Home / Dịch vụ / Đi Myanmar đừng bỏ qua một số điểm đến sau

Đi Myanmar đừng bỏ qua một số điểm đến sau

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Myanmar – một đất nước thuộc vùng ĐNA nổi tiếng với khá nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp. Nếu quý khách muốn khám phá tổ quốc này nhưng còn chưa biết Myanmar có những điểm đến nổi tiếng nào thì hãy ghé ngay Bagan, Yangon, hồ Inle, bãi biển Ngapali,… để có những trải nghiệm thú vị nhất trong hành trình tìm hiểu và khám phá Myanmar kỳ nghỉ mát sắp tới nhé.

Bagan

Du lịch Myanmar, đến cố đô Bagan du khách sẽ được khám phá về kinh thành của triều đại đầu tiên, được Vua Anawrahta xây dựng khoảng năm 1044. Cố đô Bagan có đến 2.000 đền chùa, bảo tháp tại khu vực bờ đông của con sông Ayeyarwaddy hùng vỹ. Những công trình kiến trúc này được xây dựng từ thứ kỷ 9 tới thế kỷ 13 đều ghi đậm dấu ấn lịch sử của Myanmar qua các thời kỳ.

Cố đô Bagan

Yangon

Thành phố Yangon vừa hiện đại, vừa cổ điển cũng là điểm đến mà du khách không nên bỏ qua khi có cơ hội du lịch Myanmar. Tại Yangon quý khách có thể thăm chợ Bogyoke Aung San, chùa Shwedagon và tất nhiên là những trải nghiệm khi trải nghiệm ẩm thực đường phố ở Yangon sẽ đem đến cho du khách những kỉ niệm thú vị khi trong kỳ nghỉ của mình.

Thành phố Yangon

Mandalay

Mandalay cũng là 1 trong những địa danh du lịch Myanmar được nhiều du khách yêu thích ghé thăm khi đến với đất nước này. Mandalay là kinh đô cuối cùng của Myanmar, vị trí cách thủ đô Yangon khoảng 700 km về phía Bắc. Mandalay là nơi sinh sống của cộng đồng người Burma có hoạt động giao thương nhộn nhịp, kinh tế phát triển sôi động. Du lịch Myanmar du lịch tham quan Mandalay du khách nên đến check-in tại khu vực cung điện hoàng gia, các công trình tôn giáo, Amarapura, Mingun, Inwa hay Sagaing để thêm hiểu về văn hóa, con người của vùng đất này!

Mandalay, Myanmar

Hồ Inle

Hồ Inle tọa lạc ở độ cao 880 m so với mực nước biển cũng là một trong những điểm du lịch rất nổi tiếng của Myanmar. vùng hồ nước này rất đẹp, là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn, bình minh và có những bức hình sống ảo chất như nước cất. Theo kinh nghiệm du lịch Myanmar mà nhiều du khách chia sẻ thì thời điểm tuyệt nhất để tham quan du lịch hồ Inle đó chính là vào khoảng tháng 9 – tháng 10 hàng năm tức là thời điểm mà lễ hội  Hpaung Daw U và Thadingyug sôi động, đầy màu sắc đang diễn ra.

Hồ Inle

Núi Popa và tu viện Taung Kalat

Núi Popa – một ngọn núi lửa đã tắt có độ cao khoảng 1.500 m và tu viện Taung Kalat nằm kế bên cũng là những địa danh du lịch Myanmar mà bạn nên ghé thăm. khu vực này không chỉ có phong cảnh tuyệt đẹp mà còn là nơi lý tưởng để bạn khám phá về văn hóa tâm linh của người dân địa phương.

Núi Popa và tu viện Taung Kalat

Chùa Đá Vàng

Du lịch Myanmar gắn liền với những ngôi chùa linh thiêng và độc đáo, trong những số đó phải kể đến chùa Đá Vàng – chùa Kyaiktiyo. Ngôi chùa linh thiêng này nơi trưng bày ngay trên đỉnh Kyaiktiyo cao 3.615 mét, thuộc bang Mon cách thủ đô Yangon khoảng 200 km. Chùa có ngôi bảo tháp dát vàng tuyệt đẹp.

Chùa Đá Vàng

Bãi biển Ngapali

Trong số những địa danh du lịch nổi tiếng của Myanmar không thể bỏ qua bãi biển Ngapali thuộc vịnh Bengal. Từ Yangon du khách vận động và di chuyển đến đây mất khoảng 45 phút đi máy bay. Bãi biển Ngapali có bờ bờ cát trắng trải dài, làn nước xanh biếc kế bên là rặng dừa chạy dài đung đưa theo gió cực đẹp và lãng mạn. Từ lâu bãi biển Ngapali đã thu hút nhiều du khách du lịch đến giải trí, nghỉ dưỡng, tắm biển.

Bãi biển Ngapali

Mrauk U

Thị trấn khảo cổ Mrauk U là điểm đến dành cho những ai thích du lịch Myanmar kết hợp khám phá về văn hóa và lịch sử của quốc gia này. Ở Mrauk U có tường thành dày để đảm bảo các đền miếu khỏi gió mạnh, nhiều ngôi đền đá rải rác. Đặc biệt, có một trải nghiệm mà du khách nên thử khi đến đây đó là ngồi thuyền đi dọc sông Kaladan chiêm ngưỡng cảnh sắc thanh bình.

Thị trấn khảo cổ Mrauk U

Bãi biển Ngwe Saung

Điểm đến cuối cùng mà J Travel khuyên bạn không nên bỏ qua khi du lịch Myanmar đó là bãi biển Ngwe Saung. Bãi biển này thuộc khu vực vịnh Bengal, hiện đang là một trong những bãi biển dài nhất khu vực ĐNA. Nơi đây hiện đang giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và được đông đảo du khách Việt Nam tương tự như du khách quốc tế yêu thích ghé thăm khi có cơ hội khám phá đất nước Myanmar.

Bãi biển Ngwe Saung

Bên trên là top những điểm đến không nên bỏ qua khi du lịch Myanmar hy vọng thông tin này sẽ giúp chuyến du lịch Myanmar sắp tới của quý khách hàng nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn. Nếu quý khách đang tìm kiếm những tour du lịch Myanmar trọn gói giá tốt thì đừng quên liên hệ với J Travel để được tư vấn và báo giá tốt nhất có thể nhé.

Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *