Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / Du lịch Hàn Quốc thăm quan Khu mua sắm Kondae

Du lịch Hàn Quốc thăm quan Khu mua sắm Kondae

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khu vực trường Đại học Konkuk nằm ở phía đông trung tâm Seoul là một niềm vui, mua sắm thời trang, làm đẹp, cửa hàng thực phẩm, quán cà phê rất nổi tiếng được biết đến như là khu vực Kondae. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một hình ảnh trẻ trung Seoul, “cầu thủ chất lượng” nhưng một Seoul nghĩ hàng ngày.

 

khu-konda

Mỗi khối có nổi bật bát màu xanh, đây là trung tâm thương mại đầu tiên tại Seoul và cũng là lớn nhất thế giới bao gồm các container độc đáo. Trong 100 ngày đầu tiên của lễ khai mạc, đã được cung cấp trung tâm một du khách mùa đông khủng khiếp đối với danh tiếng toàn bộ khu vực của Kondae vì khối màu xanh. Nhiều cửa hàng độc đáo, cửa hàng thiết kế, mang phong cách riêng thu hút du khách nhiều “tự nhiên” và trẻ trung.

Ở giữa sân, thường là bên hàng tuần chủ đề, triển lãm, biểu diễn văn hóa, nghệ thuật độc đáo.

Trung tâm thương mại thành phố Star và Thời trang đường phố Rodeo

Star City là một tổ hợp của các cửa hàng, siêu thị lớn, rạp chiếu phim, nhà sách quy mô lớn, với một loạt các cửa hàng thời trang và nhà hàng. Trong đó, có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng nhượng quyền thương mại trong khu phức hợp, vì vậy bạn sẽ có được niềm vui của việc ăn nơi bạn có kinh nghiệm chọn.

Địa chỉ: 262 Achasan-ro, Gwangjin-gu, Seoul. Đi tàu điện ngầm đến ga Đại học Konkuk (đường số 2, 7).

Con đường phía sau dẫn Common Ground để đường Rodeo, mà trên cả hai bên của đường phố của các cửa hàng thương hiệu thời trang, thể thao và nhà hàng. một sẽ là kinh nghiệm vô cùng thú vị khi đến thăm các cửa hàng dọc theo hàng loạt đường phố và tận hưởng những nhà hàng tuyệt vời.

Địa chỉ: 200, Achasan-ro, Gwangjin-gu, Seoul, Trạm Đại học Konkuk, Thoát 6, đi bộ khoảng 250m.

đường thực phẩm

Kondae phố ẩm thực với các nhà hàng phục vụ nhiều món ăn rất phổ biến ở Hàn Quốc. Bạn có rất nhiều lựa chọn ăn uống khác nhau, từ các món ăn Hàn Quốc như thuở yêu thích Samgyeopsal (chỉ có ba thịt heo chiên) và Galbi (sườn bò nướng), các món ăn kỳ lạ của phương Tây.

Bạn cũng có thể mua sắm với xu hướng nóng tráng miệng. Nhiều nhà hàng và quán bar mở cửa đến tận đêm khuya.

Để giải quyết: Hwayang-dong, Gwangjin-gu, Seoul, với số cổng khởi hành 2, chạy 30m.

Cho và Cho Yeongdonggyo Norunsan Golmok Golmok

Du lịch Seoul, bạn có thể đi lang thang khắp các thị trường truyền thống, nằm trong các đường phố nhỏ theo phong cách Hàn Quốc, thay vì các trung tâm mua sắm cao cấp. Thị trường và Hội chợ Yeongdonggyo trạm Golmok Golmok Norunsan đang đi bộ khoảng 10 phút Đại học Konkuk, nơi bạn có thể mua hàng hóa thực phẩm và hộ gia đình giá rẻ.

Những loại đồ ăn nhẹ cũng thu hút được bán với giá hợp lý nhiều du khách đến nếm. Các du khách cần mang theo tiền mặt vì thẻ không phải luôn luôn chấp nhận ở đây.

Địa chỉ: Thị trường Norunsan Golmok – 491, Ttukseom-ro, Gwangjin-gu, Seoul, thị trường Yeongdonggyo Golmok, đằng sau thị trường Norunsan Golmok. Bạn xuống ga số 5, chạy hơn 1 km.

Hangang Công viên Ttukseom

Nó mất khoảng 15 phút để đi bộ hoặc đi bằng tàu điện ngầm từ Ga Đại học Konkuk sẽ đưa bạn đến Ttukseom Hangang Park, một nơi hoàn hảo để xem quan điểm ngoạn mục của sông Hangang. Công viên này là một nơi nghỉ ngơi của cư dân Seoul trong những ngày cuối tuần để vui chơi, ăn uống ngoài trời, cho thuê xe đạp có. Công viên là một hồ bơi ngoài trời trong mùa hè trượt băng và băng mở vào mùa đông.

Địa chỉ: 428, Jayang-dong, Gwangjin-gu, Seoul, trên cửa ra vào nhà để xe 3.

Grand Park trẻ em Công viên trẻ em

Đây là nơi bạn có một không gian thiên nhiên rộng lớn để trải nghiệm ở trung tâm thành phố. Công viên có một vườn thực vật và vườn thú được bảo quản tốt và cảnh quan đẹp. Khu vườn có gần 300 loài thực vật và 70 loài hoa, hơn 4.000 loài động vật, bao gồm voi, hổ … Ngoài ra, công viên đã làm cho khu vực chơi nhiều trẻ em với các chương trình và kinh nghiệm giáo dục thú vị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *