Home / Dịch vụ / Hàng Quảng Châu là gì? Các bật mí về hàng Quảng châu bạn đã biết chưa?

Hàng Quảng Châu là gì? Các bật mí về hàng Quảng châu bạn đã biết chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


gGiờ đây, hoạt động nhập hàng từ Quảng Châu, China về Việt Nam kinh doanh ngày càng nhộn nhịp và phát triển. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại, đa số người vẫn chưa phân biệt và nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái và đang phân vân hàng Quảng Châu có thật sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn hàng này, giúp bạn nhận biết hàng Quảng Châu theo từng loại khá nhau. Hãy theo dõi nhé!


I. Hàng Quảng Châu là gì?


Hàng Quảng Châu là ở đâu? Hàng Quảng Châu là gì? Đang là mối quan tâm đặc biệt của nhiều người khi mới bắt đầu kinh doanh và lựa chọn nguồn hàng này. Vậy hàng Quảng Châu là ở đâu, là loại hàng được sản xuất và gia công trực tiếp ở các công xưởng tại Quảng Châu – một trong những thủ phủ lớn của Trung Quốc. Đây là thành phố được mệnh danh là trung tâm thương mại, trung tâm giao dịch buôn bán lớn của Trung Hoa và thế giới. Nơi đây nổi tiếng với các công xưởng lớn, với kho hàng rộng rãi, chứa tất cả các sản phẩm cần thiết cho con người với chất lượng đỉnh, mẫu mã xu hướng thế giới từ hàng thời trang, gia dụng cho đến đồ công nghệ điện tử…Mọi hàng hóa đều có thể tìm thấy tại nơi đây.  Đặc biệt với mức giá buôn sỉ rẻ ưu đãi, thì hàng Quảng Châu cao cấp đang là nguồn hàng chính cung ứng cho thị trường Việt.


Hàng Quảng Châu được chia ra thành 3 loại chính là hàng cao cấp, hàng loại 1, hàng loại 2. Mỗi một loại đều có những đặc điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, về tiền vốn mà tiểu thương có thể lựa chọn sản phẩm Quảng Châu phù hợp. Vậy 3 loại hàng trên có đặc điểm gì?


II. Hàng Quảng Châu cao cấp là gì?


Hàng Quảng Châu cao cấp là những sản phẩm hàng được làm nhái những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với chất lượng, phong cách thiết kế không hề thua kém hàng thật nhưng có giá rẻ hơn nhiều. Những sản phẩm hàng Quảng Châu cao cấp nổi tiếng với chất liệu giống với hàng thật, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chỉ khác nhau ở thương hiệu mà thôi. Khi bạn mua loại hàng Quảng Châu này bạn sẽ bị kinh ngạc bởi mức độ tinh xảo của sản phẩm. Gần như chúng không khác gì với hàng hiệu thật từ nhưng chi tiết bé nhất. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã của các loại hàng có nguồn gốc từ Quảng Châu.


III. Hàng Quảng Châu loại 1 là gì?


Những mặt hàng Quảng Châu loại 1 là hàng Quảng Châu cao cấp, là mội hàng rất hiếm khi bị lỗi hoặc lỗi với số lượng ít. Là nguồn hàng giới hạn, có chất lượng cực tốt, có mẫu mã đa dạng, đáp ứng thị yếu của người tiêu dùng ở khắp trên thế giới. Những mẫu hàng Quảng Châu loại 1 là hàng sản xuất theo dây truyền hiện đại, là hàng mẫu, hàng hải quan, hàng rở hợp đồng nên thường có số lượng ít. Để mua được mặt hàng này cần “ săn” hàng hoặc nhờ người trong công ty sản xuất mua cho. 

Lưu bản nháp tự động

Về độ hoàn hảo, hàng Quảng châu loại 1 chuẩn đến từng chi tiết nhỏ, có tem mác thể hiện nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, khá nhiều và rõ ràng thông tin, mã vạch cũng như  thương hiệu được in đúng, đủ. Các chủ kinh doanh có thể kiểm tra tem mác qua việc đọc thông tin sản phẩm chính hãng trên mạng để kiểm định.

Về mẫu mã: Đối với những sản phẩm thời trang thì có đường may chắc chắn, đường kim mũi chỉ rõ nét, không xù xì hay mắc phải lỗi cơ bản như thiếu khóa, thiếu cúc. Hàng gia dụng có cấu tạo từ chất tốt, bình giữ nhiệt có chất giữ nhiệt bền, không gây nguy hiểm và an toàn với sức khỏe con người. Linh kiện điện tử là sản phẩm khó kiểm tra nhất


Về giá thành: Hàng Quảng châu loại 1 sẽ có mức chi phí chênh lệch hơn nhiều so với hàng quảng châu fake. Mặc dù vậy hàng Quảng châu loại 1 vẫn rẻ hơn nhiều so với những mặt hàng có thương hiệu.


IV. Hàng Quảng Châu loại 2 là gì?


Hàng Quảng Châu phổ biến không chỉ có hàng cao cấp, hàng loại 1, hàng giá rẻ mà còn có những sản phẩm thuộc loại 2. Đó là những mặt hàng có chất lượng không bằng hàng loại 1 nhưng lại nhỉnh hơn hàng giá rẻ và được sản xuất nhiều, số lượng lớn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm thuộc loại 2 trên thị trường.


Về chất liệu sản xuất: hàng Quảng châu giá rẻ thì sử dụng những chất liệu rẻ để hạ giá thành sản phẩm xuống. Những chất liệu đó không tốt được tiêu chuẩn về sự an toàn đối với người sử dụng, tuổi thọ của sản phẩm cũng tương tự đảm bảo chất lượng tốt nhất.


  Về giá thành: Do là hàng loại, sử dụng những chất liệu rẻ nên chi phí của hàng quảng châu loại 2 cũng rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm chất lượng loại 1. Khi mua phải những loại hàng hóa này nhiều khi bạn phải giật mình thảng thốt vì chúng quá rẻ

Về kiểu dáng, mẫu mã: Hàng Quảng châu loại 2 được sản xuất với số lượng lớn nên kiểu dáng và mẫu mã cũng đa dạng, đa dạng hơn nhiều so với hàng loại 1 bị giới hạn về số lượng


V. Hàng Quảng Châu có tốt không?


Trong tiến độ lựa chọn hàng China và hàng Quảng Châu có rất nhiều người đang run sợ về chất lượng của những mặt hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Bởi có không ít trường hợp mua được hàng giá bèo nhưng chất lượng, mẫu mã rất kém. Vì vậy sự việc hàng Quảng Châu có tốt không đang được rất nhiều người bàn bạc. Có nhiều nguồn phân phối hàng Quảng Châu khác biệt, nhiều đơn vị sản xuất không giống nhau nên không thể đánh đồng mọi thứ không chất lượng.



 Hàng Quảng Châu nội địa tất nhiên cũng có loại tốt như 3 loại trên và cũng có loại dởm tùy theo sự lựa chọn và mức giá mà bạn bỏ ra. Và đặc biệt, những loại hàng hóa được sản xuất ở đơn vị uy tín, được khách hàng đánh giá cao sẽ được đảm bảo về chất lượng. Vây nên câu trả lời cho vấn đề hàng Quảng Châu có tốt không là có nhưng phải biết cách chọn hàng ở địa chỉ đáng tin cậy.


Kinh nghiệm để mua được hàng Quảng Châu tốt là bạn phải đi khảo sát thị trường, thượng lượng về giá cả, tìm hiểu rõ đơn vị nhập hàng, có đôi khi sẽ lựa được nơi vừa có hàng đẹp lại rẻ, còn những nơi hàng đắt chất lượng lại không ra gì. Nên kiểm tra hàng thật kĩ lưỡng trước khi chọn mua để tránh mua phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *