Home / Dịch vụ / Dựng nhà gỗ xoan – Vừa tiết kiệm vừa bền đẹp theo thời gian

Dựng nhà gỗ xoan – Vừa tiết kiệm vừa bền đẹp theo thời gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu gia đình nào với phần kinh tế không quá dư giả và ở tầm trung bình mà đam mê nhà gỗ. Thì nhà gỗ xoan chính là 1 trong giải pháp tiết kiệm mà vẫn phân phối được nhu cầu sinh hoạt và sự thoải mái trong căn nhà gỗ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin sau đây để có thêm động lực thực hiện mẫu nhà này.

Nhà gỗ xoan là gì?

Gỗ xoan là một những làm từ chất liệu thân thuộc được trồng nhiều là vùng làng quê Bắc Bộ. Được trồng nhiều ở sau vườn để làm nhà gỗ hoặc làm bóng râm. Từ xưa đến nay nhà gỗ xoan luôn là kiểu mẫu được ưa thích. Với đặc điểm chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, chống thấm nước và mối mọt tốt.

Nhà gỗ xoan với thiết kế dựa trên kết cấu của ngôi nhà kẻ truyền, theo lối chồng rường có đố vỏ măng. Các bộ phận cấu thành nếp nhà gỗ này là: hệ thống cột, kẻ, hiên, xà, bẩy, con rường, thượng lương, quá giang, con lợn…Nhà được thiết 2 hoặc 4 mái. Với bậc tam cấp, sân vườn rộng, nhiều cây cỏ. Là không gian lý tưởng cho những ai yêu thích tự nhiên, cỏ cây và sự bình dị của vùng nông thôn Bắc Bộ.

Tại sao nên tuyển lựa nhà gỗ xoan

Từ xưa đến nay nhà gỗ xoan luôn là một trong những sự chọn lựa hàng đầu. Căn nhà này là tấm hình dễ dàng bắt gặp nhất ở vùng nông thôn. Mẫu nhà này sở hữu những ưu điểm thuyết phục chủ nhân làm căn nhà gỗ cổ truyền.

– Chi phí gỗ xoan sẽ mềm hơn các loại gỗ khác, là loại gỗ dễ tìm kiếm và khá đa dạng trên thị trường bây giờ.

– Nhà gỗ xoan đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, màu sắc gỗ xoan khá đa dạng. Với tông màu cánh gián, đường vân xoắn trải dài thân gỗ. tạo ra sự ấn tượng mà ít loại gỗ nào có được.

– Độ bền của nhà gỗ xoan đã được kiểm chứng trong thực tế. Có những ngôi nhà gỗ xoan đã trải qua thời gian dài trong lịch sử, với tuổi thọ từ vài chục cho đến hàng trăm năm.

– Ở trong nhà gỗ xoan với hương thơm dịu nhẹ, đem lại cảm giác vô cùng thư giãn, an yên sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nếu bạn yêu thích những ngôi nhà gỗ mang âm hưởng của thời kì và muốn tối ưu tài chính thì cấu tạo từ chất gỗ xoan là một chọn lý tưởng đấy nhé. Dù không thể so sánh với tim hay sến táu nhưng nhà gỗ xoan cũng vô cùng dẻo dai và vững chãi.

Xem thêm: Phôi cao su xẻ sấy tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *