Home / Dịch vụ / Hình ảnh dựng rào chắn, cách ly đường phố ở Cầu Giấy, khu vực bệnh nhân thứ 39 nhiễm Covid-19 sinh sống

Hình ảnh dựng rào chắn, cách ly đường phố ở Cầu Giấy, khu vực bệnh nhân thứ 39 nhiễm Covid-19 sinh sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tấm hình dựng rào chắn, cách ly đường phố ở Cầu Giấy, khu vực bệnh nhân thứ 39 nhiễm Covid-19 sinh sống

Sáng 12/3, cơ quan chức năng đã dựng hàng rào barrie, tiến hành cách ly tổng thể nơi nơi HDV du lịch dương tính với Covid-19 sinh sống trong đường Cầu Giấy (Hà Nội).

 Sáng 12/3, Bộ Y tế đã thông báo về 1 trường hợp nhiễm Covid-19 mới tại Hà Nội. chi tiết, theo báo cáo của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, đây chính là trường hợp một nam giới, 25 tuổi, cư trú tại đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Người này là hướng dẫn viên du lịch.

Vào ngày 4/3 bệnh nhân dẫn đoàn khách nước ngoài đi du lịch tại tỉnh Ninh Bình, trong đó có tiếp xúc với bệnh nhân số 24 (người này được xác định dương tính Covid-19 tại Quảng Ninh).

Ngày 8/3, bệnh nhân nhập viện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 với triệu chứng sốt nhẹ, không ho, không khó thở và đã được Bệnh viện lấy mẫu làm xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã làm xét nghiệm cho hiệu quả dương tính với virus SARS-CoV-2 ngày 11/3. Hiện bệnh nhân sức khỏe ổn định, đang được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Như vậy đây chính là bệnh nhân thứ 5 nhiễm Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội và là bệnh nhân thứ 39 trên cả nước. Hiện 16/39 ca bệnh đã được chữa khỏi.

Trước đó, vào tối 11/3, UBND phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy đã thực hiện khử khuẩn, cách ly, rào chắn, chỉ đạo các lực lượng chức năng chốt trực, tuyên truyền với các hộ hạnh phúc gia đình trong khu vực cuối ngõ 165 Cầu Giấy gần gia đình HDV du lịch nhiễm Covid-19 này.

Trong sạch 12/3, theo ghi nhận của PV, cơ quan chức năng đã dựng hàng rào sắt barrie tại khu vực ngõ trên đường Cầu Giấy này. toàn bộ tổng thể người dân tại đây đều được tổ chức cho cách ly bên phía trong, không được ra ngoài và được lực lượng chức năng phát thực phẩm cho từng nhân khẩu để ăn sáng.

Theo thống kê bước đầu có khoảng 16 người dân sinh sống tại các hộ hạnh phúc gia đình, phòng trọ tại đây phải cách ly. Riêng các trường hợp tiếp xúc gần, sống chung với bệnh nhân đã được đưa đi cách ly tại bệnh viện.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tu dong chi tiết và miễn phí

Dưới đó là 1 số ít Bức Ảnh tại khu vực này Trong sáng 12/3:

Lưu bản nháp tự động

Người dân trong khu cách ly ở Cầu Giấy được người thân tiếp tế lương thực, hoa quả. Ảnh: Tuấn Mark

Ảnh: Tuấn Mark

Ảnh: Tuấn Mark

khu vực ngõ vào nơi ở của ca bệnh thứ 39 tại Hà Nội đã được lực lượng chức năng dựng rào chắn barrie và bố trí cảnh sát, dân phòng canh gác nghiêm ngặt. Ảnh: Tiến Tuấn.

Ảnh: Tiến Tuấn.

Lực lượng chức năng căng dây nhân viên an ninh tại khu vực cách ly. Ảnh: Tiến Tuấn.

Con ngõ dẫn vào khu bệnh nhân thứ 39 sinh sống có không ít phòng trọ và đông người dân. Ảnh: Tiến Tuấn.

Một người bán hàng gần khoanh vùng bị cách ly mang khẩu trang, găng tay y tế. Ảnh: Tiến Tuấn

Tất cả các hộ dân, người dân sống xung quanh khoanh vùng nơi ở của bệnh nhân P. đều được cách ly, không ra khỏi khu vực này. Ảnh: Tiến Tuấn.

Lực lượng công an lấy thông tin của người dân sinh sống tại đây qua hàng rào. Ảnh: Tiến Tuấn.

Các hàng hóa, thực phẩm được chuyển vào bên phía trong cho người dân. Ảnh: Tiến Tuấn.

Gạo được chuyển vào cho người dân bên trong khu vực cách ly. Ảnh: Tiến Tuấn.

Một người đàn ông ở bên trong khoanh vùng cách ly. Ảnh: Tiến Tuấn.

Trước đó, trong tối 11/3, lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử khuẩn tại nhà nơi bệnh nhân sinh sống và các nơi xung quanh. Ảnh: Hoàng Hải.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *