Home / Bất động sản / Nội thất / Kiến thiết cầu thang đa chức năng

Kiến thiết cầu thang đa chức năng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cầu thang từ lâu đã không chỉ là một yếu tố giúp tăng tốc lưu thông giữa các tầng theo chiều dọc mà còn tận dụng làm các không gian đa chức năng, đặc biệt với các ngôi nhà có diện tích nhỏ.
Cầu thang ngăn kéo

Cầu thang, bất kể lớn hay nhỏ, đều lý tưởng để có thêm tủ lưu trữ bên trong. Bạn có thể Thiết kế ngắn kéo bên dưới mỗi bậc thang hoặc tiếp cận các khoang chứa đồ từ bên cạnh. Mở rộng không gian lưu trữ luôn luôn cần thiết, đặc biệt là nơi hành lang.

Lưu bản nháp tự động

 

Kho lưu trữ

Gầm cầu thang trong trường hợp này kiêm chức năng như một nhà kho nhỏ, cho phép gia chủ cất trữ vật dụng, giúp không gian nhà trở nên thoáng gọn hơn. Hiện nay, có nhiều kiểu kiến thiết cầu thang có rất nhiều hộc nhỏ, dùng để đựng đồ đạc như những chiếc tủ đa chức năng.

Càng nhiều hộc nhỏ sẽ càng chứa được nhiều đồ và giúp cho căn nhà được gọn gàng hơn.

 

 

Hệ thống tủ kín

Cầu thang đóng vai trò như một bộ tủ kín với bề mặt tương tự như đồ nội thất nhà bếp, tạo thành một môi trường nội thất tích hợp độc đáo.

 

 

Cầu thang tủ sách

Thiết kế đầu tiên vô cùng đẹp và độc đáo và khác biệt, cầu thang hoàn toàn không có chi tiết nào chạm xuống sàn, số lượng sách có thể lưu trữ trên giá thực sự rất ấn tượng.

 

Gỗ làm cầu thang và giá đựng sách với gỗ trần nhà có sự tương đồng. kiến thiết bậc thang y như chiếc bàn cho phép bạn có thể ngồi đọc sách trong 1 không gian đầy ánh sáng mà yên tĩnh.

 

 

Thiết kế kiến thiết này có vẻ hào nhoáng và tiện lợi, ngăn lưu trữ sách được đặt cạnh các bậc thang, bên dưới là chiếc làn làm việc nhỏ.

Khu vui chơi trẻ em hoặc thú cưng

Trẻ em thích những điều cổ tích và viễn tưởng, kiểu như ngôi nhà nhỏ xinh của Bạch Tuyết và 7 chú lùn, hay tổ ấm bé nhỏ của các nhân vật hoạt hình. Gầm cầu thang có thể nhỏ trong mắt bạn, nhưng sẽ là một trong không gian lớn trong mắt lũ trẻ, hãy tận dụng để gia công điều này. Chắc chắn chúng sẽ thích ở đó còn hơn là nằm trên giường ngủ bình thường.

 reatimes.vn

 _______________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp điện chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *