Home / Bất động sản / Nội thất / Kệ kho hàng trung tải giá rẻ, chất lượng cao

Kệ kho hàng trung tải giá rẻ, chất lượng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kệ kho trung tải hay kệ kho hàng tải trọng trung bình được thiết kế thành nhiều tầng mâm chứa hàng bằng sắt bảo quản hàng hóa tải trung bình. Từ 300–700 kg/tầng tương ứng với chiều dài kệ từ 1m-2,5m. Thích hợp với nhiều loại hàng hóa như chứa tài liệu, hồ sơ hay bất kỳ hàng hóa nào.

Xem thêm các sản phẩm: Trực tiếp sản xuất và lắp đặt kệ kho của công ty PTH Vina tại đây.

Mẫu giá kệ trung tải này được thiết kế linh hoạt với nhiều kích thước cũng như màu sơn khác nhau. Là sản phẩm lưu trữ hàng hòa hiệu quả và linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay. Với các đơn vị kích thước khác nhau có sẵn, chúng tôi chắc chắn sẽ có giải pháp lưu trữ phù hợp trong kho của bạn.

Lưu bản nháp tự động

Tùy từng tải trọng khác nhau dao động từ 200kg-700kg dễ dàng điều chỉnh khi cần thiết. Số tầng đợt beam, thanh suppot tùy biến, có thể nâng lên hoặc hạ xuống do. Kết cấu lắp ghép bằng các bulong ốc vít được kết nối với các lỗ đột dập trên thanh trụ hoặc các thanh giằng. Kích thước kệ kho hàng trung: Cao 1,6m, 1,8m, 2,2m, 2,4m, Dài 2000, 2,2m, Rộng 600mm, 3-6 tầng đợt, sắt phun sơn tĩnh điện. Sản phẩm kệ kho chứa hàng nói chung và kệ kho trung tải nói riêng của chúng tôi cam kết đáp ứng tốt tất cả các tiêu chí đưa ra của cục đo lường chất lượng tiêu chuẩn quốc gia về 1 số nguyên tắc như sau:

– Độ võng cho phép với Hệ số vượt tải khi thử là n=1.2

– Tải trọng phù hợp từ 300 – 3000 kg/tầng kệ tương ứng với chiều dài kệ (beam bar) từ 1000 – 3000 mm, chiều rộng kệ thiết kế theo yêu cầu.

 

Ứng dụng: Kệ kho hàng hạng trung tải cho khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà kho các đơn vị vận tải, logistics… Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline công ty PTH Vina.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *