Home / Bất động sản / Nội thất / Khách hàng nên sắm loại nệm nào tốt nhất

Khách hàng nên sắm loại nệm nào tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn cần mua tấm nệm nào là tốt

Trên thị trường nệm ngày nay với khá nhiều sản phẩm nệm cao cấp tốt nhất, Bên cạnh đó thì vẫn hiện hữu những mẫu nệm giả nhãn hàng. Phân biệt nệm thật – nệm giả dù ko quá mấy rối reng tuy nhiên cũng chẳng hề người tiêu dùng nào cũng đều biết đến.

Nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su và nệm mút(mousse) đều mang các đặc tính căn bản để người tiêu dùng có thể phân biệt đâu là hàng giả…

Dạo thử một vòng những đại lý bán chăn ga gối nệm, thì cơ bản với 4 sản phẩm bán chạy nhất: Lò xo, bông ép, cao su, mút. mức giá chênh lệch theo những nhãn hiệu, kích thước cũng như chất liệu của thành phẩm. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ hỗ trợ bạn phương pháp phân biệt được 4 loại nệm căn bản và giúp quý khách hiểu biết rỏ ràng hơn về thành phần cấu tạo của các mẫu nệm. Từ ấy giúp cho chúng ta đơn giản tìm cho mình một tấm nệm ưng ý phục vụ cho nhu cầu của mình.

* NỆM CAO SU
Giá nệm cao su có mức giá cao hơn so với các dòng nệm khác. Những sản phẩm có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn chiếc lỗ tròn 1 mặt khoảng một triệu đồng/sản phẩm. một sản phẩm với quy cách 1,6 x 2m, cao 10cm với mức giá dao động 9 – 17 triệu đồng, tuỳ vào nhãn hàng.

Nệm cao su thiên nhiên cao cấp nằm êm, vững chắc và vô cùng bền.

Để có thể phân biệt được nệm thật, người tiêu dùng cũng nên quan tâm tới chất lượng và một vài hoạt tính riêng của sản phẩm.

nem-cao-su-thien-nhien-congtynem.com

Thông thường, trên mỗi dòng nệm chính hãng, nhà cung cấp đều dập nổi tên nhãn hiệu và mã số riêng. Và bởi vậy, trước lúc tìm kiếm, bạn cũng cần kiểm tra kỹ tên nhà sản xuất và mã số dập trên nệm xem có trùng chung với phiếu bảo hành hay không.

* NỆM LÒ XO
Dòng nệm này nằm cũng khá êm, với độ đàn hồi đảm bảo nhất trong các cái nệm. Nệm lò xo cao cấp được chia thành 2 loại chính: Lò xo túi (mỗi loại lò xo được bọc trong một cái túi vải riêng biệt) và loại lò xo kết hợp (lò xo được xếp song song với nhau). So sánh về chất lượng, nệm lò xo túi lại có độ bền cao, độ rung lắc tốt và êm hơn so với sản phẩm nệm lò xo kết hợp hiện nay. Gía nệm lò xo túi thường cao hơn loại nệm lò xo liên kết khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm cùng kích thước.

Thị trường hiện nay, nệm lò xo được lót thêm 1 lớp cao su, bông gòn ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo ra độ cứng và phẳng lúc nằm, được phổ biến người tiêu dùng quan tâm. Sản phẩm nệm lò xo này mang giá thành thường khá cao, từ khoảng 1,6 – 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích cỡ cũng như thương hiệu. Để chắc chắn ko mua nhầm hàng kém chất lượng, người tiêu dùng cũng bắt buộc gọi điện thoại tới công ty để tìm hiểu thêm về sản phẩm muốn sắm.

*NỆM BÔNG ÉP

nem-gon-ep-han-quoc

Khác với các loại nệm hiện có trên thị trường, nệm bông ép tương đối cứng, hầu như ko sở hữu độ đàn hồi nhưng sản phẩm tạo cảm giác mát và cứng cáp cho người nằm. Sản phẩm này được ép chặt từ loại bông gòn ép nhân tạo, sở hữu độ dày 5, 7 và 9 cm. một sản phẩm có kích thước 1,6 x 2m sở hữu giá từ 1,5 – 2,5 triệu đồng.
Nệm bông ép có điểm nhất là kết cấu nhẹ, chúng có thể được gấp gọn khi không dùng.

Khi chọn mua, bạn cần kiểm tra chất lượng của vải bọc nệm, độ cứng của nệm. Hàng tốt thường sở hữu vải bọc tốt, không bóng, mang độ cứng nhưng vẫn tạo ra sự tiện nghi.

*NỆM MÚT (Mousse)

Khi đề cập đến sản phẩm nệm mút, phần đông khách hàng hình dung loại nệm giá rẻ, có độ bền thấp, nằm ko thoải mái. Song, điều này có thể không đúng. Nệm mút của các nhãn hiệu nổi danh thường có giá từ 2,5 triệu đồng có thể dùng lâu trong vòng 5 – 7 năm. Sản phẩm nệm gấp này chỉ mềm hơn nệm bông ép nhưng lại mang độ cứng không khác gì nệm cao su do mang lớp mút đã được ép rất chặt, vững chắc.

Bạn buộc phải chú ý, nệm mút là mẫu sản phẩm được làm nhái nhiều hơn hẳn so với các chiếc nệm khác. Để giảm thiểu mua nhầm phải hàng giả, bạn buộc phải tới đại lý chính thức của hãng.

Xem thêm: Mua mẫu nệm ở thành phẩm nào không gây nóng bức?

Thông tin liên hệ
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NỆM TRỰC TUYẾN TẠI CONGTYNEM.COM

Trụ sở chính:
ĐC : Số 156 – Đường Đặng Văn Bi – Phường Bình Thọ – Quận Thủ Đức – TP.HCM
Chi nhánh nệm Thủ Đức:
ĐC : 974 Kha Vạn Cân Phường Linh Chiểu Quận Thủ Đức , TP.HCM
Chi nhánh nệm Quận 9
ĐC : 263 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, HCM
Hotline : 0917 911 001 – Tel : (08) 3720 555 2
Mã số thuế : 0311 679 313 – Mail : weancpn @gmail .com
Fax : (08) 3 722 1205 – Website : www. congtynem.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *