn không nên quá băn khoăn khi dùng đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp. thời khắc sử dụng trên 15 năm, sản phẩm đã khấu hao hết rồi, bạn thay mới là hợp lý và phải chăng.

Tóm lại, lựa chọn gỗ công nghiệp hay tự nhiên nên tùy thuộc vào đẳng cấp và sang trọng và nhu cầu của mỗi cá nhân. Người thích phong cách cổ điển thì nên chọn lựa gỗ tự nhiên, còn nếu thích quý phái hiện đại, trẻ trung, nên lựa chọn gỗ công nghiệp để làm đồ nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *