Home / Bất động sản / Nội thất / Hướng dẫn nhỏ giúp bạn dọn sạch tường bếp khỏi những vết bẩn và vàng ố từ dầu mỡ

Hướng dẫn nhỏ giúp bạn dọn sạch tường bếp khỏi những vết bẩn và vàng ố từ dầu mỡ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những vết bẩn trên tường chắn bếp nếu đã bám vào cấu tạo từ chất gạch hoa thì khó mà tẩy rửa và làm sạch. Nhưng chỉ với mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp xử lý điều này mà không tốn nhiều công sức.

Mảng tường gạch hoa lát để chắn sau bếp ga nhà bạn lúc nào cũng hoen ố và gỉ vàng vì ti tỉ thứ bắn ra từ bếp nấu ăn. không ít người dân cho rằng, phương án dán giấy chắn bức tường đi sẽ giúp tránh được điều này. vấn đề đó cũng đúng, nhưng với một số người có sở thích nhìn những bức tường gạch đồng đều hơn là việc chắp vá những tấm giấy mỏng lên trên thì giải pháp này lại không hiệu quả. Chính vì vậy, cách làm sạch đơn giản và dễ dàng ngay dưới đây sẽ là giải pháp hiệu quả trong việc giúp bạn sở hữu bức tường khu nhà bếp trong tình trạng sạch bóng – sáng bóng.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần cần mua các sản phẩm: Cây lau nhà vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Những bức tường bao bếp nấu ăn bằng gạch men lát sứ kiểu này đã quá quen mắt với tất cả người rồi.

Nhưng đằng sau thời gian sử dụng hoàn hảo đó là những dấu ấn mỡ bẩn, vết đen dính ở các khe của gạch khiến bạn đau đầu, vì thời điểm không có tương đối nhiều để dọn dẹp hàng ngày.

Cách xử lý vấn đề đó trông thế mà lại khá dễ dàng. Bạn rất có thể đến các cửa hàng tạp hóa hay cửa hàng gia dụng, tìm mua những chai dung dịch lau chùi và vệ sinh nhà bếp như thế này, hãy đọc kĩ công dụng và thành phần có trong nước rửa trước khi ra quyết định mua chúng nhé.

Phun đều dung dịch nước tẩy này lên tường, để ngâm dung dịch ở tường trong vài phút, để các chất có trong nước phá tan lớp bẩn bám trên gạch bạn nhé.

Khoảng thời gian chờ tốt nhất có thể là khoảng 20 phút, nếu không khí quá lạnh thì hãy tăng nhiệt độ lên để việc làm sạch được rất tốt.

Đi cùng với tường chắn của bếp là khu vực phía sau bồn rửa tay cũng bẩn không hề kém, sau khi thực hiện phun dung dịch tẩy rửa tại tường chắn bếp thì bạn hãy phun ngay cả tường phía sau bồn rửa tay luôn.

Bạn cần có một dụng cụ cạo bằng plastic có thể bằng nhựa hay chính là một trong những chiếc thẻ tín dụng cũ. Dùng nó để tẩy đi phần vết bám trên tường. Nhớ sử dụng lực nhẹ tránh làm xước men gạch hoa nhé.

 

Rửa sạch bằng nước rồi dùng giấy mềm lau lại phần tường vừa cạo. Những vết bẩn và vết ố vàng sẽ không tồn tại nữa.

Việc làm này có thể lặp đi lặp lại đến lúc nào bạn thấy tường đã hoàn toàn sạch bóng thì thôi. Xin nhắc lại là, với việc làm này sẽ giúp bạn giữ được tường sáng bóng trong một thời điểm khá dài đấy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *