Home / Dịch vụ / Gắn barrier tự động tại nơi giao nhau với đường sắt

Gắn barrier tự động tại nơi giao nhau với đường sắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự xuất hiện của dòng barrier tự động ngầm với thiết kế được nâng lên từ dưới lòng đất của người Nga với mục đích ngăn chặn những tài xế liều lĩnh, những người qua đường để giảm bớt tai nạn đường sắt hiện đang được đánh giá cao.

Bạn muốn sở hữu những sản phẩm barie tự động nhập khẩu, chất lượng cao? Liên hệ ngay với PTH Vina để được hỗ trợ gấp rút và bài bản và chuyên nghiệp nhất nhé.

Tại sao phải lắp đặt barie tự động tại nơi giao nhau với đường sắt?

Nơi những con đường giao nhau với đường sắt cũng là nơi mà vô số vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Đặc biệt, đối với tai nạn đường sắt thì tỉ lệ thương vong rất cao và không chỉ riêng ở VN, tai nạn đường sắt đã xảy ra ở khắp nơi trên thế giới.

Trong số những lý do gây nên các tai nạn đường sắt đó chính là xe gặp sự cố khi di chuyển qua đường sắt, không phanh kịp, vượt ẩu, không chịu quan sát, cố vượt qua khi tàu sắp tới,… Để ngăn chặn điều này, tại những điểm giao nhau với đường sắt hiện đều được trang bị những thanh chắn barie tự động để báo hiệu và ngăn cản xe đi qua khi tàu sắp tới.

Vừa mới rồi, tại Nga đã phát minh ra một loại barie với thiết kế rất độc đáo, tỏ ra rất tác dụng trong việc ngăn chặn vượt ẩu trên đường sắt, giảm bớt được tối thiểu những thương vong đó chính là barie ngầm.

Loại barie tự động này được thiết kế theo phong cách là một tấm kim loại cứng và được nâng lên từ mặt đất cho nên vì vậy, nó tỏ ra hiệu quả mạnh mẽ trong việc chặn các bánh xe. Nếu tài xế cố tình đạp ga, lái lên khu vực có barie tự động ngầm thì xe sẽ đâm vào tấm kim loại và không thể chuyển dời tiếp và chắc chắn phần đầu xe sẽ bị hư hỏng khá nặng.

Barie tự động ngầm dưới mặt đất được xem như là một biện pháp mạnh đánh cả vào ý thức và tài chính của những ai có ý thức kém khi tham gia giao thông. Với sáng kiến này, tại Nga nói chung cà các quốc gia nói riêng sẽ phần nào giảm thiểu tình trạng tai nạn đường sắt đang gia tăng trong khoảng thời gian vừa qua nếu sử dụng barie tự động ngầm dưới mặt đất.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox tự động chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước rửa tay cồn cũng phải chịu thua loại vi khuẩn mới này?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *