Home / Dịch vụ / Du lịch biển bạn nên mặc gì cho đẹp và cá tính?

Du lịch biển bạn nên mặc gì cho đẹp và cá tính?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đi biển mặc gì thì đẹp? dường như có rất nhiều sự lựa chọn khiến bạn phân vân và băn khoăn. Nếu vậy, hãy thử một trong 12 gợi ý tiếp sau đây nhé, chúng đều là những bộ đồ rất đẹp, được nhiều người chọn khi đi chơi biển.

1. Áo thun + short jean + giày thể thao + mũ lưỡi trai

Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Với bộ đồ này, bạn không chỉ vui chơi và giải trí dễ chịu ở bãi biển mà còn trông rất trẻ trung và năng động.

2. Váy hoa + mũ cói + giày đế xuồng.

Những chiếc váy hoa sặc sỡ và bắt mắt là sự lựa chọn lý tưởng cho một mùa hè nhộn nhịp và tươi đẹp. Nếu bạn chuẩn bị đi chơi biển cùng nhóm bạn, hãy chọn những chiếc váy hoa này nhé, rất đẹp và trẻ trung. Đảm bảo các bạn sẽ có những bộ ảnh kỉ niệm đáng nhớ và khó quên.

3. Áo 3 lỗ + short jean + giày sneaker.

Mùa hè đi biển mà diện bộ trang phục này thì quá đẹp luôn. Vừa mát mẻ, thoải mái lại vừa trẻ trung và cá tính. Chúng ta cũng có thể tự tin vui đùa trên biển cùng anh em và gia đình.

4. Áo voan trễ vai + short jean + dép tông.

Nếu bạn muốn mình nữ tính, cuốn hút, gợi cảm và điệu đà hơn, hãy thử với set đồ này nhé! Nó rất đẹp và hợp thời trang, rất thích hợp cho 1 trong các buổi tán tỉnh và hẹn hò lãng mạn trên bãi biển.

5. Váy voan + xăng đan + mũ cói.

Một set đồ nữa cũng tương đối hợp để diện khi đi chơi biển cùng người yêu. Một chiếc đầm, váy suông dài vải voan mỏng, vừa mát lại vừa nữ tính, dễ thương và đầy cuốn hút.

6. Áo 2 dây + quần ngắn + mũ cói + dép tông.

Đây là bộ đồ cũng khá phổ biến khi đi chơi biển. Mặc thật dễ chịu, mát mẻ, dù bạn chỉ định đi dạo trên cát hay bơi dưới nước thì bộ đồ này đều đáp ứng được hết.

7. Áo ren + quần baggy vải thô + dép tông.

Nếu bạn muốn sự kín đáo và trưởng thành hơn, bạn có thể diện bộ trang phục này. Nó rộng rãi và cũng khá dễ chịu và thoải mái, đơn giản và giản dị nhưng không còn đơn điệu. Sẽ rất phù hợp khi bạn đi chơi biển cùng bằng hữu và gia đình.

8. Áo thun + short jean + giày thể thao + áo sơ mi oversize + mũ lưỡi trai.

Cũng tương tự như bộ đồ trên, điểm khác là bạn khoác thêm một chiếc áo sơ mi kẻ caro oversize, vấn đề đó không chỉ giúp bạn chống nắng mà còn thêm cá tính và cuốn hút.

Theo:

Đi biển nên mặc gì cho đẹp và cá tính?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *