Home / Bất động sản / Nội thất / Kiến thiết phòng khách thịnh hành cho năm 2023

Kiến thiết phòng khách thịnh hành cho năm 2023

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong khi gian bếp là trái tim của ngôi nhà thì phòng khách là nơi diễn ra các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi. Từ những buổi chiếu phim ấm cúng tới những trò chơi hạnh phúc gia đình, đây là một căn phòng phục vụ nhiều mục đích và cũng cần mang hình thức bề ngoài bắt mắt.
 Dưới đó là những dự đoán tốt nhất có thể của các nhà thiết kế về xu hướng phòng khách vào thời điểm năm 2023:

1. Tạm biệt bố cục cổ truyền

Nhà thiết kế nội thất Bradley Odom dự đoán rằng cách bố trí phòng khách theo công thức truyền thống sẽ chỉ còn là dĩ vãng vào khoảng thời gian 2023.

Odom cho biết: “Chúng tôi sẽ loại bỏ cách bố trí phòng khách truyền thống trước đây, chẳng hạn như ghế sofa cân xứng với một cặp đèn bàn. Đây có thể được coi là sắp xếp không còn thú vị”.

Thay vào đó, Odom nói rằng mọi người sẽ dựa vào những mảnh ghép và bố cục khiến không gian của họ trở nên độc đáo. “Cho dù đó là một trong chiếc đi văng bọc da đáng bỡ ngỡ làm điểm nhấn cho căn phòng hay một chiếc ghế thực sự đặc biệt, chúng tôi vẫn dành chỗ cho những sản phẩm khá nổi bật – ngay cả khi làm như vậy sẽ tạo thành một bố cục kém truyền thống hơn”, anh nói.

2. Không còn phụ kiện dễ dàng và đơn giản

 

Odom cũng nhận biết sự gia tăng bất ngờ của các phụ kiện phòng khách. vấn đề đó không có nghĩa là bạn nên tạm biệt tất cả những cuốn sách trên bàn cà phê truyền thống cổ truyền của mình, mà nên thử nghiệm với những phụ kiện có phần thú vị hơn.

Anh ấy nói với chúng tôi: “Chúng tôi phụ thuộc không ít vào sách và các tác phẩm điêu khắc nhỏ theo cách mà chúng tôi đang bỏ qua. Tôi dự đoán rằng chúng ta sẽ thấy nhiều mặt hàng được cân nhắc và đặc biệt hơn mà không bị phân tâm bởi các phụ kiện khác mà chúng ta thấy đi thấy lại”.

Odom lưu ý rằng bệ là 1 trong phần trang trí đang cải cách và phát triển theo đúng phương pháp này. Anh ấy giải thích: “Nó thực sự có thể tạo điểm khác biệt cho căn phòng theo một cách hấp dẫn”.

3. Phòng khách như không gian đa năng

 

 

Nhiều không gian trong nhà của chúng ta đã cải tiến và phát triển để phù hợp hơn một mục đích, ví dụ: phòng tập thể dục ở tầng hầm hoặc tủ quần áo văn phòng tại nhà. Nhưng một không gian khác cũng nên được tận dụng đa chức năng, đó chính là phòng khách.

Nhà thiết kế nội thất Jennifer Hunter cho biết: “Tôi thấy việc sử dụng phòng khách như một không gian đa năng. Tôi luôn đặt một bàn trò chơi trong tất cả các phòng khách của mình vì tôi muốn chủ nhà được thực sự sống trong không gian đó”.

4. Màu trung tính ấm áp

 

 

Jill Elliott, người sáng lập Color Kind Studio, dự đoán về sự thay đổi trong cách phối màu phòng khách vào năm 2023. “Trong phòng khách, chúng ta đang thấy những màu xanh lam ấm áp, êm dịu, hồng đào và các màu trung tính tinh vi như sable, nấm và ecru – những thứ này thực sự thu hút sự chú ý của tôi cho năm 2023”, cô ấy nói.

5. Đường cong ở khắp mọi nơi

 

 

Mặc dù nó đã phát triển được vài năm nay, nhưng nhà thiết kế Grey Joyner nói rằng những đường cong sẽ luôn hiện diện vào khoảng thời gian 2023. “Vải bọc có đường cong, chẳng hạn như ghế sofa lưng cong và ghế thùng, tương tự như gối tròn và phụ kiện, dường như sẽ trở lại vào khoảng thời gian 2023”, Joyner nói. “Kiến trúc cong cũng tương đối cân xứng với thời điểm như những ô cửa hình vòm và không gian nội thất”.

Katie Labourdette-Martinez và Olivia Wahler của Hearth Homes Interiors đồng ý. Họ chia sẻ: “Chúng tôi mong đợi nhiều đồ nội thất cong hơn, vì chúng tôi đã thấy không ít ghế sofa cong, cũng như ghế và ghế dài có điểm khác biệt”.

6. điểm nổi bật thú vị
 

 

Labourdette-Martinez và Wahler cũng đang dự đoán sự gia tăng của các chiếc ghế có điểm khác biệt với các chi tiết bất cứ lúc nào, tương tự như sự kết hợp màu sắc khi nói đến hàng dệt may.

Nhóm nghiên cứu cho biết: “Chúng tôi yêu thích các tùy chọn mở rộng của những chiếc ghế có điểm nhấn với dây thừng hoặc các chi tiết dệt ở mặt sau. Cân nhắc thêm các chi tiết làm điểm nhấn bằng vật liệu hoặc màu sắc của ghế trong tổng thể toàn bộ ngôi nhà để tạo nên một cái nhìn gắn kết. Nó bổ sung thêm sự thú vị về mặt thị giác và một lớp kết cấu khác, có thể giúp tạo ra cảm giác ấm cúng, gần gụi như ở nhà”.

7. Cặp màu bất thình lình

 

Các loại vải, màu sắc và hoa văn mới sẽ chiếm ưu thế vào năm 2023, với những chiếc ghế sofa có màu sắc và những chiếc ghế có điểm nhấn sẽ giúp làm ra thú vị về mặt thị giác.

Labourdette-Martinez và Wahler chia sẻ: “Chúng tôi thực sự hào hứng với những tác phẩm lớn hơn có màu đậm, chẳng hạn như màu cam cháy kết hợp với vải và sơn màu nhạt nhạt. Đồng thời cũng yêu thích sự kết hợp của màu trắng xanh – xám nhẹ nhàng pha trộn với màu gỉ sâu và bão hòa”.

8. xúc cảm tự nhiên

 

 

Mặc dù kiến thiết sinh học là một khuynh hướng lớn cho năm 2022, Joyner nói với chúng ta rằng ảnh hưởng của thế giới thoải mái và tự nhiên sẽ mở rộng trong năm tới.

Cô ấy nói: “Tôi nghĩ rằng các yếu tố tự nhiên như đá cẩm thạch, mây, đan lát và mía sẽ tiếp tục hiện diện mạnh khỏe trong thiết kế vào thời điểm năm tới. Cùng với vấn đề này, tông màu đất dường như cũng sẽ được ưa chuộng. Tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn sẽ thấy nhiều tông màu nước như xanh lá cây và xanh lam”.

9. Đèn trang trí

 

 

Joyner cũng dự đoán sự gia tăng của các thiết bị chiếu sáng rất nổi bật. Cô ấy nói: “Mặc dù hệ thống chiếu sáng âm trần chắc chắn sẽ không đi đến đâu, nhưng tôi nghĩ rằng những chiếc đèn – thậm chí chỉ là vật trang trí hơn là để chiếu sáng – sẽ được đưa vào không gian dân cư”, cô nói.

10. Sự sáng chế cho tranh treo tường

 

 

Joyner nói: “Điều mà tôi yêu thích là việc sử dụng giấy dán tường làm đường viền cho cửa sổ và cửa ra vào. Tôi tin rằng việc sử dụng các bản in và màu sắc vui lòng như thế này sẽ phổ biến hơn”.

11. Sơn trần

 

 

Jessica Mycek, giám đốc đổi mới của thương hiệu sơn Dunn-Edwards DURA, gợi ý rằng năm 2023 sẽ chứng kiến ​​sự lên ngôi của trần sơn màu.

Cô giải thích: “Nhiều người sử dụng các bức tường như một phần mở rộng của không gian ấm áp của họ, nhưng nó không chỉ kết thúc ở đó. Chúng tôi muốn gọi trần nhà là bức tường thứ 5, và tùy thuộc vào không gian và kiến ​​trúc của phòng, sơn trần nhà có thể tạo cảm giác gắn kết”.

12. Sự trở về của trang trí nghệ thuật

 

 

Trước năm 2020, các nhà kiến thiết đã dự đoán sự trỗi dậy của Art Deco và sự trở lại của những năm 20 sôi nổi vào một thời điểm nào đó trong thập kỷ mới, và Joyner cho rằng đã đến lúc điều này xảy ra.

Cô ấy nói: “Tôi nghĩ rằng ảnh hưởng của các phụ kiện và điểm khác biệt lấy Cảm hứng từ trang trí nghệ thuật sẽ phát huy chức năng vào năm 2023. Tôi bắt đầu thấy ngày càng nhiều ảnh hưởng từ giai đoạn này”./.

________________________

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *