Home / Bất động sản / Khắc phục hiện tượng cong, vênh ở sàn gỗ

Khắc phục hiện tượng cong, vênh ở sàn gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Egger cong vênh là một trong những điều mà làm cho người dùng cảm thấy không thoải mái khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được các biện pháp khắc phục hậu quả sàn gỗ cong.

1. Nhiều nguyên nhân khiến sàn gỗ cong

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến cong vênh, âm thanh the thé khi bạn đi bộ trên sàn gỗ. Nhưng có ba nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này đang xảy ra:

– Việc xây dựng và lắp đặt sai:

Nhiều người dùng thường mua gỗ ván sàn và xây dựng chính nó. Nhưng do thiếu kinh nghiệm, chủ nhà đã không rời khỏi phòng phòng gỗ khi giãn ra. Nếu đặt quá gần với bức tường khi nở gỗ sẽ được kích hoạt vào nhau dẫn đến cong vênh.

bien-phap-khac-phuc-san-go-cong-venh

Nói chung ván ép và bề mặt tường 10mm sẽ được bao phủ bằng một tiếng thở dài của tường hoặc nẹp kết thúc. Khoảng cách này là đủ để sàn gỗ có thể được mở rộng.

– Chất lượng gỗ:

Có lẽ do cong vênh sàn gỗ trước khi bởi vì các chủ nhà phải mua gỗ chất lượng kém. Thông thường đây là những sàn gỗ giá rẻ. Bạn cũng nên chọn sàn gỗ chất lượng tốt không nên mua gỗ đang trôi nổi trên thị trường để tránh bị cong vênh gỗ.

Ngoài gỗ tự nhiên bạn cũng có thể xem xét sàn gỗ ván sàn gỗ bởi vì hiện nay có rất nhiều loại chống co ngót, cong vênh, và khả năng chịu nước tốt, sàn gỗ Kronoswiss thường nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

– Lý do thứ 3 có thể được vì sàn đã được ngâm thiết bị của bạn từ bên dưới. Nguyên nhân thường gặp của các loại gỗ tự nhiên dễ dàng mềm mại như gỗ sồi giãn.

Hoặc một ít lý do hơn có lẽ là bởi vì bạn đặt các vật nặng trên sàn nhà để đưa vào một góc có thể gây cong vênh sàn gỗ nếu chủ nhà lắp sàn gỗ trên bề mặt không đồng đều.

2. Biện pháp khắc phục sàn gỗ bị cong

Để sửa chữa các phụ kiện sàn gỗ sưng bạn cần phải loại bỏ các phần cú đúp hoặc thở dài trong thông lượng và loại bỏ các phần của sàn gỗ sàn gỗ và xẹp xuống khi bạn đang thực hiện.

Bên cạnh đó, để triệt để đối xử với bạn nên kiểm tra xem dòng nước ngầm bị rò rỉ dưới đáy sàn, và nếu như vậy bạn nên sửa chữa đường ống nước và gia cố chống thấm dưới sàn nhà bằng gỗ.

Nếu bạn có ánh sáng mặt trời vào hướng nó cần phải đóng cửa hoặc rèm ánh sáng mặt trời hạn chế thẳng vào sàn gỗ với nhiệt độ cao cũng gây ra co rút hoặc gỗ sàn mở rộng.

Bên cạnh đó, từ khi xây dựng sàn gỗ bạn cũng nên chú ý đến sàn không nên được kết nối với nhau, vì vậy chơi phòng riêng biệt, tránh đường cong vênh, không thể khắc phục.

Bạn cũng lưu ý rằng, khi phát hiện ra hiện tượng này phải được điều trị ngay lập tức, để tránh mụn quá lâu có thể dẫn đến rách thay thế sàn wort nên dẫn đến mới, tốn kém và không đồng đều màu sàn như trong đầu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *