Home / Bất động sản / Nội thất / Dùng ván sàn nhựa ốp tường được không?

Dùng ván sàn nhựa ốp tường được không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn nhựa có rất nhiều đặc tính tốt do được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu để chúng được sử dụng cho nhiều không gian khác biệt chứ không phải chỉ để lát sàn. Sàn nhựa tự dán hay sàn nhựa hèm khóa có cốt lõi cứng như sàn gỗ nên bạn hoàn toàn có sử dụng để ốp tường hoặc các mục đích trang trí khác như ốp cột nhà, trang trí tủ âm … đem đến thẩm mỹ và nghệ thuật không khác gì sàn gỗ tự nhiên.

Nhờ các đặc tính của sàn nhựa được thiết kế từ nguyên liệu nhựa PVC thì sàn nhựa hoàn toàn đáp ứng được các mục đích trang trí này. Sàn nhựa sử dụng để ốp tường chủ yếu là loại hèm khóa giả gỗ.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Ngày nay, trong các thiết kế nội thất, các kiếm trúc sư thường mong muốn đem đến sự thoải mái cho chủ nhà, mang không gian của thiên nhiên vào ngôi nhà. Chính vì thế mà các vật liệu gỗ thô làm đồ nội thất, sàn gỗ ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng có đủ kinh phí để sử dụng gỗ tự nhiên. Xưa kia việc dùng nguyên liệu gỗ tự nhiên ốp trần, ốp tường nhưng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và nguồn nguyên liệu tự nhiên ngày càng khan hiếm nhưng sở thích ưa chuộng các sản phẩm đường nét gỗ tự nhiên luôn có xu hướng tăng chứ không giảm. Đó chính là thời đại của tấm ván nhựa giả gỗ lên ngôi thay thế cho gỗ ốp tường.

Lợi thế khi sử dụng sàn nhựa ốp tường.

+ Sàn nhựa giả gỗ có chịu nước tuyệt đối, không ngấm nước nên dù độ ẩm không khí cao nhưng ván sàn nhựa cũng không bị ngấm nước, phồng rộp.

+ Ván sàn nhựa bảo vệ tường không bị ẩm mốc, bong tróc lại dễ dàng dọn dẹp bụi bẩn.

+ Độ bền của sàn nhựa cao, thời gian sử dụng lâu dài.

+ Dễ dàng sửa chữa, thay thế hoặc tái sử dụng (có thể tháo rời từng tấm).

+ Ván sàn nhựa vân gỗ ngoài ra còn có tác dụng cách âm, cân xứng với phòng ngủ, phòng họp ….

+ Ván sàn nhựa có kích thước lớn, lại có keo dán sẵn (sàn nhựa tự dán) và hèm khóa đều giúp cho việc thi công nhanh chóng giúp thiết kiệm thời gian và chi phí cho gia chủ.

Việc phối kết hợp các đồ nội thất với chọn màu ván sàn nhựa ốp tường sẽ đảm bảo tính đồng bộ và cũng đồng nghĩa tạo không gian sang trọng, đẳng cấp khác hoàn toàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *