Home / Bất động sản / Nội thất / Góc tìm hiểu: Bàn ăn gỗ cao su, có chắc và tốt hay không?

Góc tìm hiểu: Bàn ăn gỗ cao su, có chắc và tốt hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


So với những món đồ nội thất làm bằng gỗ, thì bàn ăn gỗ cao su được khá nhiều người lựa chọn. 1 phần thì mẫu mã của bàn ăn này khá đa dạng và giá bán cũng mềm hơn. Mặc dù vậy, khá đa số người vẫn không băn khoăn chọn bàn ăn bằng gỗ cao su có tốt, bền hay không? Để giải đáp câu hỏi này, hãy xem thêm bài viết sau để tìm cho mình câu trả lời phù hợp nhé!


Có nên sử dụng bàn ăn gỗ cao su?


Bây giờ, bàn ăn làm bằng gỗ cao su được nhiều gia đình lựa chọn trong gian bếp của gia đình. Mẫu bàn ăn này chinh phục được khách hàng bởi các lý do sau:

Có độ bền vượt trội

Ưu thế của bàn ăn làm bằng gỗ cao su chính là nó có độ bền cao và vô cùng chắc chắn. Gỗ cao su có khả năng không hút và thấm nước. Nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng, việc nấu nướng, rửa ráy trong nhà bếp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bộ bàn ăn. Bạn hoàn toàn có thể đặt bàn ăn tại nhiều môi trường khác nhau.


Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh.


 


Bàn có cấu tạo từ chất đẹp sang trọng.


Ngoài ra, bàn ăn này có độ đàn hồi tự nhiên, dẻo dai. Dù bạn có uốn thẳng hay căng thì không bị gẫy nứt, vẫn khá cứng cáp, bền bỉ với thời gian. Vì vậy, bàn ăn làm bằng gỗ có thời gian sử dụng dài lâu, lên tới 30 năm.


Có tính thẩm mỹ cao


Điểm độc đáo của bàn ăn gỗ cao su đó là nó thường có màu sắc ánh vàng từ sáng, xám đến vàng nâu. Thế nên, khi bạn sử dụng bàn ăn bằng gỗ cao su sẽ làm không gian nội thất của gia đình bạn nổi bật hơn. Từ đó, sẽ tạo nên một không gian sống hoàn hảo, các thành viên trong gia đình sẽ thoải mái, vui vẻ hơn bên mâm cơm gia đình.


Ngoài màu sắc tự nhiên, để đảm bảo độ bền, đẹp cho bàn ăn. Khi sản xuất, người ta sẽ phun thêm một lớp UV, 2K để tạo độ bóng cho bàn ăn. Từ đó, các đường vân gỗ nổi bật hơn, trong quá trình sử dụng sẽ giảm tình trạng bị trầy xước.


Thân thiện với môi trường


Bàn ăn bằng là loại bàn ăn gỗ thân thiện với môi trường. Cây cao su vốn dĩ được phục vụ cho mục đích lấy mủ. Sau từ 20 đến 30 năm, thì những cây cũ sẽ bị chặt đi để trồng cây mới lên. 


 


Với nguồn gỗ này, sẽ được làm các mặt hàng nội thất với số lượng lớn. Là nguồn nguyên liệu tận dụng lại, không ảnh hưởng đến môi trường, tự nhiên, lại không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì thế, bạn có thể ưu tiên sử dụng bàn ăn bằng.


Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển


Một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích bàn ăn gỗ tự nhiên nữa đó là trọng lượng của nó khá nhẹ. Vì thế, bạn có thể di chuyển bàn ăn sáng vị trí mới một cách thuận tiện, dễ dàng. Mặt khác thời gian thi công bàn ăn nhanh chóng, thiết kế lại tinh tế, hiện đại, phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình.


Những mẫu bàn ăn bằng gỗ cao su đẹp bạn nên lựa chọn.



Mẫu bàn ăn tròn 


Bàn ăn gỗ cao su hình tròn


Mẫu bàn ăn đẹp, độc đáo mà bạn nên đặt trong nhà bếp nhà mình đó chính là bàn ăn tròn. Với mẫu bàn ăn này, không gian phòng bếp của gia đình bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Không những thế, bàn ăn tròn còn có khá đa dạng chủng loại đa dạng, bạn có thêm nhiều lựa chọn mới, phù hợp với nhà bếp.


Mặt khác, khi ngồi trên bàn ăn tròn. Tất cả các thành viên trong gia đình sẽ không có khoảng cách nào cả. Mọi người sẽ quây quần, gần sát với nhau hơn, tạo ra không khí ấm áp, viên mãn. Đặc biệt, phong thủy nhà bếp cũng ấm cúng, tròn đầy không có cảm giác lạnh lẽo 1 chút nào.


Với bàn ăn tròn, bạn có thể chọn mẫu bàn ăn 4 ghế, bàn ăn 6 ghế. Để tạo sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi ăn thì bạn nên lựa chọn những chiếc ghế có lưng tựa, ghế được bọc ni. Với mẫu bàn ăn này vừa trẻ trung lại đẹp mắt. 

Bàn ăn gỗ cao su hình chữ nhật



bàn gỗ cao su hình chữ nhật


Một mẫu bàn ăn cũng được nhiều gia đình ưa thích đó là bàn ăn chữ nhật . Thiết kế của những bàn ăn này cũng vô cùng đẹp mắt. Các góc cạnh được bo lại đem đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, lại an toàn trong giai đoạn sử dụng. 


Ưu điểm của bàn ăn hình chữ nhật này đó chính là phù hợp với những gia đình đông thành viên. Không những thế, bàn ăn cũng được thiết kế khá chắc chắn nên thời gian sử dụng bàn ăn được dài lâu. Mặt khác, khi sử dụng bàn ăn này cũng mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Từ đó, những bữa ăn gia đình bạn cũng vui vẻ và ấm áp hơn.

Hy vọng rằng, với những thông tin vừa chia sẻ trên bạn đã có những thông tin hữu ích, biết được ưu điểm của bàn ăn bằng để quyết định có mua sử dụng hay không? Đồng thời, cũng biết thêm những mẫu bàn ăn bằng đẹp, kiểu dáng lạ mắt để mang về đặt trong khu nhà bếp gia đình. Nếu bạn vẫn chưa biết đến đâu để mua bàn ăn đẹp, hãy đến với Bạch Mã ngay thôi! Cửa hàng có rất nhiều mẫu bàn ăn chất lượng để bạn lựa chọn đó!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *